17↣ vì anh là anh của em, đứa nào kêu không phải, em đơm nó.

5K 861 53
                                    


Bí kíp 17: ghi nhớ vị trí lui tới cũng là một kỹ năng tốt. Sau này có trốn cũng dễ hơn.

.

. .

"Mikey, mày nói coi, bị con trai giận thì phải làm gì để dỗ"

Bây giờ là 1 giờ sáng, Maki đang ngồi nấu cháo điện thoại với Sano Manjiro. Không phải Mikey không nghe lời ông đi ngủ sớm đâu. Là Maki cứ nài nỉ gọi điện đấy chứ.

Nên bây giờ Mikey phải căng con mắt, cố gắng giữ tỉnh táo để nói chuyện với cô bạn sớm nắng chiều mưa này.

"sao, bị ai giận, chẳng phải mày thường giận ngược lại người ta luôn hả"

Tụi con gái lạ lắm. Rõ ràng người giận là mình vậy mà cãi qua cãi lại một hồi người giận lại là con gái. Đôi lúc Mikey sẽ vô cớ dỗi này kia với Maki, để chọc con bé nổi khùng, chửi mắng hoặc xuống nước ngồi dỗ Mikey.

Đó là một sai lầm, đi dỗi tào lao với Maki là một sai lầm!!

Không những không dỗ, lại còn bị dỗi ngược lại, độc chiêu bo xì mãi mãi trường tồn và thành điểm yếu của Mikey lúc nào không hay.

"sắp bị giận rồi, tao chơi ngu quá đi"

Đã ba ngày kể từ lần gặp với Shinichiro. Anh ta đã hẹn gặp Izana vào chiều hôm nay, nhưng anh ơi, giờ này chưa thấy Izana về nhà nữa, gửi mỗi tin nhắn ngủ nhà bạn làm Maki với Kakucho ăn không ngon, ngủ không yên chút nào.

"nay mọi người bị sao hả? Shinichiro còn không thèm về nhà kìa, ngủ nhà bạn ổng luôn, con mày thì đêm không ngủ ngồi tám nhảm"

Maki giật tột. Shinichiro không về, Izana cũng chưa về luôn, có khi nào Izana kích động quá nên thủ tiêu luôn Shinichiro rồi không!!

"hức"

Nước mắt như muốn tuôn trào. Maki không muốn như thế. Maki không muốn chỉ vì một chút sai lầm của bản thân mà mọi thứ sẽ đổ vỡ. Sợ hãi, đau khổ, Maki biết Izana sẽ phải trải qua cảm giác đó. Dù chối bỏ đến đâu, sự thật hiện hữu vẫn luôn cay đắng như vậy.

Nếu Izana không thể vượt qua được chuyện này. Cái thứ tương lai kia sẽ diễn ra, thậm chí có thể sớm hơn cả nguyên tác. Mà Maki, không nỡ đối địch với Touman. Nhưng cũng không nỡ bỏ rơi Izana.

"này này Maki, nói thẳng đi, đứa nào chọc mày, đừng có khóc chứ, ê alo"

Maki là người thế nào, Mikey biết rõ. Có thể không biết hết, nhưng cậu khẳng định Maki không phải người dễ khóc lóc như tụi con gái khác.

Đôi lúc Maki sẽ dùng cái trò nước mắt cá sấu để giải quyết một chuyện, hoặc đơn giản rơi nước mắt vì tác động vật lý lên người, còn đau khổ, vết thương lòng hay khóc vì ai. Mikey chưa từng thấy.

Nên là tên khốn nào chọc vô Maki vậy chứ!!

"hong ai hết"

Xạo ke, Mikey nghe cả tiếng nghẹt mũi đấy nhá. Xin lỗi nhưng kinh nghiệm dỗ con gái khi khóc thì Mikey không có đâu. Không biết phải làm sao hết, làm thế nào thì đối phương mới không khóc nữa đây.

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ