Bỗng có tiếng gõ cửa.
Ger: "Ai đấy?"
Jap: "Là anh Japan đây!"
Ger: "Anh họ vào đi.."Jap bước vào phòng và ngồi cạnh bên cậu. Jap thấy vết cắn trên cổ Ger nhưng không muốn nói ra.
Jap: "Hôm nay em bị gì vậy?"
Ger: "À...Chỉ là em hơi mệt thôi ạ.."
Jap không tin lời cậu nên hỏi tiếp: "Nói thật cho anh nghe đi, sao em cứ giấu là sao vậy?"
Ger bắt đầu lo lắng: "Em...có gì đâu mà giấu anh..."
Jap: ".....Vậy thôi anh đi ra ngoài 1 chút đây."
Jap suy ngẫm: "Chắc thằng đó bị ai làm rồi..."Nói xong Jap ra phòng và đi. Ger bắt đầu thoải mái hơn nhưng cậu phải giấu vết cắn cổ của mình nếu không thì mình bị mắng cho coi.
Ngày hôm sau, cậu phải lên phòng họp của Rus để làm thuyết trình cho các quốc gia khác. Khi cậu đang giải thuyết trình thì thấy ánh mắt của Rus cứ nhìn cậu quài, không thể nói thêm được nữa....
Uk: "Cháu bị làm sao vậy, làm tiếp đi chứ!"
Ger: "D..Dạ....Cháu hơi đau đầu chút ạ.."Sau khi làm xong, cậu phải đi lấy 1 số tài liệu nhưng nó quá cao cậu không lấy tới được.
Rus: "Cậu lùn quá đấy ~"
Ger giật mình quay lưng lại: "Ng...Ngài?!"
Rus: "Để tôi lấy phụ cho ~"
Ger: "N..Ngài đừng nói giọng đó đ..được không? Nghe nhạy cảm quá.."
Rus: "Sao nào? Tối nay tôi có quà bất ngờ cho cậu đấy?"
Ger: "Quà gì? Sao không nói ra luôn đi?!"
Rus: "Không không ~ Tôi sẽ cho cậu xem sau..."Cậu thấy lạ nên cứ để tối xem Rus sẽ cho mình thứ gì.
*Làm nhiêu đây thui :) để đi ăn Tết cái*
*Chừng nào rãnh làm tiếp choa :))*
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu Là Của Tôi ~ | Countryhumans RusGer -By: A_YinToFu
DragosteĐọc Vô Thì Đọc Không Đọc Thì Thôi. Không Đọc Mà Vô Xem Là Bạn Đang Xem Chùa :)))