*Tóm tắt chương trước*
Kou trả lời câu hỏi của Mitsuya, lại nhìn tên chibi kia cố gắng đánh nhau với anh trai mà lắc đầu ngao ngán. Bỗng hai người nghe tiếng cỗ vũ phát ra từ bên kia, quay lại thì thấy mấy người kia đang cỗ vũ cho Takemichi và Mikey. Có lẽ nổi bật nhất là Shinichiro, nhìn anh đang hăng say cổ vũ cho người khác mà không phải em trai mình thì chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Thấy vậy, cả hai cũng đi qua xem với Kou thì hắn quen rồi, còn Mitsuya thì có hơi ngạc nhiên. Mikey thì có một vài vết thương và có hơi chật vật, còn người kia thì không một vết xước, nhìn có vẻ rất ung dung.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Không phải một mình Mitsuya mà là cả đám kia đều vô cùng kinh ngạc. Lần đầu tiên, họ thấy được sự chật vật của Mikey. Draken thấy người này thật sự rất mạnh, từ tinh thần đến sức mạnh, kể cả khí chất bao quanh người đó. Hắn suy đi tính lại vẫn thấy bọn Shinichiro còn giấu gì đó về bí mật của người này. 'Có lẽ nên tìm hiểu một chút!' Hắn nghĩ rồi đi đến chỗ Takeomi hỏi:
" Akashi-san, Takemichi là người như thế nào? Anh có thể cho tôi biết một chút được không?"
Takeomi đứng kế bên nhìn trận đấu lại nghe thấy có người kêu hỏi mình thì quay qua nhìn. Nghe câu hỏi của thằng nhóc này xong cũng đắn đo suy nghĩ sao để nói cho nó không gây ấn tượng mạnh. Có điều trớ trêu thay là Wakasa nhanh hơn một bước vui vẻ trả lời:
" Nhóc sẽ rất sốc đấy. Thật sự muốn nghe à?"
" Vâng, tôi muốn biết."
" Chắc tụi kia cũng muốn nghe nhỉ? A, xong rồi kìa."
Benki đứng xem đám nhỏ hỏi thằng bạn thì quay qua xem liền thấy hai người đấu xong rồi, quay lại thông báo cho cả bọn. Mọi người quay qua nhìn, dù đã ngạc nhiên khi có người đánh hơn Mikey rồi, nhưng mà thắng thì có vẻ là lần đầu. Nhìn xem, Mikey thì thương tích đầy mình, nhìn chật vật vô cùng còn người kia lại không bị gì cả, đến một vết xước cũng không có.
Takemichi đi đến chỗ Kou vui vẻ nói:" Kou bạn em mạnh lắm đó, nhưng mà tinh thần lại không như vậy. Cẩn thận về tinh thần của thằng nhóc đó một chút."
Baji nghe thấy vậy liền hỏi ngược lại em:" Anh nói vậy là có ý gì? Tại sao lại nói như thể anh có thể thấu hiểu như vậy?"
Takemichi chỉ cười một nụ cười:" Rồi các cậu sẽ biết!"
Shinichiro thì hí hửng đi tới nhập bọn, còn Draken thì đỡ Mikey tới. Takeomi thấy đông đủ rồi lại hỏi:
" Mới nãy các nhóc muốn biết thêm về thân phận của Takemichi phải không? Hiện tại còn muốn nghe nữa không?"
" Hể, nó có gì đâu mà phải nghe?"
Takemichi nghe thấy Takeomi nói vậy liền cảm thấy chuyện này bình thường mà có gì đâu nghe. Nhưng có vẻ ngoại trừ em thấy vậy ra thì tất cả mọi người đều muống nghe.
Shinichiro vui vẻ hỏi :" Các có biết Hắc Long đời đầu có bao nhiêu người sáng lập không?"
Cả bọn nghe Shinichiro hỏi vậy có chút mơ hồ, tại sao lại hỏi như vậy? Chuyện của người con trai nhỏ nhắn kia có liên quan đến chuyện người sáng lập Hắc Long đời đầu. Thật kì lạ. Mitsuya lại lên tiếng trả lời câu hỏi của Shinichiro:
" Hắc Long đời đầu khi sáng lập gồm có 5 thành viên. Sắp xếp là tổng trưởng Sano Shinichiro, phó tổng trưởng cũng là Chiến thần của Hắc Long- Akashi Takeomi, một cựu đội trưởng đặc công của Hắc Long- Wakasa Imaushi và cựu đội trưởng đội cận vệ của Hắc Long- Arashi Keizo, còn gọi là bộ đôi mạnh nhất. Còn một người nữa....."
Mọi người đang nghe Mitsuya giới thiệu một cách trôi chảy bỗng ngập ngừng về người cuối. Đám Shinichiro có vẻ không ngạc nhiên mấy. Dù sao biết nhiêu đấy là hơi nhiều rồi, còn bọn họ muốn là nghe thử xem thằng nhóc này giới thiệu người cuối cùng trong cốt cán Hắc long đời đầu như thế nào.
" Còn người cuối như thế nào? Tôi thấy hình như nhóc biết gần hết rồi mà, không phải sao."
Takemichi sau khi thấy Shinichiro hỏi thế liền thấy nhàm chán mà li khai ra chỗ khác. Lấy máy ảnh mà chụp cảnh vật. Nếu nhìn vào thì sẽ nghĩ rằng em không quan tâm, thực tế em vừa chụp hình vừa lắng nghe Mitsuya nói.
Thú vị !
" Đúng vậy, người cuối cùng là ai? Mau nói đi"
" Anh hai, ngồi im. Đừng có lộn xộn"
Tiếng nói thúc giục từ cục bông màu cam và giọng nói bực mình của cục bông màu xanh. Còn ai ngoài cặp anh em ác quỷ- Kawata Nahoya và Kawata Sõya hay còn gọi là Smiley và Angry. Takemichi nhìn tóc của cặp anh em này mà liên tưởng đến kẹo bông gòn. Thèm ghê!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Câu chuyện của tôi*
Hii~ các nàng,
Dạo gần đây tôi chưa ra chương mới là do trường tôi đang thi. Hôm qua đã thông báo kết quả điểm. Tôi đã có một số điểm vô cùng vừa lòng.
Bạn tiếc gì mà không cho tôi một vote và một cái cmt nhỏ nhỏ, xinh xinh. Đừng đọc chùa, tôi sẽ buồn
BẠN ĐANG ĐỌC
(ALLTAKE) Nhiếp Ảnh Gia
FanfictionMọi người vào coi trước các bộ kia nha, bộ này thì lịch ra truyện tui sẽ cố cập nhật cho mọi người. Tại các bộ kia cuối năm nay mới ra, chỉ ra intro trước thôi