𝑻𝒓𝒆𝒊𝒏𝒕𝒂 𝒚 𝒕𝒓𝒆𝒔

148 18 4
                                    

"Hì hì, đã để mày phải đợi lâu rồi."

Ma Kết xoa đầu gãi tai tỏ ý ngượng ngùng, hôm nay cậu có hẹn với Song Ngư đi uống cà phê rồi sau đó đi xem phim cùng nhau. Do gặp chút sự cố mà cậu trễ hẹn với Song Ngư tận 15 phút, ban nãy Ma Kết phải chạy vội vàng đến đây.

Ủa khoan, sao nghe lộ trình như đi hẹn hò ấy nhỉ...?

Song Ngư ngước lên nhìn, ngón tay đang bấm lia lịa nhắn tin với ai đó chợt khựng lại, tò mò nhìn liếc qua người đang đứng cạnh Ma Kết, một tràng la rầy vì tội trễ hẹn của cô tính tuôn ra bị nghẹn ngay giữa chừng.

Nhìn thấy ánh mắt đầy khó hiểu đang lia về cô gái bên cạnh, Ma Kết vội giới thiệu.

"À, đây là em gái kết nghĩa của tao, học chung trường đại học, tụi tao tình cờ quen biết qua thằng bạn, rồi cũng từ đó hai đứa chơi với nhau tới giờ luôn."

Em gái... kết nghĩa?

Báo động đỏ đang reo vang inh ỏi trong đầu Song Ngư. Mới mấy năm không gặp, tên này lòi đâu ra đứa em gái vậy?

Song Ngư nheo mắt nhìn cô gái kia thật kỹ, xong cũng không nói gì, cố gắng trưng ra vẻ mặt thân thiện. Linh cảm mách bảo Song Ngư đứa em gái từ trên trời rơi xuống này của Ma Kết không hề đơn giản xíu nào.

"Chào em, chị là Song Ngư, bạn thân của Ma Kết." Song Ngư vẫy tay chào, vỗ vỗ cái ghế bên cạnh cô tỏ ý mời cô gái ngồi xuống cạnh mình.

"Em chào chị, em là Aries, mọi người hay gọi em là Ari." Cô bé nở một nụ cười hồn nhiên, rõ là đã nhìn thấy Song Ngư có ý muốn mời mình ngồi nhưng cô không thèm để ý, ngồi xuống ghế ngay cạnh Ma Kết.

Song Ngư vẫn duy trì nụ cười hòa nhã ban nãy, hỏi thăm cô như hai người bạn thân thiết lâu ngày chưa gặp. Gì chứ thảo mai là sở trường của cô mà.

"Xin chào anh chị, hai người muốn gọi món gì ạ?" Cô nhân viên đon đả bước tới chào đón.

"Cho em một cacao nóng, còn anh ấy uống cà phê đen nha chị." Ari lật qua lật lại thực đơn xong gấp lại, cười tươi nói với cô phục vụ, không quên liếc nhìn qua vẻ mặt của Song Ngư.

Quả nhiên sắc mặt Song Ngư có chút thay đổi, cô nhìn Ma Kết rồi lại nhìn Ari, "Từ bao giờ mà mày chuyển qua uống cà phê đen vậy? Bình thường tụi mình đi chơi mày toàn gọi latte giống tao mà."

"Gánh nặng cuộc đời đè nặng khiến ai cũng phải thay đổi thôi mày ơi." Ma Kết lắc đầu thở dài.

"..." Mịe nó, biết thế khỏi hỏi.

"Chị Ngư không biết ạ? Anh Kết thích uống cà phê đen lắm í, ngày nào em cũng thấy ảnh uống hết, em còn từng đòi thử cơ nhưng đắng quá nên lại quay về với cacao thôi." Ari le lưỡi tinh nghịch, ở cô có dáng vẻ thiếu nữ mới lớn còn ngây thơ khiến người ta chỉ muốn bảo bọc che chở.

Mí mắt Song Ngư giật giật, cô đánh hơi thấy mùi không ổn từ cô bé này nhưng cũng không nói được gì, đành nín nhịn tiếp tục trò chuyện.

"Ồ vậy sao? Thế mà chị tưởng anh Ma Kết thích uống latte lắm, trước đây lúc nào anh cũng gọi latte uống hết, nhỉ?" Song Ngư gằn giọng như cảnh cáo cậu.

「𝟷𝟸𝙲𝚂 - 𝚂𝙽 𝚑𝚊𝚛𝚎𝚖」𝘛𝘦 𝘲𝘶𝘪𝘦𝘳𝘰 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ