Chương 1

16 1 0
                                    

/Tôi đã bước vào cuốn sách!/

Nói chính xác hơn là tôi đã tỉnh dậy sau khi chết, tôi đã trở thành nhân vật phản diện trong 1 cuốn tiểu thuyết.

/Nhân tiện, đã hai tuần rồi/

Đã hai tuần kể từ khi tôi tỉnh dậy khỏi cơ thể này.

Trước khi bước vào sảnh tiệc, tôi dừng lại một chút và nhìn sang cửa sổ bên cạnh. Hình bóng của tôi phản chiếu trên ô cửa kính phủ đầy sương trắng. Đôi mắt xanh như viên Saphire.Môi đỏ cùng chiếc mũi thẳng tấp. Tóc vàng đỏ với bím tóc buộc nửa đầu.

Chiếc váy lụa màu xanh lá cây nhạt lộng lẫy trải dài đến sàn. Dáng vẻ của 'Công chúa Eve' trông như bước ra từ tiểu thuyết.

Nói là bật ra của một cuốn tiểu thuyết có thể là một cách nói quá.

/Đó là một thế giới hư cấu/

Phòng tiệc không đến nỗi xa, tôi chỉ cần đi qua lối vào và đi xuống hành lang là thấy. 

Ngay khi cánh cửa được mở, một ánh sáng rực rỡ tràn ra. Cùng lúc đó, giọng nói hoang mang của ai đó vang lên rằng

"Ôi Chúa ơi, đó là công chúa!"

Chỉ với một từ đó, ánh mắt của mọi người đều đổ dồn về phía tôi. Tôi bước đi chậm rãi không chút do dự.

Khi bước vào sảnh tiệc, mọi tiếng ồn ào lập tức biến mất. Ngay cả tiếng nhạc nhẹ nhàng cũng không để lại dấu vết. Tất cả đều dừng lại và nhìn tôi như tôi là một màn hình tĩnh

"Đây là cảm giác trở thành một ngôi sao hàng đầu."

Thực ra, thay vì trở thành một ngôi sao, đó là những ánh mắt căng thẳng, giống như một tên khủng bố điên rồ hoặc chất nổ nguy hiểm.

Vì công chúa Eve là một người tàn nhẫn, luôn gây chấn động xã hội, thủ đô. Đặc biệt, tháng vừa qua là tháng tồi tệ nhất.

Do điều ngu ngốc nào đó, cô ấy đã khóc và gầm lên trước mặt hoàng đế nói rằng cô ấy sẽ kết hôn với hoàng tử mà cô phải lòng. Chẳng hay ho gì khi xé xác và đánh đập các cung nữ trong cung bằng cách bảo các quan đại thần chuẩn bị kết hôn và vẫy đuôi của họ với cung nhân?

Khi Grand Duke từ chối kết hôn, cô ta không những đập phá mọi thứ trong phòng mà thậm chí tuyệt thực.
Tôi thực sự đã thử tất cả các ván cờ mà một con người có thể làm trong một tháng.

"Nhìn cuốn sách thật là buồn cười."

Vấn đề là tôi đã trở thành Công chúa Eve liều lĩnh đó. Một nhân vật phản diện với tính cách ngu ngốc và tồi tệ. Ngay cả Eve là một nhân vật phản diện xui xẻo đã bị giết chết một cách vô ích ngay giữa câu chuyện gốc.

Cho dù đó là một giấc mơ, đây cũng là một cơn ác mộng phi thường sẽ còn trong trí nhớ của tôi cho đến cuối đời.

Nhưng tiếc rằng đây không phải là một giấc mơ. Ngay cả khi tôi véo vào đôi má đủ để làm cho nó sưng lên thì mọi thứ vẫn như cũ. Dù tôi có ngủ đi và thức dậy bao nhiêu lần, thế giới xa lạ này vẫn không hề thay đổi.

Làm sao để tồn tại với tư cách là một nhân vật phản diện bên bờ vực của cái chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ