Chương 38.3 HHHHHHHHHH

6.7K 257 10
                                    

* Cảnh báo có H , các cậu có thể bỏ qua chương này *

___________

Nam nhân quỳ xuống , xoa bóp d.ụ.c vọng của thiếu niên ngây ngô .

" Ưmmm....Taehyung "

" Kook , cậu là của tôi , cậu chỉ có thể là của tôi "

Nam nhân ngậm lấy d.ụ.c vọng của thiếu niên như một thứ xinh đẹp nhất thế gian .

" Tae...Taehyung...Không cần , không cần ..."

Bị d.ụ.c vọng khống chế , thiếu niên dần dần mất đi lí trí , để mặt nam nhân nhả ra rồi lại ngậm lấy nơi đó , nhịp nhàng di chuyển . Khi hắn phát hiện bản thân đang làm gì , hắn bưng kính mặt mình .

Trong phòng tràn ngập tiếng nam nhân ngậm mút d.ụ.c vọng của thiếu niên , thiếu niên càng lúc càng không thể khống chế được bản thân.

"Tae , Taehyung "

Nam nhân cẩn thận nhấm nháp mỹ vị , nghe tiếng thiếu niên r.ê.n rỉ ngày càng lớn , anh biết thiếu niên sắp rồi , nam nhân tay không ngừng vuốt lấy hai quả cậu nhỏ , khuôn miệng ra sức mút lấy .

" TAEHYUNG "

Đột nhiên hô to một tiếng , thiếu niên ra hết trong miệng nam nhân sau đó hắn vô thần nhìn trần nhà . Ăn hết toàn bộ không bỏ sót một giọt tinh hoa nào của thiếu niên , nam nhân lùi lại , hôn lên đùi trong của thiếu niên .

" Taehyung " Mặc dù vẫn còn sót lại một chút lý trí nhưng thiếu niên vẫn không thể ngăn cản được hành động của nam nhân .

"Kook , làm ơn ... Làm ơn nói cậu muốn tôi "

"Taehyung " thiếu niên khóc .

"Kook , làm ơn " đôi mắt màu đen chăm chú nhìn thiếu niên , nam nhân nâng chân thiếu niên lên liếm lấy ngón chân hắn .

Một giọt nước mắt chợt rơi , bị dục vọng chi phối , thiếu niên lại có phản ứng , từ sâu thẳm trong lòng mình hắn cũng muốn nam nhân .

Thiếu niên nhắm mắt lại , hơi hơi gật đầu . Chân hắn bị buông xuống , nam nhân hôn thẳng một đường từ bắp chân đến thắt lưng của hắn , sau đó lại không ngừng hôn tiếp từ đó lên hai đầu nhũ.

" Kook , lên trên giường "

Giọng nói đầy mê hoặc thì thầm bên tai , hai tay nam nhân ôm lấy thiếu niên , miệng vết thương áp sát vào người thiếu niên . Thiếu niên hai chân như nhũn ra , hắn bị động để nam nhân ôm lên trên giường . Nam nhân xoay người thiếu niên lại , để hắn áp mặt xuống phía giường , một bên vuốt ve thân thể hắn , một bên liếm hôn xuống tấm lưng bầm tím của hắn . Đầu lưỡi ướt át trượt dọc theo sóng lưng , thiếu niên r.ê.n rỉ ra tiếng .

Liếm đến phần xương cụt , đầu lưỡi lại say mê liếm ngược về phía trên , thiếu niên hoàn toàn bị d.ụ.c vọng thống trị , nơi yếu ớt kia lại rơi vào tay của nam nhân , hắn không ngừng r.ê.n rỉ .

Taehyung khắc chế d.ụ.c vọng của mình lại , hai tay không ngừng xoa nắn cặp mông rắn chắc của thiếu niên , đầu lưỡi lúc này trượt hẳn xuống , đi vào tiểu cúc hoa của thiếu niên , đột nhiên anh liếm vào thực mạnh .

[ VKook ] [Trọng Sinh ] [ Hoàn ] - Cảm Ơn Em Đã Quay Trở Về Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ