124 - Hợp tác "hòa bình"

276 84 8
                                    

Ngay khi trực thăng đậu xuống vùng ngoại ô rộng lớn của Nagano, Chubu, nhóm áo đen Shiva ngay lập tức nhảy xuống để dọn đường cho thủ lĩnh tiến tới chiến trường Nagano.

Vị thủ lĩnh Shiva hiện tại đang thong thả chơi đùa với móng tay xinh đẹp của mình. Cô nàng bắt lấy lớp kimono ngoài do thuộc hạ đưa, chậm rãi cởi áo sơ mi ra, để lộ vùng ngực được nịt bằng băng vải và ba hình xăm hung tợn trên làn da trắng nõn. Erika khoác áo vào, chỉnh trang kỹ lưỡng rồi hất tóc thật kiêu mới bước xuống trực thăng.

Karasawa kế bên âm thầm trợn mắt và oán trách cái tính kiêu kỳ của con bạn mình, tuy trong lòng hắn cũng rõ ràng mục đích của chuỗi hành động này. Ai lại ăn mặc nhem nhuốc, quần áo dính máu và bụi đi đàm phán bao giờ; ít nhất thì nên tôn trọng bản thân và đối phương trước mà thay quần áo sạch sẽ.

Người đến đón thủ lĩnh Sano và Karasawa là một cậu đàn em quen thuộc, Sagara Takeshi, thằng nhóc láu cá năm xưa nay là cấp dưới chính thức của cô. Sagara cười đầy vẻ xảo quyệt và chạy đến bên chị lớn nhà mình. Hắn nhanh nhảu, "Chị tới đúng lúc quá! Anh Miyamura và anh Suzuki hối em gọi chị quá trời."

Sano Erika bật cười, vừa đi trên đôi cao gót cao vừa vỗ vai cấp dưới Sagara, "Tình hình thế nào rồi?"

"Vẫn ngang bằng chị ạ." Sagara đáp chi tiết, "Tổn hại hai bên là như nhau, thậm chí số người thiệt mạng bên mình cao hơn một tí, nhưng sĩ khí bên đấy đã giảm sút thấy rõ. Nghe đâu tân thủ lĩnh Sasagaki nổi điên lên khiến cho lòng người bất mãn."

"Tân thủ lĩnh?" Erika nhướng mày, "Đổi bao giờ thế?"

"Dạ lúc trưa hôm nay thôi chị. Thủ lĩnh cũ bị bắn chết, dàn nguyên lão bên ấy lập tức đẩy con trai của hắn ta lên điều hành."

"Thế à...?"

Vừa đi, bộ não thông minh của Sano Erika liên tục vận hành để suy nghĩ ra đường lối đối phó với vị tân thủ lĩnh này trong khi chưa từng gặp lần nào.

Shiva đã từng hợp tác với Sasagaki đời thứ mười bốn cách đây khá lâu, khoảng thời gian mà Shiva vừa bắt đầu phát triển. Ông ta là một con cáo già khôn ngoan và hiếu thắng, nước đi nào tuy cũng bạo lực và đẫm máu nhưng lại lắt léo và ranh ma. Còn con trai của ông ta với người tình, Sasagaki đời thứ mười lăm, nghe đồn là một tên trai trẻ đi theo Chủ nghĩa chinh phạt. Trước khi ngồi lên chiếc ghế thủ lĩnh, hắn ta từng đảm nhận vị trí cánh tay trái của cha mình và nuốt trọn nhiều băng đảng nhỏ yếu hơn. Hắn tham vọng và nóng nảy, đồng thời cũng độc đoán và đa nghi; ham muốn chiếm đoạt của hắn cao đến mức vài lần suýt đụng độ trực tiếp với Shiva, nhưng luôn thất bại. Giờ đây, khi đã an vị chức thủ lĩnh và nắm trong tay toàn bộ Sasagaki, chắc chắn hắn sẽ không muốn bỏ qua con mồi béo bở là Shiva.

"Chị à," Sagara dò hỏi, "Chị tính thế nào ạ? Có cần hoãn chiến, lùi quân không?"

Erika gật đầu, "Trước tiên hãy bảo nhóm Katsuki và Mako đề nghị hoãn chiến và ra yêu cầu đàm phán với Sasagaki. Nếu bên đó không đồng ý thì mới đánh tiếp."

"Nhưng chúng sẽ đồng ý đàm phá thôi. Dù sao thì nhìn cái đà này," Đoàn người đã tiến đến gần chiến trường Nagano, nơi thật ra là một khu phố bỏ hoang vì động đất, "Cộng với số người chúng ta mang đến, Sasagaki sẽ bị thiệt hại rất nhiều."

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ