Chương 4: Thiên Thiên Hướng Thượng
Thiên Thiên Hướng Thượng là một trong những chương trình lâu năm và có tiếng ở đài S, chủ dẫn chương trình - Uông Hàm, một nghệ sĩ gạo cội trong giới và cũng là người gắn bó với chương trình lâu nhất tính đến hiện tại.
Ba người còn lại lần lượt là Đại Trương Vỹ - ca sĩ nổi tiếng đa tài, Tiền Phong - một nghệ sĩ đa năng dù là MC, diễn viên hay ca hát đều có thể làm được.
Cuối cùng, cũng là người trẻ nhất trong đội hình - Vương Nhất Bác.
Luận về tuổi tác, thâm niên trong nghề cho đến thâm niên có mặt ở Thiên Thiên Hướng Thượng Vương Nhất Bác đều ít hơn rất nhiều so với 3 người còn lại, nhưng vì tính cách thẳng thắn lại chân thành mà luôn được các anh yêu mến.
Có thể nói mặc dù Vương Nhất Bác chỉ mới tham gia vào đội hình Thiên Thiên huynh đệ được gần 2 năm, nhưng trên dưới chương trình, từ đạo diễn, biên kịch đến các thành viên kỳ cựu và nhân viên công tác đều rất thích cậu, cũng đặc biệt cưng chiều đứa em trai nhỏ này.
Bình thường, trước khi bắt đầu ghi hình, 4 người bọn họ đều ở chung trong một phòng chờ MC, vừa xem kịch bản, vừa thảo luận cũng tiện thay phục trang và trang điểm, nhưng hôm nay phòng chờ MC xuất hiện thêm một vị khách xa lạ.
Bởi vì sự kiện vừa rồi ở nhà vệ sinh mà hiện tại Tiêu Chiến là khách mời duy nhất cùng MC sử dụng chung một phòng chờ.
Vậy mà kẻ đầu sỏ gây tội - Tiêu Tỏa lúc nãy hết khóc rồi nháo khiến cho anh khó xử hiện tại đang rất vui vẻ ngồi trong lòng idol của nhóc, hết ôm rồi dựa, miệng nhỏ cứ nói liên tục không ngừng.
Tiêu Tỏa rất sợ người lạ, chỉ cần có người tiến đến gần muốn nựng nhóc, nhóc sẽ sợ hãi rút vào lòng Vương Nhất Bác, nhưng cuối cùng vẫn để cho người ta sờ.
Nhóc xấu xa!
Tiêu Chiến mắng thầm một câu, rốt cuộc không biết ai mới là ba của nhóc đây?
Lúc này Tiêu Tỏa đang hưng phấn chia sẻ với chú idol của mình con búp bê bằng bông xấu ơi là xấu do bà ngoại nhóc may cho nhóc khiến mặt Vương Nhất Bác méo xệt.
Con búp bê này là do Nhạc Lâm mang về cho nhóc, vì ban nãy khóc nháo quá còn vứt lại ở hành lang.
Con búp bê mắt lồi, cả người gầy tong teo, mặt hầm hầm được bà ngoại nhóc ví là cao lãnh y hệt Vương Nhất Bác luôn là bạn đồng hành của Tiêu Tỏa, nhóc coi đây như là chú idol thật sự của mình mà ôm mãi.
Bây giờ gặp người thật rồi, không biết vì sao nhóc vẫn cảm thấy con búp bê này giống người thật lắm, vui vẻ kể chuyện, còn không thèm để ý đến gương mặt idol mình đang cứng lại.
Điều này phút chốc khiến Tiêu Chiến rất vui vẻ, không hổ là con của mình, gen chọc người tức đỏ mắt không đùa được đâu.
"Cảm ơn cà phê của cậu Tiêu nhé!"
Tiền Phong nâng ly cà phê hút một hơi, khách sáo nói.
"Dạ, không có gì đâu ạ!"
Bởi vì chuyện của Tiêu Tỏa nên Tiêu Chiến đã quyết định mời nước cả trường quay.
BẠN ĐANG ĐỌC
BABI, CƯỚI "TRÚ" ĐI!
FanfictionTác giả: Zombie Thể loại: fiction, 1x1, ABO, giới giải trí, có bảo bảo, hào môn thế gia, hài Tóm tắt: Tiêu Chiến vốn dĩ là một O lặng, không chỉ là một O lặng bình thường, mà là một O cực lặng. Anh không sử dụng được pheromone, cũng không thể ngửi đ...