Untitled Part 1

267 5 2
                                    

1

《 tay của ta biểu thông dân quốc 》

Tác giả: tần hướng độc lập đích cây phỉ

Văn án:

Trầm thanh lúa ngoài ý muốn tai nạn xe cộ tử vong, sống lại trở về mười tám tuổi mới vừa thượng đại học năm ấy, tỉnh lại khi trên cổ tay hơn một cái liền và thông nhau dân quốc đích tiểu lục biểu. Mỗi khi mặt đồng hồ thượng kim phút cùng kim giây đồng thời chỉ hướng mười hai khi, nàng có thể thân tùy ý động, ở hai cái thế giới qua lại xuyên qua.

Lợi dụng hai cái thế giới đích sai biệt, trầm thanh lúa làm nổi lên buôn đi bán lại. Hiện đại đích giảm nhiệt dược đặt ở dân quốc thế nhưng có thị vô giá, mấy con Armani son môi có thể ở danh viện giới nhấc lên tân đích thuỷ triều. . . . . . Một chi ba đại dương đích dân quốc cây trâm ở đào trong bảo khố thượng có thể bán một ngàn khối, một cái dân quốc ma bài bạc dùng để gán nợ đích thanh bình hoa ở hiện đại triển hội thượng vỗ năm vạn khối. . . . . .

Nàng ở phất nhanh đích trên đường đi đích thuận buồm xuôi gió. Sau lại lại phát hiện ân nhân cứu mạng chu đình hạc dĩ nhiên là ái quốc hội đích Thượng Hải trạm người phụ trách. . . . . .

Cùng là dân tộc Trung Hoa ân huệ nữ, trầm thanh lúa tỏ vẻ: các huynh đệ thường xuyên chấp hành bí mật nhiệm vụ dễ dàng bị thương, băng gạc, giảm nhiệt dược, giải phẫu đao đắc phòng đi? Các huynh đệ thường xuyên màn trời chiếu đất dễ dàng ăn đói mặc rách, tốc thực mì ăn liền, giữ ấm áo lông đều còn không có gặp qua đi?

Gỡ mìn: mất quyền lực dân quốc, chủ đánh kiếm tiền lưu, tình yêu lưu!

Nội dung nhãn: xuyên qua thời không thích văn đô thị dị nghe thấy

Diễn viên: trầm thanh lúa, chu đình hạc ┃ phối hợp diễn: quang vinh chức vân ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: tay của ta biểu thông dân quốc, mậu dịch sự nghiệp làm đứng lên

Lập ý: cố gắng hướng về phía trước, tích cực tiến thủ

Đệ 1 chương đề thương tráng hán

Sắc trời tối đen như mặc, không trung bay mưa nhỏ, có hạ đại đích xu thế.

Trầm thanh lúa theo uy tư mẫn tư đặc biệt giáo đường đi ra, theo thái ngộ sĩ hà đích phương hướng không biết đi rồi bao lâu, thủy chung không có gọi được một chiếc tắc xi.

Nàng nâng thủ nhìn nhìn cổ tay thượng đích đồng hồ, lập tức sẽ mười hai điểm. Lúc này nàng chỗ,nơi đích nầy phố đã muốn nhìn không tới một bóng người, bên đường đích đèn đường hôn ám, nhân đi ở phía dưới, bóng dáng bị lạp đích lão dài.

Trầm thanh lúa không khỏi có chút nóng lòng, tuy nói hiện tại là pháp chế xã hội, nhưng này phố cảnh cùng điện ảnh lý dân quốc tô giới cũ cảnh dường như, chính mình lẻ loi một mình dị quốc tha hương đích, di động cũng không điện tắt điện thoại, cũng,nhưng đừng ra cái gì ngoài ý muốn, nếu không chẳng phải là bạch sống lại một hồi.

Nàng nắm thật chặt trên người đích ngưu tử y, nhanh hơn cước bộ, nầy phố đã muốn có thể vọng đến cuối , nói không chừng đi ra ngoài có thể tìm được thân cây nói .

tay của ta biểu thông dân quốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ