1
55 chương trùng hợp ·
Trầm thanh lúa tối hôm qua gây sức ép hơn phân nửa đêm, cơ hồ không như thế nào ngủ. Bị chu đình hạc lĩnh vào phòng gian phủ đã dàn xếp xuống dưới, buồn ngủ kính nhân liền lên đây.
Mới vừa trên giường mơ mơ màng màng đích ngủ, liền cấp vài tiếng tiếng đập cửa bừng tỉnh.
"Trầm tiểu thư, hai thiếu gia thỉnh ngài đi ra ngoài một chuyến." Là lệ di đích thanh âm.
Đối với một cái cực độ thiếu giác đích người đến nói, lúc này ngạnh sinh sinh bị người theo trên giường kêu đứng lên, thật sự là nhất kiện thập phần hỏa đại chuyện tình. Nhưng nàng hiện tại là ở trong nhà người khác làm khách, đáy lòng đích bất mãn đành phải trước áp chế đi.
"Đã biết."
Trầm thanh lúa đáp ứng một tiếng, giãy dụa theo trên giường đứng lên. Một bên ở trong lòng hối hận không nên thỏa hiệp trụ tiến trong nhà người khác, nếu không lúc này cũng không dùng chịu như vậy đích câu thúc , một bên đánh ngáp mở cửa đi ra ngoài.
Tiến phòng khách, liền thấy chu đình hạc kiều chân bắt chéo ngồi ở trung gian đích sô pha lý, trầm thanh lúa trực tiếp hỏi: "Tìm ta để làm chi?"
Hỏi xong còn không đãi chu đình hạc trả lời, hắn tay trái biên đích sô pha lý đột nhiên liền đứng lên một người.
Hoàng văn tuyết cười đồng trầm thanh lúa thân thủ, "Chúng ta lại thấy mặt, Trầm tiểu thư."
Thẳng đến nàng đứng lên đích kia một khắc, trầm thanh lúa mới phát hiện bên cạnh đích sô pha thượng còn có một người, chính là bên này đích sô pha chỗ tựa lưng hướng tới phòng khách đích nhập khẩu, hoàng văn tuyết lại có điều,so sánh nhỏ xinh, nàng ngồi xuống đích thời điểm, mặt sau đích nhân là hoàn toàn nhìn không tới đích.
"Nhĩ hảo." Trầm thanh lúa có chút mộng đích thân thủ đồng hoàng văn tuyết nắm hạ, sau đó hỏi dường như nhìn về phía chu đình hạc.
"Trầm tiểu thư tính toán ở Nam Kinh ngốc mấy ngày?" Hoàng văn tuyết hỏi.
"Cũng liền hai ba ngày đích bộ dáng đi."
Chu đình hạc phía trước nói qua, bên này chuyện hắn lại có hai ngày có thể xử lý xong rồi, đến lúc đó hai người đích diễn là có thể diễn xong rồi.
"Ta đã nhiều ngày vừa lúc cũng không có việc gì, muốn hay không mang theo Trầm tiểu thư nơi nơi cuống một cuống?"
"Ngươi không cần như vậy khách khí, bảo ta thanh lúa là tốt rồi, " trầm thanh lúa nở nụ cười một chút. Tuy rằng đối phương tối hôm qua công bố cùng chu đình hạc đích đính hôn chính là miệng thượng đích, nhưng của nàng ý tưởng thủy chung có điều giữ lại —— một cái hảo hảo đích cô nương, nếu thật sự không có gì tâm tư, lại như thế nào hội tùy thời tùy chỗ đích đem vị hôn thê này danh hiệu bắt tại ngoài miệng.
Lại nhìn hôm nay nàng sáng sớm đã chạy tới, trầm thanh lúa liền càng thêm cảm thấy được sự tình cũng không giống chính cô ta theo như lời như vậy. Lúc này đối với nàng, trong lòng khó tránh khỏi có chút không được tự nhiên, lại như thế nào hội tái chủ động thấu đi lên, vì thế tìm cái lấy cớ, trực tiếp cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
tay của ta biểu thông dân quốc
FantasyTrầm thanh lúa ngoài ý muốn tai nạn xe cộ tử vong, sống lại trở về mười tám tuổi mới vừa thượng đại học năm ấy, tỉnh lại khi trên cổ tay hơn một cái liền và thông nhau dân quốc đích tiểu lục biểu. Mỗi khi mặt đồng hồ thượng kim phút cùng kim giây đồ...