chương 24

1.6K 160 30
                                    

Thật ra Tịch Dương chỉ ngất vì đói thôi .

Chưa đầy một lát đã tỉnh lại , mở mắt ra đã thấy Tịch Phùng hai mắt thâm đen giăng đầy tơ máu , râu lún phún không khỏi cảm thấy mới lạ . Cùng ăn cùng ở với Tịch Phùng lâu như vậy nhưng lần đầu tiên mới thấy bộ dáng bết bát này của hắn.

Tịch Phùng thấy Tịch Dương đã tỉnh liền vui mừng , quan tâm đút nước cho cậu , thấy sắc mặt cậu đã hồng hào mới dò hỏi chuyện gì đã xảy ra .

Tịch Dương nhớ tới chuyện hôm qua liền méo miệng , uất ức kể tội " Hôm qua em ngủ quên trên xe lăng anh cả đã giúp đỡ ôm em lên giường nhưng lại không đẩy xe lăng lại cho em ! Lúc tỉnh dậy em chẳng có gì để di chuyển nên ở trên giường đợi đến bữa tối quản gia lên gọi , nhưng đợi đến qua bữa tối cũng không thấy ai đến , hại em hôm qua chỉ ăn có bữa sáng ! Đến khuya thật sự quá khát nên em muốn xuống giường lấy nước nhưng không ngờ lại té một cái thật đau " nói đến đây hai mắt cậu liền đỏ lên ủy khuất , giọng nức nở làm 2 tội nhân xấu hổ không dám ngẩn đầu " Té một cái thật đau vậy mà anh không ở bên đỡ em ! Làm hại em phải ngủ dưới sàn nhà lạnh lẽo một đêm ! "

Nghe cậu kể tội Tịch Phùng vừa tức lại đau lòng , ôm cậu dỗ dành một hồi , lại đúc cậu ăn 2 bát cháo lớn , giúp cậu xoa bụng giảm tiêu đến khi cậu lại ngủ mới đắp chăn cho cậu , sắc mặt âm trầm đi ra ngoài hỏi tội hai hung thủ làm hại bảo bối của hắn hôm qua không những phải nhịn đói nhịn khát , bị té còn phải ngủ dưới sàn nhà lạnh lẽo ! Nghĩ tới thôi là tim Tịch Phụng thắt lại , lại bắt đầu đau .

Trải qua chuyện này , Tịch Phùng lại càng thêm dính người sít sao . Tịch Dương không biết ,  cậu thời thời khắc khắc đều đang nằm trong tầm quan sát của Tịch Phùng .

Ở bên ngoài , thời gian 1 năm trôi cứ san hô bò , cà lết cà lết mới hết một năm .

Còn trong đây chỉ cần 3 chữ

3 năm sau .....

Tuổi 17 là cái tuổi mà dễ này sinh tình cảm , cái tuổi bồng bột nhất dễ có người yêu nhất .

Tịch Dương 17 tuổi tuy vẫn què nhưng không thể người mến mộ. Mỗi ngày trong hộc bàn cậu luôn đầy ấp thư tình hồng phấn và đồ ăn .

Giờ giải lao trước phòng học A bu đầy người , đây cũng không phải chuyện lạ , cứ vài ngày thì sẽ có 1 lần , dù sao trong lớp có tới 2 nam thần mà nhưng có là chuyện xảy ra thường đi nữa thì nó cũng là dưa* ngon nha !

Bạn học Giáp chen vào trong quần chúng ăn dưa xem hôm nay là ai đến tểnh tò đây .

Ồ , không ngờ là ngự tỉ lớp C ! Vị ngự tỉ này nổi tiếng tính tình rất bạo , còn bá đạo hơn đám nam nhân bọn hắn nhưng chưa từng có bạn trai , còn từng bị nghi ngờ là less !

Ngự tỉ một chân quỳ xuống tay cầm bó hoa siêu to khổng lồ " Tịch Dương xin hãy làm bạn trai của tôi ! "

Tịch Dương : ........... Cô gái à , cô không thấy tư thế mình có gì sai à .

Không đợi Tịch Dương từ chối , ngự tỉ đã đứng lên nhét bó hoa vào tay Tịch Dương , sau đó một tay nâng cầm Tịch Dương lên cuối xuống muốn hôn .

(ĐM - XUYÊN NHANH) HỆ THỐNG CHỮA BỆNH XÀ TINH !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ