"Anh Khải, anh Khải ơi!"
Mình vui lắm, vì cuối cùng mình cũng ráp xong món đồ chơi xe lửa mà anh Khải tặng cho mình từ hôm qua rồi!
"Em ráp xong rồi nè!"
"Ồ, bé Kiên ráp xong rồi sao?"
Anh Khải đang bận khuấy nồi canh chua trên bếp, thơm lắm, mặc dù lẫn trong cái mùi thơm đó có mùi của rau om mà mình chẳng thích tí nào. Anh Khải dường như sợ canh khét nên cẩn thận tắt bếp ga rồi mới đi tới bên mình. Ấy, anh đừng lấy tay chà lên đầu em chứ, tay anh còn dính dầu kìa!
"Giỏi quá, anh chưa thấy đứa bé nào giỏi như bé Kiên luôn đó!"
Đương nhiên, bé Kiên là giỏi nhất mà, giỏi nhất thế giới này luôn! Mà anh Khải kì quá đi, biết rõ là tay dơ mà vẫn cứ thích trét lên đầu mình, tóc mình hôm qua vừa mới gội bằng dầu gội mà mình lén trộm của anh đó, giờ ám mùi canh chua mất rồi.
"Bé Kiên không thích anh xoa đầu hả, sao lại tránh anh vậy?"
Nè, em có làm gì anh đâu mà anh đòi khóc vậy!
"Không có, bé Kiên không có ghét anh mà, anh đừng có khóc nha, nín đi, ngoan, em thương."
"Bé Kiên ghét anh rồi nên mới tránh anh chứ gì, bé Kiên hôn má anh thì anh mới tin!"
Gì, đừng tưởng em không biết anh đang muốn đòi được hun má nên mới giả bộ khóc! Thôi, đành chiều anh vậy.
"Nín đi, anh Khải đừng khóc nữa, lại đây bé Kiên hun má nè."
"Hưm, bé Kiên hun có chút xíu à, bé Kiên đâu có thương anh thật đâu..."
Cái gì, hun tới mức má anh dính nước miếng em mà anh còn nói là hun chút xíu! Hừ, lại đây, để em hun lại cho anh coi nè!
"Anh đưa mặt đây em mới hun được."
"Nè, moa, bé Kiên hôn anh đã quá."
Chịu cười rồi chứ gì, đúng là dễ dụ, hun có một hai cái là chịu cười liền hà.
Ớ, sao anh không đi nấu canh tiếp mà vuốt mặt em làm gì, á, dính dầu lên má em rồi!
YOU ARE READING
Anh Khải của bé Kiên!
RomanceTác giả: Ái Khắc Duy Thể loại: BL, 1x1, HE, đoản Bé Kiên có một anh Khải, anh Khải tốt với bé Kiên lắm! Anh Khải dạy bé Kiên học chữ, tuy bé Kiên không thích lắm, nhưng không học thì anh Khải sẽ không vui :<