Đoản

1.6K 214 57
                                    

OCC NHÂN VẬT!!!

Như này thì đừng có lôi lí do ra nữa đấy, nhân vật tự tạo, xúc phạm ai trùng tên, ráng chịu!! À...Xin lỗi trước!!
___________________________________

Những ngôi sao sáng xinh đẹp nhấn chìm trong biển lửa, hoàng hôn đỏ rực nhuốm đỏ cả thế giới. Người cười khinh bỉ toàn bộ thế giới, thanh kiếm đã thoát khỏi vỏ kiếm.

- Almira, ngươi muốn sao đây? Tạo phản à!!

Thần Hoàng lạnh lùng xen cả ghét bỏ nhìn nữ nhân đang quỳ phía dưới. Đường đường là chủ thần mà lại dám phản lại cốt truyện.

- Thần.... chỉ là....tại vì cậu ấy rất đáng thương mà thôi!! - Nữ nhân run rẩy không dám ngẩng đầu. Dù là phạm lỗi nhưng vẫn muốn lao đầu vào. Chủ thần là phải công băng nhưng cái đó cô ta làm gì còn nữa chứ.

Thần Hoàng nheo mày:" Đáng thương! Ngươi nghĩ đáng thương ư? Vậy thì cả thế giới ngoài kia còn đáng thương hơn nó ngàn lần. Ngươi thấy nó thiếu tình cảm ư? NGU XUẨN!! Chỉ là vì ngươi mê đắm nó chứ gì!!"

- Bị cái đẹp làm mờ mắt, Đẹp cái khỉ gió! Cái tên Mikey đấy thì có gì mà đẹp!! Chủ thần chúng ta làm gì được phép thiên vị!! Cái trân trọng là vẻ đẹp về tâm hồn kìa!!

- Ngươi không biết sao, ả còn dám đổ lỗi cho Quang Nguyệt đại nhân nữa kìa!!

(Quang Nguyệt, một tác giả trên mạng, đố mọi người biết là ai. Lấy lại cho cô ấy công bằng!!)

Hai chủ thần khác chế nhạo nói. Thế giới này tồn tại nhiều chủ thần, nói cách khác họ chính là tác giả. Mà Quang Nguyệt đại nhân mà họ nói là người bị cô ta báo cáo đến mức ẩn đi mà không thể tiếp tục. Quang Nguyệt cao hơn cô ta mấy bậc chứ đâu đùa.

Cũng như các cấp bậc trong một công ty. Thần Hoàng chính là Boss cao nhất. Mà Quang Nguyệt lại giống như một quản trị lâu năm đáng tin cậy vậy!! Ngược lại Almira chỉ là một trưởng phòng bé nhỏ vậy.

- Không...không phải như vậy đâu, thưa Thần Hoàng đại nhân!! Thần...chỉ vì...

- Vậy tại sao lại có thể thiên vị cho kẻ tên Takemichi kia được!!

Almira sợ không nói ra lời. Cô ta căm ghét điều đó, không phải tất cả các chủ thần đều thiên vị Takemichi hay sao. Xảo trá!

- Ồ, vậy ngươi không biết cũng có một điện thiên vị nó sao? Thiên vị đến không ai bằng còn gì!!

Một chủ thần cấp cao khác nói. Giọng nói khinh thường cực kì. Mỹ nhân mặc bộ kimono tinh xảo ngồi trên ghế ngọc nheo mày.

- Thần Hoàng thân mếm, kẻ này thậm chí còn phá hoại hình tượng nhân vật thì chúng ta phải làm như thế nào đây?

- Vậy thì để ngươi chịu khổ như vậy đi!!- Thần Hoàng nhấp chén trà, đôi mắt sắc lạnh mà chế nhạo.

Một vị khác nói tiếp:" Eiri đại nhân cùng Olwen đại nhân thì lại đang nghỉ ngơi rồi!! "

- Mà Hinamaru đại nhân cùng Harimoto đại nhân cũng không rảnh, JanJam đại nhân nào để mắt đến chuyện này!!

[TR]  Ngai Vàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ