Chap 27 : Cuộc hẹn và gặp gỡ !

1K 73 0
                                    


Sáng sớm nắng đã làm phiền đến giấc ngủ của Jennie , nàng dụi mắt nhìn về phía cửa sổ mới nhớ bản thân quên kéo tấm màn che , khẽ thở dài xoay người chui tọt vào lòng Chaeyoung muốn ngủ nữa .

Chaeyoung đang ngủ ngon lành bị Jennie chui vào cũng chẳng thèm để ý tiện tay ôm luôn , rồi cả hai lại ngủ tiếp ! Hôm nay đã là tuần thứ 2 cô ở nhà rồi , chán chết đi được .
.

.

.

* Cốc cốc *

- " Nên dậy rồi hai đứa à ". Bà Park lên gõ cửa rồi nói vọng vào .

Chaeyoung hơ hở mắt lên rồi đáp với Bà Park .

- " Dạ , tụi con biết rồi ! ".

- " Ừ , nhanh xuống Alice vừa về nước"

Bà Park khẽ đồng ý nói xong cũng bỏ xuống nhà , Chaeyoung thở dài nhìn nàng đang không vui trong lòng mình , cô nựng má nàng bảo .

- " Nên dậy thôi ".

- " Em mới ngủ lại được ". Jennie phụng phịu bảo .

- " Chị Alice về nước , em phải ra mắt chứ ? ". Chaeyoung hôn lên má nàng một cái .

- " Được rồi , vậy bế em đi ". Jennie gật đầu câu lấy cổ cô .

Chaeyoung cũng chỉ tươi cười bế Jennie lên rồi đi thẳng vào trong nhà tắm để vscn , cả hai cùng nhau rửa mặt rồi đánh răng nhìn trong gương mặt mộc của nàng rất là đẹp cứ như baby vậy , cô khẽ cười vừa nhìn vừa đánh răng , Jennie không để ý chỉ mắt nhắm mắt mở mà đánh thôi . Khung cảnh này cũng hạnh quá rồi đi , Chaeyoung thật mong sau này đều như vậy .

Ở dưới nhà ..

- " Hai vợ chồng nó xuống rồi kìa ". Bà Park thấy cô và nàng liền nói .

- " Chị hai ". Chaeyoung cùng Jennie đồng thanh .

- " Ừ , em gái nuôi này xinh đẹp như soái tỷ vậy ta , vợ cũng chẳng kém nữa ! ". Alice khen ngợi ánh mắt chính là chiều chuộng .

- " Cảm ơn chị ". Jennie ngại ngùng khách sáo nói .

- " Chaeyoung , nghe nói em bị thương sao ? ". Alice nhớ ra chuyện 2 tuần trước nên liền hỏi .

Chaeyoung gật đầu rồi cùng Jennie ngồi vào chỗ , bắt đầu kể lại cho Alice nghe . Chị hết nhìn cô rồi nhìn nàng , đứa em gái nuôi này cũng được phết đó chứ , rất biết thương vợ bảo vệ được cô gái của mình . Chỉ là lần đầu gặp gỡ nhưng ấn tượng lại quá tốt chứ không hề kém , Alice nói chung lại thích em dâu hơn , rất dễ thương mà hình như có vẻ dễ ngại ngùng .

* Reng reng *

- " Xin lỗi mọi người , con đi nghe máy! ". Jennie giật mình vội bụm điện thoại cười ấy nấy nói .

- " Ừ , đi đi con ". Ông Park gật bảo .

Jennie cũng nhanh chóng chạy ra ngoài , mọi người lại trò chuyện mọi chuyện đều nói hết cho Alice hiểu nên việc mất trí nhớ kia là giả ông bà Park từ đầu đã biết rồi . Bên ngoài .

- " Anh gọi em có gì không ? "

- " Em rảnh chứ ? ". Han-gu ôn hòa hỏi .

- " Để xem...có thể là rảnh ". Jennie nói như bộ dạng đang xem xét rồi trả lời .

[ Chaennie ] Quảng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ