Chương 37

55 2 0
                                    


    Những ngày này, khu chợ Haslot xuất hiện một sự kiện mới.

    Nó xuất phát từ tòa nhà màu xanh lớn được xây dựng trên con phố trung tâm của Heslot.

    Một màu sơn xanh lá đắt tiền được phủ khắp tòa nhà.

    Ban đầu nó là một tòa nhà nhỏ bốn tầng, nhưng giờ đây đã được cải tạo lại và có khuôn viên mới đầy sang trọng nổi bật hẳn trong khu chợ bình dân này.

    Vì vậy, trong những người xung quanh đã có rất nhiều lời bàn tán về mục đích của tòa nhà.

    Một số người nói rằng tòa nhà sẽ là một quán rượu đắt tiền, những người khác lại nói rằng nó sẽ là một nhà trọ sang trọng.

    Điểm chung của các ý kiến ​​là họ đều nghĩ rằng đây là nơi bán những món đồ đắt tiền.

   Và cuối cùng ngày hôm nay, một tấm biển lớn đã được treo trên tòa nhà.

    <Cửa hàng quần áo Gallahan>

    Những người đang đi bộ xung quanh đã dừng chân lại khi nhìn vào bảng hiệu.

    Một tấm biển bằng chữ viết tay sang trọng như vẻ bên ngoài của tòa nhà có vẻ phù hợp với khu quý tộc, Phố Sedakyuna hơn.

- Một cửa hàng quần áo?

     Chủ một cửa hàng trái cây lớn gần đó - Hanson lẩm bẩm khi nhìn lên tấm biển sáng bóng.

- Không lẽ là cửa hàng thiết kế?

    Robert, người điều hành một cửa hàng bánh mì bên cạnh cửa hàng của Hanson, bước đến và nói.

- Được rồi. Nếu là cửa hàng thiết kế, thì là cửa hàng thiết kế, ta chưa từng nghe nói tới cửa hàng quần áo bao giờ.

- Tôi có biết gì đâu.

    Robert càu nhàu tỏ vẻ không thích khi nhìn tòa nhà lấp lánh sừng sững giữa những khu nhà tồi tàn.

- Nếu vậy thì, ý anh là dùng tòa nhà lớn đó làm cửa hàng thiết kế sao?

    Margaret - chủ một cửa hàng tách sứ ngay cạnh cửa hàng quần áo, cùng tham gia cuộc trò chuyện.

- Tôi sẽ làm cửa hàng thiết kế lớn này ở phố quý tốc Sedakyuna. Ai lại đi đặt ở chợ Heslot chứ?

    Những người khác đều gật đầu đồng ý với lời nói của Hanson.

    Nhưng dù vậy, họ vẫn không thể rời mắt khỏi tòa nhà màu xanh lá.

    Chính lúc đó, cánh cửa của cửa hàng quần áo đang đóng bỗng mở ra và một cô gái trẻ với khuôn mặt tươi cười đi đến chào những người buôn bán.

- Xin chào mọi người!

    Không trang điểm quá cầu kỳ nhưng đó là một cô gái có ngoại hình khiến ai nhìn thấy cũng không thể rời mắt.

- Tôi là Violet, quản lý của 'Cửa hàng quần áo Gallahan'! Tôi rất vui khi được đón tiếp mọi người trong tương lai!

    Ban đầu cô ấy vốn là quản lý cấp trung của bộ phận dệt may tại thương đoàn Lombardy, nhưng bây giờ cô ấy được Clerivan điều đến đây.

Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ