Gumising ako ng maaga para matapos ko ang school report ko pero naalala ko kaya pala ako natulog kase nag brown-out kagabi at hanggang ngayon wala pading kuryente sa buong kalye namin nakaka-inis ang dilim pa naman ng kwarto ko diko makita yung salamin ko .
( This kiss is something i can't resist your lips is) ringing tone.
Salamat may tumawag at nakita ko cellphone ko para magamit ko pang hanap sa salamin ko . " Hello ! Sino to ? " tagal naman mag salita neto baka ma lowbat pako . " Chloe wag kang ngang bulag tignan mo kaya yung caller I.D Si Ruby Ramirez toh ! " ... Back to reality san ko gagawin school report ko at oo nga pala si Ruby ang super funny and out going friend ko since high school . " Ay ! Sorry diko kase makita salamin ko e. brown out dito sa lugar namin diko pa tapos yung school report ko " ... " Ay nako okay lang yan nagawa na kita chloe remember im always ready" na mention ko rin bang sobrang talino niya pero di siya nag papaka nerd . " Ruby salamat ah ! Your the best talaga " ... " I know that teh ! sige na ligo na kita nalang tayo sa school "
Napaisip ako bigla about kay Cris makita ko kaya siya ngayong araw na to sana naman mag kita kame o , mapanaginipan ko siya pag tulog ko "LORD PLEASE MAGKITA NAMAN SANA KAME ! "
Makapili na nga ng susuotin ko . Isang Jegging na color faded at isang Lose na sando na smileys sa harap with matching Jordan shoes , okay na to maliligo nako sa school nalang ako kakain . Ang sarap maligo ang lamig ng tubig .. tapos kong maligo nag bihis nako at nag mamadaling umalis sa bahay dahil ayoko ng utusan ako ng daddy ko na bumili ng alak . at excited nadin akong makita si Sarah , Denzel , Cassy iba ko pang friends sa school . pero higit sa lahat kabado dahil kay Ella yung ng bu-bully sakin since high school imagine pinag kalat niyang di nako virgin at nabuntis daw ako napaka imposible naman hindi pako nag kakaboyfriend at si Cris lang ang gusto .
Ella hmmm . Ex-Bestfriend ko siya simula ng malaman niyang crush ko si Cris nag iba ugali niya sakin kaya nag decide nakong umiwas at kalimutan na mag kaibigan kame Boyfriend niya yung kapatid ni Cris na si Jason Logan na dating may gusto sakin pero syempre may gusto nga ako sa Kuya niyang si Cris kaya diko pinansin yung pag tingin niya sakin diko alam kung anong gustong mang -yari ni ella bakit lage niya kong binu-bully .
School ! Ano nanaman kayang mang yayari sakin maganda kaya o pangit sana naman balance lang katulad kahapon eto nanaman ang mga baliw kong kaibigan nakaupos sa gilid ng room .
Ruby : "Hello ! Chloe bakit ang tagal mo naman " ..
Chloe :" Ruby nakalimatan ko bang sabihing brown out at mahirap kumilos kapag walang ilaw " ......
Cassy :"Oo nga naman ruby ikaw talaga e. " .
Denzel : " This girl is on fire , she's walking on fire "
Sarah : " Tignan mo si Zel pakanta kanta lang diba . Hirap sigurong maging bading . HAHAHA !
Nag tawanan kame sa comment ni Sarah about kay Denzel .
Denzel : Di ako bakla Bisexual ako pwede ako sa babae , pwede din ako sa lalake gets mo ba Sarah haaaah !
Chloe : Halika na nga pumasok na tayo baka mag ka Cat Fight pa dito e.
Cassy : Anong Cat Fight ka jan . Baka Monkey Vs. Cat . HAHAHA !
--
Mr . Fab : Class ready naba kayo sa HRM night niyo sa Resorts World Manila gagwin may special guess tayo maliban sa Crush ni Chloe'ng si Cris .
Chloe : ( Blush ) Sir naman e. alam naman nila yun di mo nakailngan pag kalat .
Mr. Fab : Ganun ba . Chloe . Oo nga pala yung Special guess natin isang Artista si Daniel Padilla kakantahan niya tayo .
BINABASA MO ANG
Unrecognize Girl
Teen FictionSi Chloe C, Marasigan isang HRM student sa isang private school ay nag kagusto sa isang sikat na studyante na si Cris Logan isang Half british na ka schoolmate niya simula high school para kay chloe napaka iposimble ng mag krus ang landas at mapansi...