_1_

337 33 0
                                    

Tokyo, năm 2005

Kisaki Tetta một tên có bộ não thiên tài nhưng lại dùng nó cho các kế hoạch trong những băng đảng bất lương, cậu gia nhập vào một băng đảng nổi tiếng của vùng Tokyo, còn mục đích của cậu ư? Một phần là vì cậu muốn trở thành kẻ đứng đầu Tokyo cũng vì nhiều phần cho cô gái cậu yêu, Hina người mà cậu đã yêu từ lúc nhỏ nhưng trớ trêu thay cô ấy yêu một "anh hùng", nên đó là lí do cậu muốn trở thành bất lương số 1. Cậu có một con tốt trung thành, tên gã ấy là Hanma Shuji. Gã ta theo cậu cũng rất lâu, luôn làm theo những kế hoạch của cậu bày ra, nếu không gọi là con tốt thì hai người là "bạn thân" nhỉ? Đúng cũng có thể hiểu như thế vì xuân, hạ, thu, đông thì 2 người luôn cạnh nhau. Hanma thì có suy nghĩ khác gã luôn dành tình cảm khó nói cho cậu, gã biết cậu yêu Hina rất nhiều nhưng gã cũng "yêu" cậu nhưng nó thật là xàm xí khi 2 người đàn ông yêu nhau. Gã luôn chôn giấu đoạn tình cảm ấy vào lòng.



Hôm nay là ngày nắng đẹp Kisaki đã suy nghĩ về chuyện này rất nhiều nên cậu đã chọn ra ngày hôm nay để thổ lộ tình cảm của mình với người con gái cậu yêu, cậu đã hẹn Hina ra công viên trước rồi, còn cậu ở nhà thì soạn cho mình bộ đồ đẹp nhứt. Đến giờ hẹn thì cậu đến trước một chút vì cậu muốn có một màn tỏ tình thật đẹp. Hôm nay là ngày Kisaki tỏ tình Hina cậu đã báo cho gã một tiếng khi nghe tin này lòng gã đàn ông kia như đau thắt lại, nhưng gã vẫn gượng gạo cười và dành lời chúc tốt đẹp cho em.

" Ừm.. Chúc mày thành công nhá "

" Tao cũng mong như thế "

Hina cũng đã đến cậu quay người lại mở hộp nhẫn ra.

" Hã..Hãy kết hôn với tôi nhé "

"..."

" Tôi xin lỗi "

Nói ròi Hina một mạch quay đi bỏ lại cậu trai vẫn còn nở nụ cười trên môi.

Sau thời gian ấy Kisaki cũng có chút suy sụp và Hanma cũng luôn ở cạnh cậu để an ủi. Nhìn cậu nhỏ cứ buồn hiu hiu lòng gã cũng có chút xót xa.
Sau chuyện này Kisaki cũng có suy nghĩ và cậu quyết định rút khỏi giới bất lương làm lại cuộc đời và về nối nghiệp gia đình, gia đình cậu là gia đình danh giá và giàu có có tiếng ở Tokyo. Nghe tin cậu về ba mẹ cậu mừng lắm, cậu về cũng dẫn Hanma theo, ba mẹ cậu cũng đón tiếp Hanma rất chu đáo vì đấy là lần đầu cậu dẫn bạn đến nhà, ba mẹ cậu mừng vì rốt cuộc cậu cũng có người chơi cùng không còn cô đơn trong một gốc lớp nữa.
Nhờ bộ não của cậu thì công ty cũng phát triển Hanma cũng theo cậu làm, gã luôn ở sau cậu hổ trợ giúp sức cậu mọi lúc.
_______________

Cảm ơn mọi người đã đọc♥️

_NgThao_

[HanSaki] Mở Đầu Cho Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ