Summary:
"Vậy hai cậu hẹn hò được bao lâu rồi?"
"6 tháng," Nagi trả lời cùng lúc với lời phản bác của Isagi "Bọn mình không hẹn hò..!"
Characters: Isagi Yoichi, Seishirou Nagi, Bachira Meguru, Chigiri Hyouma, Mikage Reo, Kunigami Rensuke.
Tác giả: alisayamin (sh_04e)
Link gốc (Eng): https://archiveofourown.org/works/35969023/chapters/89667037?show_comments=true&view_full_work=false#comment_498505279Vipartu: nếu được thì các bạn có thể ủng hộ tác giả của câu chuyện gốc bằng cách lần theo đường link và gửi tới họ một kudos nhé ^^
===========
Bạn có biết cái khoảnh khắc mà nó xảy ra khi mà hai người bạn của mình đột nhiên trở nên thân thiết hơn với nhau mà chính bọn họ còn không nhận ra không?Yeah, đó là những gì đang xảy ra ngay trước mắt Bachira lúc này.
Đây không phải là buổi tụ tập Giáng sinh đầu tiên của bọn họ nhưng lại là lần đầu tiên trong vòng 5 năm qua, kể từ khi tất cả những người bạn thân thiết của họ đều có mặt. Kunigami không bận rộn với công việc của mình dù chỉ một lần. Chigiri không tham gia một buổi biểu diễn nào đó đang cách xa cả nửa vòng trái đất. Reo không cần tiếp đãi một số kẻ hợm hĩnh giàu có và thực sự có đủ thời gian rảnh rỗi để mời tất cả họ đến nhà mình cùng ăn tối đêm Giáng sinh và xem phim. Đã luôn luôn có một hoặc hai trong số bọn họ bị lỡ mất. Nhưng đêm nay, đêm nay cuối cùng tất cả bọn họ đã được ở bên nhau.
Và Bachira biết cậu ấy không phải là người duy nhất để ý và thấy rằng...những điều kỳ lạ đang diễn ra giữa hai người bạn của cậu ấy, cụ thể hơn là ở hành động của họ.
Thật ra, bọn họ đã sống cùng nhau trong một căn hộ chung để tiết kiệm tiền thuê nhà vì họ làm việc trong cùng một khu vực và đã làm như vậy trong những năm qua, nhưng cậu chưa bao giờ thấy họ thật sự hòa hợp với nhau đến như vậy. Những cử chỉ tuy rất nhỏ nhặt nhưng thật ngạc nhiên khi không có bất kỳ hành vi nào vượt quá giới hạn. Bachira biết Isagi đã sớm làm dịu sau bao nhiêu năm tự cho mình là đối thủ với Nagi nhưng bất kể đây là gì? Nó không chỉ là 'làm dịu' đâu.
Bachira bắt gặp ánh mắt của Reo và cả hai đều giữ sự im lặng trong khi họ đang ngầm giao tiếp nội tâm bằng những cú hét vào mặt nhau.
Một lần nữa, các hành động tuy nhỏ nhưng danh sách liệt kê các cử chỉ đang dần tăng lên theo từng phút và bữa tiệc chỉ mới bắt đầu từ một giờ trước. Họ vẫn còn cả một đêm dài để hướng tới!
Ngay khi nhìn thấy Nagi đưa cho Isagi một cốc chocolate nóng (ba viên kẹo dẻo, và hai que pocky lộ ra khỏi miệng cốc theo cách mà Isagi thích - Bachira biết, cậu ta là bạn cùng phòng của Isagi trong hai năm đại học liên tiếp mà), Bachira đã lướt qua danh sách trong nội tâm của mình trước khi thêm một đống thông tin mà cậu vừa nhận được trước đó:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Isagi Yoichi - Transfiction] Effulgent
Short StoryĐây là nơi tập hợp một loạt các fanfic lẻ hay các oneshot về các cặp Characters x Isagi Yoichi trong Blue Lock, tác phẩm gốc được viết bởi các fan nước ngoài và được mình dịch sang tiếng Việt. Vì để dịch sát nghĩa nhất có thể nên một vài chap sẽ xuấ...