Chương 3: Sự khởi đầu khó khăn (tiếp theo)
Aburame Shino trở về nhà và thấy cha và mẹ đang đợi anh. Vì còn hơi sớm để bố anh về nhà, anh nhướng mày nhìn họ.
_Mẹ, Cha - anh chào họ với một cái gật đầu tôn trọng.Aburame Shibi nhìn con trai mình với vẻ mặt trung dung, đôi mắt ẩn sau cặp kính đen.
_Một trong những đồng nghiệp của ta, - ông nói khẽ - đã thông báo cho ta biết về hành động của nhóm tụi con gần đây._Ra là vậy - Shino nói.
_ANBU khá ấn tượng,- cha anh tiếp tục. - Kikai-Bunshin của con rõ ràng là hoàn hảo, và được chứng minh là có khả năng đánh lừa một Jonin. Hướng đi của các đồng đội con sau đó là chính xác và kịp thời, và vị trí của họ nhắm trên đốt sống ngực đó khiến việc loại bỏ nhanh chóng là không thể nào tin được. Chúng ta khá ấn tượng với kỹ năng của con và các bạn con."
_Quan trọng hơn, - mẹ anh cắt ngang, mỉm cười - chúng ta rất tự hào về con.
Misato không phải là một thành viên điển hình của gia tộc Aburame. Điều này là vì cô ấy là một kunoichi mà cha anh đã gặp trong một nhiệm vụ ngoại giao đến Làng Sương mù.
Tuy nhiên, cô cũng mê côn trùng như những người họ hàng còn lại của anh, và cách chiến đấu 'kiểu bọ ngựa' của cô, sử dụng hai lưỡi răng cưa mô phỏng móng vuốt của một con bọ ngựa đang chiến đấu đó , rõ ràng nó đã hấp dẫn người shinobi bí ẩn của làng Lá._Con cảm ơn sự đánh giá nhìn nhận của hai người , nhưng vai trò của con trong vụ bắt giữ phần lớn là ngoại vi. Trong khi con đã tiêu hao nguồn dự trữ chakra của đối tượng, Uzumaki Naruto đã thực hiện hành động đánh chặn và tấn công ban đầu, trong khi Hyuuga Hinata thực hiện vụ hạ gục thực sự. - Shino trả lời.
_Sự khiêm tốn và ý thức làm việc nhóm của con rất đáng ghi nhận - cha anh nhận xét.
Shino gật đầu lia lịa.
_Có lẽ. Con đã rất ngạc nhiên về sự tiến bộ của Naruto trong quá trình luyện tập của cậu ấy, đặc biệt là với những kỳ vọng mà con đã thu thập được từ những người khác, cả trong và ngoài học viện,- cậu lạnh lùng trả lời.Quả nhiên, cha mẹ cậu đều có chút nao núng trước lời nói của cậu , họ liếc nhìn nhau.
_Nếu con có những kiến thức nhìn nhận đầu tiên về một cái gì đó," cha anh nói một cách cẩn thận - có lẽ tốt hơn là dựa vào đó, thay vì quan sát trực tiếp như vậy._Thắc mắc của con là nguồn gốc của những quan sát lâu dài đó,” Shino trả lời, cho biết nguyên nhân khiến anh mất tập trung một thời gian.
Mẹ anh nhăn nhó.
_Ta nghĩ ta sẽ đi chuẩn bị bữa tối - cô nói khi rời khỏi phòng, lắc đầu.Shino bị bỏ lại với cha mình, người có vẻ kích động bất thường….
Cuối cùng, ông thở dài và thực sự tự nhăn mặt, vẻ mặt hiếm hoi đang uốn cong bộ ria mép mỏng của mình.
_Có… những hạn chế được đặt ra xung quanh một số thông tin nhất định. Là cư dân của Konoha, ta buộc phải tuân theo những hạn chế đó. Dựa trên những… quan sát của con trong vài tuần qua, ta thấy rằng hệ lụy của… một số sự kiện… có thể đã bị hiểu sai hoặc phóng đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]-[NaruHina] I AM NARUTO - TEAM 8
FanfictionTruyện sử dụng những nhân vật của bộ truyện gốc nhưng thay vì nhân vật chính của chúng ta Naruto vào team 7 thì anh ấy sẽ vào team 8 do Kurenai là người hướng dẫn cùng đội với Hinata và Shino.