Tên gốc: 甄开心的立场
Original link: https://mango-lin.lofter.com/post/1e29130a_eeb100bf?act=qbwaptag_20160216_05?act=qbwaptag_20160216_05
1. Thầy giáo: "Khai Tâm, nếu cậu ngồi nghiêm chỉnh một buổi, thì lần họp phụ huynh tới tôi sẽ không bàn riêng mẹ cậu nữa, cậu làm được không?"
Chân Khai Tâm: "Em làm được!"
Lúc lên lớp, Khai Tâm đúng như lời hứa, thẳng lưng ngồi ngay ngắn nghe giảng.Thời Phân ghé người, khẽ gọi: Khai Tâm, cậu cúi xuống, tôi kể cho cái này này, đừng để thầy phát hiện.
Chân Khai Tâm: Ok liền!
Rồi cả hai cũng díp mắt lại rồi thiếp đi.
2. Lớp trưởng: Chân Khai Tâm, hôm nay đến lượt cậu trực nhật, một học kỳ làm gì cũng được, ít ra phải trực nhật một lần chứ?
Chân Khai Tâm: Tớ biết rồi!
Tan học, Khai Tâm cầm lấy cây chổi chuẩn bị trực nhật thì..
Thời Phân: Khai Tâm! Đi chơi bóng đi!
Chân Khai Tâm liền vất cây chổi sang một bên: Tới liền!
3. Ba đội trưởng ba đội bóng rổ trường ngoài: Chân Khai Tâm, hôm nay sau khi tan học chúng ta cùng quyết chiến một trận, là đàn ông không đầu hàng!
Chân Khai Tâm: Không đầu hàng!
Sau khi tan học, Khai Tâm vừa cầm lấy quả bóng rổ chuẩn bị cuộc đấu.
Thời Phân: Khai Tâm, chúng ta đi ăn bánh rán đi.
Chân Khai Tâm liền thảy quả bóng đi: Đi!
4. Mọi người đều cho rằng đội trưởng đội bóng rổ Chân Khai Tâm là một kẻ không có lập trường, chỉ cần một cái bánh rán đem ra anh ta đã răm rắp đi theo rồi.
5. Một cô bé lớp bên hóng được tin đồn này, thế là tan học chặn Chân Khai Tâm lại.
Bé nữ sinh ngại ngùng lên tiếng: Bạn học Chân Khai Tâm à, tớ muốn mời cậu đi ăn bánh rán!
Chân Khai Tâm: Được!
Thời Phân đứng bên vẫn thấy không lành, tay liền giật đồng phục người ta: Khai Tâm, tôi......
Nhưng nghĩ không ra vế tiếp theo, trên đời còn có gì sánh nổi bánh rán đâu?
Chân Khai Tâm: Được!
Cô bé lớp bên ôm một dấu hỏi chấm to đùng: Cậu ta đã nói gì đâu!
Chân Khai Tâm: Miễn là Thời Phân nói gì tôi cũng đồng ý hết á, ha ha. Xin lỗi nha tụi này đi trước đây.
Và Chân Khai Tâm cùng Thời Phân cứ thế đi cùng nhau bước đi.
Cô bé bạn học: U là trời......
6. Trước sạp hàng bán bánh rán.
Thời Phân: Khai Tâm, lúc nãy cậu bảo tôi nói gì cũng đồng ý là thật đấy à?
Chân Khai Tâm: Thật mà!
Thời Phân: Vậy cậu khao tôi bánh rán đi!
Chân Khai Tâm: Được!
Sau đó anh lục tung hai bên túi quần rồi nói: Mà tui không có tiền á.
Thời Phân: ...... Thôi khỏi.
7. Cô bé lớp bên: Không phải là Chân Khai Tâm không có lập trường, lập trường của Chân Khai Tâm chính là Thời Phân đấy.
8. Thời Miêu: Ngày bé giành đồ ăn của tui, khi lớn cướp người trong mộng của tui...... Đón đòn này!
END
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiShi] Tổng Hợp Transfic
FanfictionONLY KAISHI KHAI TÂM X THỜI PHÂN KHÔNG SWITCH Phần đa fic được lấy từ Lofter, chưa có permission của tác giả, không đăng lại chỗ khác ngoài wattpad này và wordpress của tôi. Most of fanfics here were from Lofter, and the permission were not given to...