Nice's pov
Nandito ako sa park kaharap si charm gusto ko na syang maka usap ngayon na
"Bakit ganito charm?"
"A-ang alin?"
"Ito?! Bakit kailangang may ganito?!"
"A-ahm ano bang sinasabi mo nice hindi ko alam yan"
"Please naman charm wag naman ganito ohh sabi mo may sakit ka pero pangalan ko ang naka lagay dito"
"Nice hindi ko nga alam ang sinasabi mo ehh"
"Nicer?, charm?"napalingon kami sa tumawag nayon at natigilan ako ng si shoun yon"a-anong ginagawa nyo?"
"Shoun,ahm w-wala nag kasalu~~"
"Gusto nya akong kausapin shoun"sagot ni charm kaya napalingon ako sa kanya
"Huh?,tungkol naman saan ang pag uusapan nyo?"
"About us,shoun gusto ka nyang kunin sakin"
"Huh? Teka lang charm anong gusto? Bakit ko naman gagawin yon ha?!"
"Teka ha nalilito ako sainyo,bakit nya gagawin yon charm always nya akong tinutulungan para hindi tayo mahuli ng parents ko"
"So mas kakampihan mopa sya keysa sakin shoun,here pakinggan mo ang mga pinag usapan namin sa restaurant non"utos ni charm kay shoun na ginawa naman nito
"Akin lang si shoun charm hindi mo sya maaagaw sakin,nice may sakit ako gusto ko maging masaya para malabanan tong sakit nato,hindi pwede charm akin lang sya at ako lang ang asawa nya ok kaya kung pwede gawin mo ang sinasabi ko makipag hiwalay ka sa kanya!!"rinig namin sa phone ni charm sa gulat ko hindi kona alam ang gagawin ko kaba akong napalingon kay shoun nang makitang masama ang tingin nya sakin na animong kakainin nya ako ng buhay
"What's this nicer,ikaw ang may gawa kung bakit sya nakipag hiwalay sakin,bakit??!!"sigaw ni shoun sa kaba ko ay napayuko ako"buong akala ko bestfriend ang turing mo sakin pero bakit ganito bakit kailangan mo tong gawin sakin ha!!!"
"Shoun shoun listen to me hi-hindi ko ginawa yu~~"
"Don't make an excuse nicer,hindi kona paniniwalaan yan"
"Shoun,I'm sorry kung nakinig ako sa kanya"
"No it's ok charm don't be afraid now I'm here"
"Bakit ka ganito sakin charm inano ba kita ha bakit kailangang sirain mo kami ni shoun,BAKIT!!!"
"Pwede ba nice tumigil kana umalis kana lang pwede!!"sigaw ni shoun na nag patulo sa luha ko
'Bakit ka ganito charm ayos na kami eh bakit ginulo ko nanaman ang pag sasama namin ni shoun huhuhuhu'
"Umalis kana nice habang kaya ko pang mag timpi"
"Shoun huhuhuhu please naman maniwala ka ohh hindi ko gagawin yon ang totoo nyan nung-nung araw na nakipag hiwalay sya sayo inamin nya sakin na may sakit sya yung mga resulta kanya y~~"
"Stop it nicer,ano sisirain mo nanaman ako kay shoun pwede ba tigilan mona kami!'
"Bakit ba kasi ganyan ka charm tinulungan na kita kay shoun para maging kayo pero bakit ganito ang sinusukli mo sakin ha!!"