Chương 5: Chú muốn em

13.4K 291 1
                                    

Ba mẹ về sớm hơn dự định làm gã khó chịu trong lòng. Gã còn chưa thưởng thức đủ mà!

Lúc ba mẹ gã về đến nhà, Đào Tiểu Phi còn chưa kịp mặc đồ. Cậu hoảng hốt chạy về phòng để lại một mình Lục Duy trong bếp.

Khác nào ngoại tình bị vợ cả bắt gặp.

Vừa rồi hai người còn đang âu yếm nhau trong phòng bếp, Lục Duy không cho cậu mặc quần áo, Đào Tiểu Phi xấu hổ chỉ có thể mặc mỗi chiếc tạp dề che đi phần nào, thế nhưng chỗ quan trọng nhất lại rõ mồn một trước mắt gã.

Thấy thiếu niên đang khuấy cháo, bờ mông trắng nộn mịn màng vểnh lên. Gã liếm môi đi tới, ghé vào hôn xuống bả vai cậu: "Chú đói rồi."

Đào Tiểu Phi run lên, theo bản năng né tránh, tay đang khuấy cháo cũng khựng lại một lúc. Cậu ấp úng nói: "Cháu nấu... nấu sắp xong rồi...a a."

Gã vừa khẽ hôn lên lưng cậu vừa nói: "Phải xưng em, em là của chú, biết chưa?" Nói rồi gã đưa ngón giữa chà xát khe mông cậu.

Trong lúc hai người bắt đầu hứng t*nh, Lục Duy vừa kéo khoá quần xuống thì tiếng 'lạch cạch' mở cửa vang lên...

Không thấy Đào Tiểu Phi ra mở cửa, hai ông bà mở cửa đi vào, cả phòng khách vắng tanh, thường ngày chỉ cần có tiếng động thì Tiểu Phi sẽ chạy ra ngay. Lý Mỹ Tuyền thầm nghĩ hẳn là cậu đang bận việc gì đó. Vừa đi xuống phòng bếp thì thấy Lục Duy đang đứng khuấy cháo với sắc mặt cực kỳ khó coi.

Bà ngây ra một lúc mới hỏi: "... Tiểu Phi đâu? Sao con..." Bà còn chẳng nói ra được hai chữ nấu ăn với gã.

"Dạ, cháu đây ạ." Đào Tiểu Phi hớt hải chạy vào bếp, mặt mày đỏ chót vội đi đến lấy lại cái muôi trong tay gã.

Lục Duy nhìn cậu lại trở về bộ dạng thường ngày, cau mày nói: "Sao ba mẹ về sớm vậy? Mới sáng nói chưa về được mà?"

Lý Mỹ Tuyền: "..." Bà có cảm giác con trai không muốn hai ông bà về nhà thì phải. Bà cũng không trả lời mà hỏi Đào Tiểu Phi: "Cháu không khoẻ chỗ nào sao? Mặt đỏ thế này, có sốt không?"

Thiếu niên lắc đầu, cố gắng tỏ ra tự nhiên: "Cháu hơi nóng thôi ạ, không sao... À phải, ông bà ăn gì để cháu nấu thêm."

"Không cần đâu, ông bà ăn rồi mới về nhà. Nấu xong thì nghỉ ngơi đi!" Lý Mỹ Tuyền cười nói, lo lắng cho đứa nhỏ làm việc quá sức.

Chờ bà đi xa rồi Lục Duy mới sát tới nói: "Tha cho em." Lúc đi còn không quên vỗ mông cậu một cái.

Đào Tiểu Phi thấy gã rời đi, không khỏi thở phào nhẹ nhõm.

Cũng may ông bà về sớm.

...

Cả ngày hôm đó, Đào Tiểu Phi ngoại trừ lúc dọn dẹp nấu nướng ra thì luôn trốn trong phòng. Ba mẹ gã thường hay ngồi trong phòng khách, gã cũng không tiện lấy cớ trêu ghẹo cậu.

Mới đó mà thiếu niên đã sợ gã rồi sao? Không phải chứ??? Rõ ràng gã rất dịu dàng với em mà.

11h đêm.

Gã lẻn vào phòng thiếu niên. Nhìn thiếu niên ngủ say không cảnh giác, ngoan ngoãn đắp kín chăn chỉ lộ ra khuôn mặt nhỏ. Lục Duy ngồi bên mép giường, từ từ kéo chăn ra. Gã khom người xuống chạm môi cậu, Đào Tiểu Phi không hề hay biết để mặc gã mổ nhẹ lên môi mình vài lần.

Lục Duy cởi khuy áo ngủ cậu ra, mân mê n*m v* cậu. Thiếu niên không mở mắt, chỉ khẽ nhíu mày rồi trở mình, còn không ngừng lẩm bẩm gì đó.

Có lẽ hôm nay cậu đã mệt lã rồi.

Gã càng cảm thấy hứng thú muốn trêu chọc cậu, bàn tay luồn ra sau quần, nhẹ nhàng nắn bóp mông cậu. Bỗng Lục Duy mở to mắt, xúc cảm quá chân thật làm gã nhận ra một điều.

Bé cưng của gã không mặc quần lót.

Gã chẳng còn kiên nhẫn nữa, đứng dậy cởi áo ba lỗ của mình ra, sau đó lật người cậu lại. Lục Duy áp cậu dưới thân, rải những cái hôn vụn vặt từ trán đến môi xuống ngực. Gã liếm qua đầu v* thiếu niên rồi dần trở nên thô bạo hơn, gã gặm mút như thể đang muốn nó tiết ra sữa, bàn tay cũng không nhàn rỗi bắt đầu mân mê đầu v* bên kia.

Độ tồn tại của Lục Duy quá mãnh liệt, Đào Tiểu Phi mơ màng chỉ kịp kêu lên một tiếng: "Chú!"

Thấy thiếu niên đã tỉnh giấc, gã nhướn người hôn môi cậu, môi kề môi nói: "Chú muốn em."

Đào Tiểu Phi nhìn gương mặt điển trai gần ngay trước mắt, dịu dàng hôn lên môi mình. Cậu không tin vào mắt mình, cứ tưởng rằng đây chỉ là giấc mơ của cậu. Đào Tiểu Phi vô thức vòng tay qua cổ gã, đón nhận cái hôn đó.

Cậu chẳng có lý do gì để từ chối gã.

[❤️] Chồng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ