Yeonjun thấy Soobin nói rằng đúng là hai người đã gặp nhau từ trước rồi. Anh mới gặng hỏi.
"Soobin ah, chúng ta gặp nhau thế nào vậy?"
"Anh muốn nghe hả?"
"Ừm!"
Sau khi nghe hết câu chuyện, mặt Yeonjun tối sầm. Anh cầm chăn và gối, xuống dưới đất nằm. Anh cảm thấy rất rất có lỗi với Soobin và anh còn nhận ra được tình cảm mà anh dành cho cậu từ trước đến nay. Dù anh không thể nhớ hết được nhưng anh nhớ rằng mình đã yêu Soobin rất nhiều.
"Này!" Cậu phụt cười "Anh đừng thấy có lỗi chứ...dù gì chuyện cũng đã qua rồi mà!"
"Sao em lại chấp nhận được một thằng như anh chứ! Đáng lẽ em nên huỷ hôn ước mới phải!" Yeonjun quay đầu sang nhìn cậu "Sao em lại đồng ý cưới anh?"
"Em đã xin bố và mẹ đấy! Em xin phải tầm nửa năm cơ...em cảm thấy nếu em không làm bạn đời của anh ở kiếp này em sẽ hối hận chết mất! Em yêu anh...Yeonjun ah..." Soobin cúi mặt xuống "Nhưng anh quên em rồi thì em biết phải làm sao đây...?" Nước mắt cậu rơi lên chiếc chăn bông. Mặc dù cậu biết rằng Yeonjun cũng sẽ lấy cậu thôi nhưng mà liệu...anh ấy có cảm thấy hạnh phúc không...?
Yeonjun bật dậy, anh đang rưng rưng vì thấy người mình yêu khóc. Anh đã đứng lên nói rất nhiều về việc 'Anh quên cậu nhưng chưa chắc tình cảm của anh đã phai nhoà và giờ đây nó còn sâu đậm hơn cậu tưởng nhiều'
"Soobin ahhh! Em đừng có khóc nữa! Anh rất yêu em mà! Em là bé thỏ đáng yêu, xinh đẹp, tài năng nhất cuộc đời anh! Yeonjun đây yêu Soobin nhiều lắm! Anh yêu em lắm luôn ấy, cái đồ ngốc nghếch này!" Anh dỗ cậu và cuối cùng cậu đã ngủ cùng với niềm hạnh phúc mà cậu nghĩ cậu sẽ không bao giờ có được.
Dù mọi chuyện đã ổn thoả nhưng để đề phòng tránh trường hợp không mong muốn xảy ra nên Yeonjun đã nằm dưới sàn. Không được nằm cạnh mà ôm Soobin ngủ đúng là một thử thách lớn đối với anh nhưng để đảm bảo cho bé thỏ của anh không làm sao thì đó là điều bắt buộc.
Yeonjun hôm sau đã dậy từ 5 giờ sáng vì lưng quá đau nên anh phải xoa bóp đến tận 6 rưỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Thật đáng yêu"
FanficChoi Yeonjun, một alpha là thiếu gia nhà họ Choi đính hôn với cậu Choi Soobin, một omega hiếm có.