maybe i am worship you.

12.3K 458 40
                                    

Tác giả: sagi

Pairing: Lee Jeno/ Na Jaemin

Độ dài: 5853 từ

Tags: porn without plot, sir kink

Cảnh báo: quan hệ tình dục đồng tính nam, quan hệ tình dục không an toàn.

Disclaimer: Truyện là sản phẩm hư cấu và thuộc về người viết, cốt truyện chỉ là tưởng tượng và mang tính chất giải trí, phục vụ tinh thần, tác giả xin không chịu bất kì trách nhiệm gì nếu chiếc fic này ảnh hưởng đến tâm lý của các bạn. Vui lòng đọc kĩ tags và cảnh báo trước khi đọc tiếp.

Note:

Được viết để thỏa mãn cái sir kink của mình nên nếu thấy đang anh/em chuyển sang ngài/em thì cũng đừng bất ngờ nha :)))))))

Không hỏ ny lắm đâu, nhưng cũng không hiểu sao viết dài đến vậy dạ mong mọi người đọc vui vẻ :)))))














Body worship.

Na Jaemin hay gán cho Lee Jeno cái danh người có thú body worship tiềm ẩn sau mỗi cuộc hoan ái, chẳng vì cái lí do gì cả. Gã không hiểu body worship nghĩa là gì, dịch theo nghĩa tiếng anh thông thường thì là tôn thờ cơ thể, vậy thôi. Na Jaemin cũng không phủ định, trong cái từ điển hoan ái (cái mà em tự gọi khi không biết dùng từ gì) mà em biết, body worship được ám chỉ cho việc đặc biệt yêu thích một bộ phận nào đó trên cơ thể họ. Họ thể hiện sự tôn thờ ấy bằng những lời khen mượt mà, bằng những cái hôn, cái liếm say đắm trên bộ phận ấy. Khi Jaemin tra trên mạng, em biết được body worship thường được thực hiện trong bối cảnh BDSM, điều mà rõ ràng cả hai không làm.

"Em muốn BDSM sao? Chúng ta có thể làm nếu em muốn."

"Anh muốn không?"

BDSM sao? Lee Jeno biết, không biết nhiều nhưng vẫn là biết. Gã từng xem qua những buổi BDSM bao gồm còng tay, dây thừng, những cái đánh bằng roi hay vô vàn những thứ đồ chơi khác nhau mà con người có thể nghĩ ra để thỏa mãn cái ham muốn tình dục của họ. Thế là đôi lúc Jeno có thoáng nghĩ qua, gã có muốn cùng Jaemin thử BDSM không?

Lee Jeno tựa đầu lên thành giường suy nghĩ, bỗng chốc lại nghiêng đầu nhìn em. Cậu trai chống tay lên gối rồi tựa đầu vào lòng bàn tay, đôi mắt chứa một cõi mơ mộng giao thoa với ánh mắt của gã. Bàn tay còn lại em đặt trên mép chăn vắt ngang ngực, đầu mày nhếch lên như thể đang khiêu khích đối phương, mặc dù cả hai còn thấm mệt sau một lần quện vào nhau dài đến vô tận. Lee Jeno quay đi, gã dụi điếu thuốc vào cái gạt tàn trên đầu giường. Nhìn đầu thuốc cháy đỏ tắt ngóm, Jeno chốc chốc lại thở dài rồi thấp giọng đáp.

"Không."

"Anh không muốn làm đau em."

"Anh sẽ không làm đau em đâu." Jaemin cười.

nomin🔞; falling deep into youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ