1

622 39 9
                                    

Chung kết cốc kết thúc cũng đã được 3 ngày , làng đang trong quá trình trùng tu . Thôn dân cũng bắt đầu buôn bán lại.

Hashirama đi trên đường  nhìn thôn dân vui vẻ chào mình mà trong lòng cảm thấy trống rõng.

Tư ~~ Tạp ~~

Lúc này trên không trung đột nhiên xuất hiện một màn hình phát ra âm thanh.

Ngay lập tức cảnh vệ đội sơ tán người dân.

" Huynh trưởng " senju tobirama xuất hiện phía sau hashirama.

" Ân , tobirama ta đã kiểm tra không phát hiện gì cả , ngươi xem thử xem " ,  " là không gian giao động , Uchiha cùng hyuga tộc trưởng hai người xem xem có phải ảo thuật hay không " lúc này các tộc  đều tập trung  .

" Đây Không phải ảo thuật , tả luân nhãn cùng xem thường đều không thấy điều gì khác thường " Uchiha hoả hạch cùng hyuga thiên nhẫn mở mắt xem đều không thấy gì khác thường.

Lúc này màn hình sáng lên , trên đó xuất hiện một tiểu cô nương khoảng 16-17 tuổi

[ "Mina tang !! Chào mọi người ta miko đã trở lại rồi đây !! Mọi người nhớ ta không "]

{ Miko tiểu tỷ tỷ ngươi rốt cuộc trở lại }

{ Chúng ta nhớ ngươi muốn chết }

{ Miko tiểu tỷ tỷ ngươi đang ở đâu mà trong âm u thế }

[ " Hì hì hôm nay ta cất công đến hoàng tuyền để phát sóng trực tiếp giới thiệu cho các ngươi biết thêm về hoàng tuyền  , ta hiện tại đang đang đứng trước cổng đi vào hoàng tuyền nha " ] phía sau Miko là một cảnh cổng thật lớn được chạm khắc những hoa văn kì lạ , một bên cổng có một cây hoè thật lớn , phía trên cổng treo một tấm bảng lớn ghi  chữ Hoàng Tuyền.

{ (๑•﹏•) Miko tỷ ngươi là người sống đi sao lại vào hoàng tuyền nha }

{ (⊙_◎) Chẳng lẽ ..... }

Hoàng tuyền !!!!!

Mọi người đều bất ngờ , có một số người không tin vì hoàng tuyền là nơi người chết tới làm sao một người sống có thể vào.

Hashirama hai mắt ảm đạm xuất hiện ánh sáng ' hoàng tuyền .... Như vậy đốm vừa mất ta có thể thấy hắn sao '

Phi gian liếc mắt một cái dùng ngón chân cũng biết a ni giáp đang nghĩ gì , hắn suy tư ' hoàng tuyền sao , vậy ta có thể thấy  bản gian cùng ngói gian với phụ thân mẫu thân sao ..... Còn có hắn.....' hắn nhắm mắt lại để bình tĩnh rồi mở mắt ra nhìn màn hình .

[ " Ta còn sống nha , ta đến đây tham gia lễ hội mỗi năm diễn ra một lần ở đây nha , vào hôm nay hoàng tuyền sẽ mở cửa nha , người sống cũng có thể vào nhưng do ít người biết thôi , gia tộc ta có hợp tác với hoàng tuyền nên cũng biết " ]

{ Thì ra là thế }

{ Thế giờ chúng ta vào sao chủ bá }

[ " Ân , chúng ta vào thôi <( ̄︶ ̄)> "]

Vì xem xét thấy màn hình không gây hại tới thôn dân nên cũng không sơ tán tiếp để họ tụ tập lại xem .

Ai cũng trong mong nhìn màn hình vì biết đâu sẽ gặp được người thân đã mất của mình .

Hoàng Tuyền Phát Sóng Trực TiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ