[ tô đình bí mật trang viên ]
Khởi điểm VIP2013.02.01 kết thúc
Tổng điểm đánh:250915 tổng đề cử:6904
Bình thường nữ hài tô đình, lớn nhất giấc mộng chính là có thể có một ngày, không cần vì cuộc sống mà bôn ba, có thể nhàn nhã tự tại , muốn đi làm sao phải đi làm sao, muốn ăn cái gì liền ăn cái gì, thẳng đến có một ngày, nàng trong lúc vô ý chiếm được một cái cổ quái dây xích tay, nàng nguyện vọng, coi như cũng có thực hiện khả năng . q
Chương 1 mộng kính sơ hiện
Chương 1 mộng kính sơ hiện
Thật lớn bồn hoa bên trong, tô đình chính thật cẩn thận cấp một gốc cây khai chính thịnh mặc sắc cúc tốn phân nha. Bên cạnh trên bãi đất trống, đã có vài khỏa đang đứng ở bất đồng sinh trưởng giai đoạn lục Miêu. Hiển nhiên, ở không lâu tương lai, này bên trong bồn hoa, khẳng định hội phát triển ra không ít trân quý Mặc Cúc đến.
Mà ở khoảng cách bồn hoa cách đó không xa địa phương, tắc có như đại một khối san bằng thổ địa , địa thế bằng phẳng, cấu tạo và tính chất của đất đai xốp. Nhưng vẻn vẹn là loại chính là cửu khỏa cây nhỏ Miêu hơn nữa, cũng không biết có phải hay không gieo trồng người đặc thù vì này, này mấy cây Miêu có vẻ có chút hỗn độn, vừa không thành hàng, cũng không thành xếp.
Nhưng kỳ dị là, nếu quả có người theo phía trên nhìn xuống xuống dưới trong lời nói, sẽ phát hiện, này chính là cửu cây Miêu, thế nhưng hợp thành một bộ quái dị mà trừu tượng đồ hình. Chẳng qua, cây giống dù sao vẫn là quá nhỏ, rất thưa thớt, muốn thấy rõ ràng điểm này, nhưng không phải dễ dàng như vậy.
Ngay tại tô đình thật cẩn thận đem tân một gốc cây Mặc Cúc loại đi xuống thời điểm, nàng đưa lưng về phía kia phiến thổ địa thượng, lại bắt đầu phát sinh nhất kiện thần kỳ vô cùng sự tình.
Chỉ thấy kia nguyên bản thẳng tắp cửu khỏa cây nhỏ Miêu, ở bất tri bất giác là lúc, thế nhưng như dưới ánh mặt trời tuyết giống nhau, lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ, cấp tốc tiêu tan . Theo tán cây, đến thụ can, cũng liền vẻn vẹn là một lát mà thôi, kia phiến trên bãi đất trống, sẽ lại cũng nhìn không tới gì một chút ít cây giống dấu vết .
Vì tân loại hạ Mặc Cúc kiêu hảo thủy sau, tô đình có thế này quay đầu lại đi, xem kia phiến lại lần nữa khôi phục trống trải đất trống, không khỏi âm thầm thở dài một tiếng, nguyên lại, vẫn là bất thành a
Bất quá, một lát, nàng vừa trọng sinh đả khởi tinh thần đến, quay đầu nhìn thoáng qua bồn hoa bên trong có vẻ có chút hỗn độn các loại hoa cỏ cùng với rau dưa, trong lòng càng là kiên định vài phần.
Đạp nhẹ nhàng bộ pháp, tô đình vòng quá ở hình bán nguyệt bồn hoa trung gian vị trí tảng đá cổ tỉnh, tiến nhập bên phải thứ hai gian phòng. Này gian đồng dạng từ tảng đá sở lũy thành phòng, ngoại hình có chút đặc thù. Trừ bỏ ba mặt bịt kín ở ngoài, vào cửa kia một mặt, tắc vẻn vẹn có tề ngực cao hàng rào. Hơn nữa, hàng rào dưới, còn phóng một lớn một nhỏ hai cái hình chữ nhật tảng đá tào. Nhất thâm nhất thiển, thoạt nhìn, đổ hơi có chút trư xá bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
tô đình bí mật trang viên _Hiện đại
RomanceBình thường nữ hài tô đình, lớn nhất giấc mộng chính là có thể có một ngày, không cần vì cuộc sống mà bôn ba, có thể nhàn nhã tự tại , muốn đi làm sao phải đi làm sao, muốn ăn cái gì liền ăn cái gì, thẳng đến có một ngày, nàng trong lúc vô ý chiếm đ...