Shoun's Pov
Umasa akong ipag tatanggol ako ni nice, pero hindi dahil pinaubaya nya na ako kay dad at lolo nag iisip ba sya alam nyang grabe kung mag salita si lolo sakin iba rin magalit si dad kaugali nya si lolo pero ngayon naiwan ako dito sa opisinang umaalingaw ngaw ang mga sigaw ni dad
"Ano shoun lee nakikinig laba ha!!!"
"Ano bang nang yayari dito ha rinig sa labas ang boses mo anthonio!"
"Itong apo mo dad gumagawa ng kalokohan may asawa na nga nakuha pang mambabae"
"What?!,shoun lee,are you crazy huh?,are you using your mind,may asawa kana ahh"
"Yan dad kanina kopa sinasabi yan hindi nakikinig, wala nang masabi sa kanya ang asawa nya kundi ang hayaan sya satin dahil tayo kaya syang disiplinahin"
"Ano shoun nakikinig kaba sa dad mo haa!!!"
"Yes lo nakikinig ako sainyo,ano namang magagawa ko ehh mahal ko si charm!"
"Ano!!?!!!,ang tanga mo naman shoun,napaka bait ng asawa mo,hindi ko nga alam kung nakakayanan kapa nyang pakisamahan ehh,ano,hindi ka manlang mahiya sa parents nya sabi mo nung bata ka mahal mo sya kaya gumawa kami ng paraan para maging kayo tapos ngayon ikaw pa tong may ganang mambabae"
"Dad bata pa ako non ok nag babago ang fillings"
"Hindi anak,tanga kalang sa pag ibig naisip moba ha,si nice mabait maalaga at mapang intindi nakita mo ang nang yari sa mom nyo ha tumaas ang blood pressure dahil sa katarantaduhan mo pwede ba shoun kahit minsan lang intindihin mo rin ang mga tao sa paligid mo hindi yung puro sarili lang"
"Bakit dad akala nyo ba masaya akong si nice ang kasama ko sa bahay?,hindi kasi hindi kayo ang nasa posisyon ko mahal ko si nice pero bilang kaibigan lang,alam nyo ba nung araw na sabihin nyo yon samin ha,na ikakasal kami sobrang lungkot nya dad kasi,may nagugustohan syang iba at kilala ko yon,pati rin sya alam nyang may naguhustohan akong iba,at si charm yon,mahal ko si charm dad at si nice hanggang bestfriend lang ang turing ko sa kanya sinubukan ko syang mahalin pero wala ehh hanggang bestfriend lang ang fillings ko sa kanya"
"So you said that girl earlier is your girlfriend seans college?"
"Yes dad"
"What the,why you didn't tell me either huh,nakakahiya sa pamilya ni nicer
"Gusto kong sabihin dad pero pinapangunahan nyo kami"
"Then why you didn't tell us before the signing the contract of yours"
"Dahil hindi kona maka usap ng maayos non si nice"
"What?"
"Gustong gusto ko nang sabihin na ayaw namin pero si nice ang inaalala ko wala sya sa sarili non"
"Shoun lee!!"
"What lo, ayaw nyo ko pakinggan non ehh anong magagawa ko"
"Kahit na ayaw nyo sa isa't isa ipag papatuloy nyo parin yan,at makikipag hiwalay kana sa charm nayan,ibuhos mo lahat ng attention mo kay nice"
"Lolo!"
"No more buts shoun lee this is final,uuwi kayo sa korea para matuloy na yan"
"No way hindi ako papayag"
"Lolo?, dad?, anong pupunta ng korea?"
"Nice please tell them that we don't want there"