[Nhiều cp] Chung cư ngân hà 1

1.5K 122 10
                                    


Link

http://xindongkongjiejiea.lofter.com/post/31e9acae_2b44f1af3


-------------




Giới thiệu nhân vật :



Phòng : 342



Trương Hân : Cựu quân nhân, lão bản của một quán bar kiêm luôn pha chế ( thật ra thì chỉ có A Dương mới có thể thưởng thức rượu do chính cô pha ), Alpha, 26 tuổi, đại gia trưởng* ở chung cư, sự tồn tại trưởng thành và ổn định nhất, đương nhiên là trừ hôm uống say, bị Hứa Dương Ngọc Trác nửa đêm trực ban về nhà bắt gặp đang lắc mông pha cà phê.

( * ý chỉ người đứng đầu một gia đình đại loại là như vậy. )



Hứa Dương Ngọc Trác : Chủ nhiệm pháp y của một bệnh viện Thượng Hải, Omega, 28 tuổi, đảm đương gợi cảm ở chung cư, ỷ vào bản thân là người lớn tuổi nhất chung cư, sự tồn tại không đứng đắn nhất chung cư ( ngoại trừ ở phòng giải phẫu ). Tuy rằng chính mình chưa đến 30, lại bị Tôn Trân Ny " tiểu hài tử nhặt về " của Trương Hân gọi mama, hơn nữa dạy mãi không sửa.



Tôn Trân Ny : 21 tuổi, Sinh viên tài năng học viện y học, Omega, tự xưng là con gái Hân Dương ( thật chất là chèo hai người họ ), không biết bắt đầu từ hôm nào gọi Trương Hân aba, liền kéo theo Hứa Dương Ngọc Trác gọi ama, mới đầu Hứa Dương Ngọc Trác vẫn cự tuyệt, bất quá dần dần thành thói quen, cũng miễn cưỡng đáp lại vài tiếng. Trừ vị khách thuê tạm thời Lý Giai Ân ra thì luôn tự nhận bản thân là người bình thường nhất cái chung cư này, gần đây luôn bị một Omega theo đuổi, rất là đau đầu.



Viên Nhất Kỳ : Đệ đệ Hứa Dương Ngọc Trác, một tay đua xe đang dốc lòng muốn trờ thành nhà âm nhạc, Alpha, 24 tuổi, gần đây tựa như cùng khách thuê mới có chút mâu thuẫn, vẫn luôn trốn tránh vị khách thuê mới đó, là " cửu cửu " của Tôn Trân Ny.



Miên Dương : Mới không phải! Chị không phải mẹ em ấy!!




Phòng : 339



Vương Dịch : Học sinh cao trung, học mỹ thuật, biểu muội họ hàng xa của Trương Hân, mới vừa phân hóa Alpha, 18 tuổi, ngoài lạnh trong nóng một trạch nam điển hình, ngày thường thích áo thun dành cho nam, đeo kính đen, mang dép lào, ôm đủ loại gối ôm in hình nhân vật anime về chung cư.

[ SNH48 ] Nhiều chiếc oneshot nhỏ xíuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ