Chap 31: Bắt Đầu Giao Chiến

2.3K 275 3
                                    

“Ơ, vậy là em và anh đã biết nhau từ trước?”

Takemichi ngửa đầu nhìn chàng trai tóc đen, không giấu nổi vẻ kinh ngạc trên gương mặt.

“Ừ, anh là người gặp em trước tất cả, trước cả Manjiro.”

Shinichiro khẽ cười, vươn tay miết nhẹ môi của thiếu nữ, ghé mặt sát xuống với ý định hôn em. Nhưng đời nào có như mơ...

“Shinichiro, ai cho phép anh ôm Takemicchi hả?”

Thật không hổ danh là anh em cây khế, vừa nhắc tào tháo, tào tháo liền xuất hiện. Cửa phòng bị đạp mạnh, và đó là câu nói đầu tiên của Mikey khi tới thăm bệnh anh trai.

“Ơ, chú mày buồn cười nhở, anh ôm vợ tương lai thì cần gì phải được cho phép!?”

Shinichiro nhíu mày nhìn thằng em thiện lành, không thể tin được những gì mình vừa nghe. Thằng nhóc này, chỉ mới hai năm trôi qua thôi mà, sao nó ngày càng láo tró thế!?

“Không! Takemicchi là vợ của em mới đúng!! Là-của-em!!!”

Mikey co chân nhảy phốc lên giường bệnh, giằng lấy thiếu nữ trong tay Shinichiro.

“Chú đừng có mà ngang ngược, anh là anh trai của chú đấy!”

Shinichiro nào có hiền hòa như vẻ bề ngoài, lập tức nhoài người ôm chặt tiểu thiên sứ, thuận miệng mắng luôn Mikey.

“Tranh vợ thì anh em gì tầm này nữa!”

Mikey hướng đến anh cả gào to, giãy nảy hệt như con cá mắc cạn.

“*&^%$#@#$%^&*”

Đôi bên lườm nhau tóe lửa, background xung quanh đùng đoàng những tia sấm sét. Takemichi đổ mồ hôi hột, câm nín trước khung cảnh gà bay chó sủa giữa hai anh em.

Thiên sứ không hiểu, không muốn hiểu và cũng không có nhu cầu để hiểu về thứ kịch bản cẩu huyết bị bẻ lái bể đầu này!

Tối đến, Takemichi được Mikey tiện tay hốt đi họp bang luôn. Thành thật mà nói, em cảm thấy may mắn vì mình chưa có gì bỏ bụng. Nếu không, bao nhiêu dưỡng chất từ bữa ăn sẽ lội ngược dòng mà tuôn ra ngoài mất.

“Mikey-kun, làm ơn chạy chậm thôi~!!!”

Em kêu la suốt cả quãng đường, tay tuyệt vọng bám víu vào thiếu niên đang cầm lái.

“Hả, em nói gì cơ?!”

Mikey nở nụ cười đầy tâm cơ, cố ý vặn mạnh tay ga, khiến chiếc xe xé gió lao đi.

“Aaaaaa~!!!”

Trước trình lái lụa của Mikey, tiếng thét thất thanh của tiểu thiên sứ như xé toạc cả Shibuya phồn thịnh.

---

Takemichi xây xẩm mặt mày, loạng choạng bước đi không vững, khiến cả người em đâm sầm vào lưng Kisaki. Dư âm cơn say xe còn đó, thiếu nữ không thể kiểm soát hành động, liền chộp lấy tay của gã, quay người nọ như chong chóng.

“Yay~ nơi đây đang xoay xoay~ thế gian xoay vòng~!!!”

Kisaki - chong chóng bất đắc dĩ - Tetta trong lòng khoái, khoái, chảy nước miếng, chảy nước miếng: (ツ)/¯♡

[TR] Thiên Sứ Giáng TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ