Chap 2

586 49 24
                                    

Note: Chúc mừng năm mới.

Nhân vật khá OCC, không còn giống bản gốc. Nghiêng về góc nhìn của Hạ Thiên nhiều hơn. Muốn viết về AO trong sáng chút chứ hông ngập tràn trong dục vọng.

# 8

Hạ Thiên nhận được tin nhắn của Kiến Nhất khi anh đã ở cách xa Mạc Quan Sơn cả nửa vòng trái đất. Thề có Chúa, lần đầu tiên trong cuộc đời anh bất lực thật sự. Anh không thể xử lý cơn phát tình của cậu. Nó quá là hấp dẫn. Quá là quyển rũ anh. Lý trí anh đã sớm đầu hang trước bản năng. Thuốc ức chế không đủ giữ bản thân anh tỉnh táo. Mùi hương ngọt ngào cũng lời mời câu dẫn nó đánh vào bán cầu não anh, khiến anh thua không còn manh giáp.

Anh nhìn cậu trai với khuôn mặt đỏ bừng, đôi mắt vàng ấm như mật ong nhiễm một tầng hơi nước. Thật CMN bức anh đến phát điên. Vì vậy, anh đã quyết định không làm gì hết, nhắn tin cho Kiến Nhất và cho một ít vệ sỹ tin cậy đến giúp đỡ. Cuối cùng bản thân tự cho mình một chuyến công tác xa nhà. Tránh xa cám dỗ, không để bản thân làm tổn thương đến cậu.

Hạ Thiên không phải là thánh nhân.

Anh cũng chỉ là một chàng trai bình thường, có ham muốn thậm chí bản năng của một alpha vốn dĩ khó tránh khỏi bị tin tức tố của Omega dụ hoặc, huống hồ đó còn là người mà có dấu hiệu kết đôi với anh. Tuy nhiên, anh không muốn sống theo bản năng như vậy. Nếu anh không có cái bản lĩnh đó thì sao anh có thể vẫn độc thân bao nhiêu năm qua. Hạ tổng – nhị thiếu gia họ Hạ. chỉ mỗi cái danh thôi cũng đủ để có bao nhiêu Omega muốn lăn giường cùng anh. Chỉ cái danh thôi, bao nhiêu người muốn được anh đánh dấu vĩnh viễn. Nhưng, anh mới không muốn như vậy.

Omega – Alpha thì đã sao. Anh muốn có một cuộc tình bình thường, tìm hiểu, yêu nhau đến thời điểm chín muồi sẽ kết hôn, đánh dấu và có baby. Nó chẳng phải chỉ là quá trình bình thường mà tất cả mọi người đều trải qua hay sao.

Anh không muốn mọi thứ bị rang buộc với nhau chỉ vì 1 lần phát tình.

Nếu người đó là Mạc Quan Sơn anh lại càng không muốn nhanh nhanh, chóng chóng như vậy.

#9

"Hey tóc đỏ, đừng lo lắng. Đó chỉ là phản ứng bình thường khi Omega vào kỳ phát tình"

Kiến Nhất không chịu nổi khuôn mặt ngày càng u ám của cậu bạn mình. Kiến Nhất biết, Quan Sơn đã mát kiểm soát thật sự trước Hạ Thiên. Điều đó chẳng có gì lạ khi nhìn lịch sử mối quan hệ của hai người. Kiến Nhất hiểu rõ hơn ai hết thứ tình cảm mà Quan Sơn đã che dấu bao nhiêu năm qua. Giờ đây, trước mặt mình là người đàn ông mình đã thương nhớ bây lâu, chưa kể mùi tin tố phù hợp nhau như vậy. Quan Sơn bộc lộ hết những gì chôn dấu trong long là điều không thể tránh khỏi.

Nhưng, Quan Sơn lại vô cùng tự trách bản thân.

Cậu tự thấy mình nhục nhã và hèn mọn đến mức nào.

Hai người chỉ vừa mới gặp lại sao bao nhiêu năm xa cách. Bất kể quá khứ cậu được bảo vệ như nào thì đó cũng chỉ là thời trẻ trâu chưa hiểu chuyện. Còn bây giờ, biết đâu Hạ Thiên đã có Omega của mình rồi thì sao.

(Fanfic 19 days ĐenCam) Mộng Tình NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ