Nice's Pov
Naka yuko akong lumabas ng building kasama yung lima ko pang mga bestfriend sasalubungin kami ni luke ehh
"Hi love,anong nang yari bakit biglaan naman yata ang pag re resign mo?"
"Nako bro can we go somewhere far in this place yung hindi makikita ni nice yung isa?"
"Huh?,o-okay sa bahay ko pero sa Quezon city payon ahh"
"Yun ayos nayon dun nalang, tara na para makapag pahinga nato bawal daw to ma stress ehh"
"Ok"
"Jiha?"
"Huh?,tita tito?"
"Where you go bakit dala mona ang mga gamit mo?"
"Tita lalayo napo ako sa anak nyo"
"Yes tita she's right,mas makabubuti ito sa kanya at sa baby nya"
"What?!"
"Teka,buntis ka nicer?"
"Ah-ahm yes po,pero kaya ko putong buhayin tito"
"Don't call me tito jiha dad mo parin ako remember"
"Pero dun din po ito papunta ehh, hihilingin ko po sa attorney ko na pabilisin ang annulment namin para hindi na mahirapan si shoun"
"Are you sure about that?"
"Yes po,at sya nga po pala si luke,fiancee ko"
"Nice to meet you po"
"Jiha,ayoko,ayokong mawala ka samin huhuhu"
"Sorry po tita,pero siguro po tama napo ito,wala rin naman po kasing kahahantungan to ehh,lokohan napo ito,don't worry po,hindi kopo ilalayo ang bata,makikita nyo panaman pu sya"
"Tita tito,we have to go,nicer need a rest for the baby"
"Good bye tita tito,mauuna napo kami"
Umalis na kami don,rinig ko ang hagulgol ni tita,ayoko syang naririnig na umiiyak
~Weeks,and months had fast~
Buwan narin ang lumilipas at tuluyan na akong naka panganak at hindi ko akalaing threepplets(dikoyan sure kung tama) ang magiging anak ko.
Then now they're all cute, 2 months baby, iyakin yung dalawa si carerea at si loanai ang iyakin si oliver naman ang napaka sungit sa kanila,baby palang mag ka salubong na ang kilay grabe pano nalang kung lumaki na sila Hahahaha
"You look so happy now love"
"Hmm, Yupp,cause look at them they're so cute ohh"
"Yeah lalu na si oliver ohh hahahaha, always salubong ang kilay"
"Oo nga ehh,shhh shhh baby care,baby prince tahan na nandito na si eomma and appa"
"Ja-gi-ya appa's here"
Napangiti ako lalo dahil sa sinabi nayon ni luke,tanggap nya ang mga bata kahit hindi nya tunay na anak ang mga batang to
"So, love, the wedding coordinator they want us to talk,about the wedding next week,are you ready?"
"Yupp don't worry let's talk them later"