Myy! kinakabahan ako! huhu" sabay tulak while walking.
Aray ha! kanina ka pa sasakalin na kita dyan e!"
Hahahahah sornaman first day kaya natin to di ka ba kinakabahan?!"
“Kinakabahan sadyang di lang ako katulad mo need pa manulak!" sabay irap.
Naglalakad kami ng best friend ko sa hallway papuntang classroom namin btw first day of college namin to kaya kabado bente ko huhuu i'm scared samantalang yung isa! parang wala lang sa kanya shutaaa ka besfren damayan mo ko!
I'am Kriya Anna Villanueva. and yang maldita kong Bff eh si Maya Hidalgo.
Dahil lang naman sa kanya kaya ko napaenroll dito sa Our Lady of Fatima na to! But my dream school is Lyceum ever talaga! Haaay! Whatevah!
Hoy bakla! naliligaw na ata tayo!" Bat parang di naman room hinahanap mo!" sabay turo sa number ng room.
Napastop siya and lingon sakin, "Teka kasi very excited ka naman masyado! eh first day palang naman Kriya! Wait hinahanap ko pa love of my life ko!" Sabay tawa ang loka loka.
Kaya pala parang iba na tong tinatahak naming room, roll eyes nalang for her! kahit kailan talaga tong si Maya kaya laging nasasaktan sa crush crush na yan e! talandee talaga! Ay teka nga! ang pogi nun ah! Naglalakad siya towards us!
“Mayaaaa! look ang gwapo nun oh! Tanong ka sa kanya kung san room natin hihii!”
"Oh saan?!" Sabay lingon, "Tamo ! isa ka din pala! same feather talaga tayo hihi! Ay gwapo ngaaa waaa! malapitan nga!"
"Hello po, alam ny-"
Di natuloy sasabihin ni bestie kasi naka head phone pala si kuyang pogi na mukang masungit! pahiya konti! hahahah
"Ayan very confident ka pa ha feeling ka naman kasi masyado hahahah buti nalang di niya alam!"
"Tsee! dakilang busher talaga kita kriya! Tara na nga sa room!" Nakabusangot mukha.
"Mabuti pa nga!"
Wala pa kong balak jomowa noh enjoy life to the fullest muna ko dapat for now, saka na yan pang golo lang naman sa life yang jowa jowa na yan kusa naman sigurong dadating yan ano po?! hmmm.. move on! excited na nakakakaba!! Pano kung di ko masabi lahat ng kinabisado kong Intoduce yourselves kineme?! waaaa!
YOU ARE READING
You Will Never Know Until It's Gone.
Hài hướcThe story that we could all relate as fuck. A ghorl whose discovering what her life's purpose and keeps making mistakes so she could learn more and more.