CHAPTER 1

11 0 0
                                    

Yumi's POV
Papasok ako ng school ngayon. Hinihintay ko si mami, sabay kasi kaming papasok sya sa office ako naman sa school. On the way naman yung school namin sa office ni mami.

"baby lets go" sigaw ni mami, at nasa labas na pala sya.

"coming!" sigaw ko din.

Kinuha ko na yung gamit ko, then dumiretsho sa car.

Teka introduction pala muna, Im yumi andres. 16years old 4th year highschool sa divine academy, isa din ako sa samahan ng NBSB Hahahaha. Patuloy ka pa din kasing hinahanap si mr. Right ko. Hobby ko?kumain. Basta may foods masaya nako.

"Nak baba na. Nagdedaydream ka pa dyan!"
ayy!nandito na pala kami.

"Sige mami buh-byee!" sabay kiss ko sa kanya.

"susunduin ba kita later?"mami.

"Wag na mami.Baka may lakad kami ng CKCD"

"Sge anak, do you need cash?"sabi ni mami.

"wag na my. Nagwidraw naman ako"sabi ko.

"Oh.sge ingat bye!"

"Bye my!" sby baba ng kotse

Pagbaba ko ng car may tumawag sakin.

"Yuuummiii!"

Nagpalinga-linga ako.Sino kaya yung tumawag sakin.

"Were hereee, sa likod mo!"

pagtingn ko sa likod ko. There they are, CKCD.

Napatakbo ako sa palapit sa kanila.

"Hi guys!"

"Tagal mo late ka nanaman!" Kate.

Kate Yuzon-Maganda pero hndi sya yung pa-girl type, di sya palaayos, maganda sya kasi simple. Hndi rin sya yung oa sa puti, morena type ba gumbaga, basta maganda sya in her own way. Sya yung una kong nagng kaibgan sa CKCD. Kasama ko dn sya kagagahan at kabugakan.

"Buti hindi pa nagbebell,tsktsk." Amber.

Amber Miranda. Chxx to, oo. Mabait? Naman, president sya ng classroom namin. Matalino? Naman. Maganda sya parang si kaye. Hndi rin sya palaayos. Bugak din. Madalas. Hahaha

"Oo nga. Gaga ka kung hndi, you'll be in the disipline offce nanaman. Meged!" Sophie.

Sophie Villamayor. Kikay obvious naman sa pagkakaslung nya debe? Maganda din naman. Kaso oa sa puti, dinaig pa si kris aquino sa paglunok ng gluta. Di katulad ni kaye, si sophie palaayos.

"Parang ang layo layo naman ng bahay nyo sa divine." Dana.

Dana falcon. Chxx dn to.Wala namang hindi chxx samin e,Lahat kami chxx. Si dana mabait, matalino,maganda, mayaman 4m. Kapag ito nagayos magpapamisa ko. Maganda na kasi sya kahit walang ayos ayos.

"Daig ko pa, napakalayo ng bahay ko, mas late pa sya sakin" Zheila.

Zheila Fajardo. Bugak to, ay este maganda. Chxx ba ganern. Masayahin saka masarap kasama. 4m din to, maganda, matalino, mabait, mayaman. Lahat naman kami 4m. Kaya mtb talaga kami.Mayaman? Oo nga.HAHAHAHA Kung iisa isahin ko pa yung mga companies namin di tayo matatapos.

"Forever late to!" Andy.

Andy Santos. Kung akala nyo lalaki to, nako hindi. Babae to at maganda! Oo maganda, chxx na palaban. Kahit lalaki ka sasapakin ka neto.

"Wala ng bago don guys!"Jaden. Sabay kiss sakin sa chicks.

Jaden Mae Valmonte. Una sa lahat bgo ko sya bolahin, Hahahaha sya yung gaga kong bestfriend. 4m din to. Maganda?oo. Pa kikay, pa girl. Ayaw napapawisan. Magpopolbo agad. Beauty concious to. Mdalas kong kasama sa kagagahan. Hahaha.

Finding Mr. RightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon