Tôi với nó vẫn trong một mối quan hệ chỉ là thêm đụng chạm cơ thể thôi, nó là kiểu người thích hành động rồi mới nói kiểu chả biết lãng mạn nhưng thô lỗ nói năng ngỗ ngáo thì thừa mà chắc với mình tôi thôi.
-Khi nào về thì gọi em.
Tháo mũ bảo hiểm thấy tôi vào chỗ làm rồi mới chịu rồ ga, trường nó cũng gần đây thôi là tài xế của tôi đó.
Làm việc mà cứ nghĩ tới nó thôi mong nhanh hết giờ để về trên xe được ôm nó gần nó.
-Jimin à! Tớ đưa cậu về.
Là Taehyung bạn chung chỗ làm với tôi à chắc có thêm cậu ấy là tôi không ghét thôi.Tôi đứng đợi nó 20phút gọi không bắt máy nhắn tin cũng không trả lời thôi vậy về với cậu ấy luôn, cậu ấy chở được một đoạn thì nó tới gọi cho tôi nhưng không nghe đợi một lúc thì chạy về nhà xem thử thì thấy cảnh không nên thấy, cậu ấy dừng xe cho tôi xuống. Vẫy tay cười chào cậu ấy, nó đứng từ xa nhìn vô cùng khó chịu nắm chặt tay lái hịn lên rồi phanh lại trụ chân xuống tay kéo kính của mũ bảo hiểm lên nhìn qua tôi. Tôi thì nghe một tiếng rồ lên quay sang thấy nó giật mình la lên:
- Ơi trời đất ơi hết hồn à!
Giọng nó chát lắm nhìn tôi bằng nửa con mắt sợ muốn chết.
- Có tật nên giật mình à??
Nó tức lắm, gọi không trả lời thì ra là có trai đưa về rồi, quạo nên khi tôi vừa mở miệng nói thì nó lên số rồi phóng đi không nói được tiếng nào.
-Anh có làm gì đâu mà giật mìn... ê.. nè!! Giờ này rồi còn đi đâu nữa!!?? Jungkook!!..."
Tiếng xe nhỏ dần, tôi thở dài,đi mất hút không thèm nói đi đâu. Tối như vậy còn đi đâu? Cơ mà sao không gọi cho tôi nhỉ? Tôi mới vừa đi vào nhà vừa lấy điện thoại ra xem hết pin tắt nguồn mất rồi hèn chi vừa ghim sạc vừa làm đồ ăn, làm phần cho nó khi nào về có đói thì ăn. Vừa bước ra từ phòng tắm lau tóc mong được ngã xuống giường ngủ thì điện thoại reo. Là nó... có vẻ đi pay tiếng nhạc xập xình ầm ầm ồn chết được, thêm cái giọng mấy con nhỏ nào nữa kiểu như lúc phụ huynh điện mà tụi bạn bên cạnh bày trò đó
" Jungkook..ứ...ứ... sướng quá anh ơi... ưm.. mạnh nữa đi...a.."
' ...aa ... quần của em.."
Tôi thì im lặng nhưng sốc lắm đó, biết là bạn nó đùa tại tớ nghe nó chửi nhưng vẫn cứ khó chịu.
"Yah! Giỡn mặt hả!? ... Người yêu tao đó"
Tôi chỉ nghe loáng thoáng thôi, gì mà ồ lên rồi bảo.
" Ai tin được, bảo người yêu mày tới đây
xem. Chầu này tao bao! "
Rồi hiểu, vậy là nó cá cược tôi đến bạn nó sẽ bao chầu đó rồi. Giờ thì quay lại nói chuyện với tôi nè mà giọng có chút say rồi.
"Anh a~.. em say rồi anh đến rước em đi "
Tớ cũng sốt ruột lắm vừa nghe vừa mặc cái quần ống rộng với cái thun rộng ôi kín đáo thật đấy, tóc tôi vẫn còn ướt nữa.
" Được rồi ở đâu? Anh tới liền"
" Ở Club gần nhà đó ạ"
"Ừ "
Gần nhà nên tôi đi bộ luôn, tại nó chạy xe mà tôi đâu có xe, về chung chở nó về luôn say rồi mà.
-Anh hả? Mày làm phi công à.
Mặt nó say mà đỏ một chút rồi, lắc lắc ly rượu cười cười.
-Người ta nhìn thấy chỉ nói tao là anh ổng thôi.
-Vậy là mày già ròi haha
-Mày... kìa...tới rồi kìa. Anh! Em ở đây!.
Ngó nghiêng thấy nó ở tít xa vẫy tay, tôi lại hì hụt chạy, tóc mới lau còn chưa chải nữa, đứng trước mặt nó thở một chút rồi kêu về.
-Đi về!!
Nói không phải chớ máu trong người khi tôi nóng lên ghê lắm đấy, đụng gì tớ đập cái đó, một chút sẽ biết thôi vì máu sắp lên rồi.
Nó kéo tay tớ xuống làm tớ ngồi trên đùi nó, tay giữ quanh eo tớ dõng dạc.
-Đây! Người yêu của tao...hmm.. nhớ giao kèo chưa? Người yêu tao tới rồi.
Tôi bực mình đẩy nó ra, làm bọn bạn nó trêu chọc hơn.
-Có thật là người yêu không? Tao thấy người yêu mày đâu có muốn ngồi gần mày hay giả tạo nhờ đóng giả rồi ăn kèo..
- Là người yêu!
-Chứng minh đi, hôn thử bọn tao xem!
Nó cười khẩy sờii chuyện nhỏ! Nhưng quay lại định hôn tôi thì liền nghe một tiếng bể to.
-Bây giờ có đi về không?
Tôi hùng hổ cầm chai rượu đập xuống bàn trừng mắt, bình thường rất hiền nhưng đụng chuyện là không xong đâu, đừng chọc máu điên của tôi. Chính tôi còn giật mình với cái hành động của mình nữa mà huống chi mấy đứa nó, thấy tôi như vậy không chọc nữa liền đi về.
Ra tới xe tôi liền đẩy nó ra sau. Lên xe chở nó, vì đang quạo nên nó không dám dành chở, nó cũng say rồi có gì thì chết.
Lúc nãy chắc bóp cái chai mạnh quá mà chảy máu rồi giờ rát rát vào nhà bật đèn ngồi xuống sofa xem. Ôi chảy máu thiệt xước một đường dài luôn, nó thấy tôi ngồi đó nên đi tới ngồi xuống thấy tay tôi chảy máu liền kéo lại xem.
-Đau!!.
Kéo hơi mạnh nên đau, chạy nhanh đi lấy bông băng đồ rồi vệ sinh vết thương cho tôi xong còn mắng tôi nữa chứ.
- Đúng là hậu đậu!.
Thấy tôi mếu liền lên mặt.
-Lúc nãy hung dữ lắm mà, hùng hổ lắm mà?.
-Rồi kêu đến rước về sao không chịu về? Còn bày trò!
Nó nhích lại ghé sát tai tôi.
-Em đâu có bày trò... Vốn dĩ anh chỉ muốn em giúp anh thỏa mãn thôi chứ đâu có yêu em... phải không?.
Tôi chột dạ vội đứng dậy.
-Nói linh tinh gì vậy chứ... Em hôi rượu quá mau đi tắm đi, anh đi hâm nóng cơm cho ăn.
Nhanh chân đi vào bếp thì bị nó kéo ngã ngược ra dúi mặt xuống sofa, chổng mông cắm mặt xuống, nó nhanh chân vòng ra sau mông nhanh như cắt lột cả quần trong lẫn quần ngoài của tôi xuống, tôi giật mình bật dậy tay đưa ra sau đẩy hông nó khi cứ dính chặt vào mông tôi
-Jeon Jungkook.. ưm.. Bỏ ra! Mau đi tắm rồi ăn cơm.
Nó vừa cởi khoá quần vừa đẩy tôi vào thành ghế sofa.
-Em chỉ muốn ăn thịt anh thôi.
Tôi đứng thẳng dậy được thì phía lưng áp sát vào người nó, tay nó từ sau chạm nhẹ quanh mông, tay còn lại vuốt từ eo tớ luồng theo đường cong vào trong áo mà xoa ngực. Tôi rất nhạy cảm còn thêm từ sau gáy hơi thở ấm nóng cùng một chút vị rượu cứ lan toả làm tôi rạo rực, hai tay tôi giữ tay nó lại.
-Dừng lại đi..ư... anh không muốn!.
Chợt khựng một chút nó nhè nhẹ lướt ngón tay xuống côn thịt xoa xoa, nó còn cạ sát côn thịt cương cứng vào mông tôi, cả quần của tôi và nó đều bị nó kéo xuống đến đầu gối, tôi nghe nó nói mà xấu hổ đôi má ửng hồng.
-Không muốn mà ướt cả tay anh này.
Nó dơ tay ướt át lên, tôi né sang hướng khác rồi bắt bẻ cách xưng hô chẳng biết trên dưới của nó.
-Anh cái gì chứ xưng hô cho đàng hoàng úmmm...
Vừa dứt câu nó đã đâm mạnh vào trong mà không dùng tay điều chỉnh cứ thế mà nhấp, vừa nhấp vừa vén áo thun cởi ra quăng xuống sàn, chân cũng bước ra khỏi cái quần rồi đá nó đi. Giờ chỉ còn là lại hai thân thể trần trụi ở giữa phòng khách đang thở gấp.
-Em nghĩ khi chúng ta làm tình..ugh...Em sẽ trên cơ anh được sao?.
Nói thôi được rồi còn tát mạnh vào mông tôi trong cơn dục vọng, ôi trời ơi đau đớn gào thét tên nó.
-Chậu...chậm..ư... Jungk..kook a..á... Nhẹ..
ưm.. nhẹ lại đi.
Nó vội xoay người tôi lại tiến vào từ đằng trước, lưng tôi dựa vào sofa cắn môi nhăn mặt, tay giữ tay nó đang nắm eo tôi để lấy lực mà thúc, người tôi cứ lắc lên xuống theo nhịp, trong cơn đau lại nhận được một cảm giác thật kích thích hưng phấn nhìn nó. Nó vừa nhìn thấy liền bế thốc tôi như bồng em bé đi lên phòng, nhấp hông theo từng nhịp đi, tôi thì bấu chặt vào người nó, chân quấn hông, tay ôm cổ thở hỗn hển cầu xin, nó vỗ mông tôi thì thầm vào tai.
-Bộ dạng cưng rên rỉ tên anh cầu xin rất damdang đó .. ah.. biết không?
Chỉ mới tới cửa còn chưa vào phòng nó đè lưng tôi vào tường bên cửa bỏ một chân tôi xuống ép vào mà nhấp, cả thân thể cứ thế mà rung rinh theo nhịp, tay tôi đặt ở ngực cố đẩy nó ra.
-Ưm... Jungkook ah...a... ưm...a ...ớ...anh ra....a...ứ...aaa
Tôi ra không biết lần thứ mấy rồi mà nó vẫn cứ thích thúc đến khi tôi khóc luôn rồi.
-Đừng...đừng ưm... thúc nữa nữa..aaa.. hức... không... không chịu nổi....ư .. hức.. xin em đó... ư.. ưm...th..tha cho anh đi.. hức.
Vậy mà nó chẳng biết thương hoa tiếc ngọc còn mạnh tay giữ quay tôi quay lại đè vào tường, cho vào từ đằng sau thô bạo nhấp tiếp, càng ngày tớ càng cảm nhận bên trong như bùng nổ nó càng to phồng lên bên trong tôi vậy.
-Với tôi thì anh xin tha, nếu đổi lại là cái thằng đó thì anh tự nguyện cho nó đúng không?.
Giọng nó khản đặc trầm xuống, nó nắm chặt tóc tôi ép vào tường đến méo mó, tay còn lại lướt lên nắm đầu ti mà kéo kéo bóp bóp, tôi chỉ rên rỉ không nói được chữ nào ngoài a á ớ ư ưm. Nước mắt cũng khô lại rồi cứ rên rỉ, cảm giác nó sắp chạm điểm G lần nữa rồi.
-Anh cảm nhận được không? Sắp lên đỉnh rồi phải không? Lỗ nhỏ của anh co giật đang nuốt lấy tôi kìa ... Ugh tôi ra đây.
-Tôi lấy hết sức mà đẩy nó.
-.. ư..bắn ra ngoài!!aa..
Tôi rên một hơi dài, nó thì gầm gừ bắn hết vào trong tôi.
-Đã bảo bắn ra ngoài rồi!
-Bế tôi nằm gọn trong vòng tay cơ bắp của nó vào phòng tắm vừa nói.
-Rút không kịp.
Tôi bĩu môi phồng má.
-Không muốn rút thì có.
Nó đặt tôi xuống bồn xả nước rồi vào chung ngồi đối diện mà cái bồn cũng chả rộng nên rất gần. Tôi ôm gối nhìn hướng khác.
-Hôm nay bị làm sao vậy?
-Chả sao cả.
Nghe nó trả lời tôi trừng mắt nhìn, thấy mà ghét! Sao mà ngổ ngáo với tôi quá riết rồi như ba tôi vậy, tôi chu chu cái môi.
-Chả sao mà gọi điện nhắn tin kêu rước không thèm nghe à ?.
-Không có em thì anh cũng đâu thiếu người đưa về "
Tôi không muốn nó giận hờn gì đâu, tôi biết tính nó sẽ không nói là có gọi cho tôi mà tôi không nghe đâu, nó sẽ chẳng nói gì ngoài việc nói móc, bởi có mỗi nó là người thân thôi nên chả muốn anh em xích mích gì hết. Tôi cúi mặt xuống bộ dạng ủ rũ.
-Nhưng anh chỉ cần em thôi..
Tôi ngước lên nước mắt theo đó chảy xuống.
-Jungkook làm anh đau lắm.
Kiểu này Jungkook không lụy thì không phải Jeon Jungkook rồi. Nó giận thế nào thì vài chiêu của tôi là mềm lòng ngay, tôi ngọt ngào lại dịu dàng rất biết ăn nói và lấy lòng người khác, nó đi ruốc bụng tớ rồi biết chiêu của tôi nhưng dù thế nào lòng vẫn thương. Lau nước mắt cho tôi rồi kéo tôi quay lại ôm vào lòng xoa xoa vai, người toàn mấy vết ân ái của nó để lại thôi.
-Xin lỗi... Nhưng em không thích anh dịu dàng cười đùa với thằng khác đâu... Anh chỉ được làm như vậy với mình em thôi! Cả tiếng rên rỉ của anh cũng chỉ được mình em nghe thôi.
Nó ôm lấy bả vai tôi hôn hít thì thầm. Chắc là lần đầu nó nói chuyện đáng yêu như vậy với tôi nhỉ.
-Anh cũng muốn em lãng mạn với anh đừng thô lỗ khô khan như vậy, nói chuyện ngọt ngào hơn...
-Như nào?
-Thì đại loại như Jungkook tuyệt đối sẽ không phụ lòng anh đâu
Nó đột nhiên dừng lại cắn nhẹ vành tai tôi, đột nhiên nhéo ngực tớ làm tôi đỏ cả mặt.
-Em sẽ không nói mấy lời sến sẩm đó đâu... Nhưng nếu anh muốn...em có thể nói mỗi ngày lúc chúng ta làm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN]JEON JUNGKOOK VÀ SỰ CHIẾM HỮU
Fantasía"Em không thích những từ sến sẫm đó nếu anh muốn em sẽ nói khi chúng ta trên giường." Author:_dnnhie_ 11/12/2021-06/01/2022