『1』Trạch nữ xui xẻo

447 33 2
                                    

Note: Vì vừa chạy xong chap tiếp bên Bloody Mary nên mình nhảy sang đây làm chap 1 luôn cho đỡ trống ;;; w ;;

_________________________

Chiến thần Ashura nhìn giữa chốn hoang tàn hắn tạo ra, cô độc và lạnh lẽo, đỉnh cao mà hắn có hoàn toàn chỉ là một ngôi vị nhạt nhẽo. Tứ phương tỏa ra hơi thở của cái chết, những rặng sương dày bao phủ cánh rừng đen, tiếng khóc ai oán u u dội về cửa thần điện không một bóng người. Nhân gian dưới chân hắn chỉ như cọng cỏ, sinh mệnh mỏng manh chẳng đáng nói tới, vạn vật vốn không có gì vui thú bằng đánh giết.

Trong căn phòng riêng ngăn nắp, tiếng điều hòa phả hơi mát lạnh, màn hình game của thiếu nữ chiếu một cảnh máu me như vậy nhưng cô vẫn chơi rất hăng say.

Haha, Ashura ế trỏng trơ với cái u đô của hắn thì sao chứ? Quan trọng là đại chiến đỉnh của đỉnh, thần sầu quá, mạnh mẽ quá, sảng khoái quá! Thiếu nữ cứ vậy chìm vào game, chẳng quan tâm tới tiếng cãi nhau ngoài phòng của đấng phụ huynh.

Tai nghe vào là giải quyết hết thảy lo lắng, tại sao ba mẹ không làm vậy nhỉ? Cô tự hỏi.

Đừng nghĩ não thiếu nữ có vấn đề, rất tự hào xưng hiệu cô cũng là học bá ở trường đấy. Sinh ra trong gia đình gia giáo thế lực, nhưng nhân vật chính này mang chút khác biệt do mê game tới mệt và bản thân vốn là trạch nữ.

Từ nhỏ, mấy đứa trẻ cùng lứa của nhà bạn bè ba mẹ cũng hay tới chơi, họ chê cô thiểu năng chỉ vì không hiểu những chuyện lằng nhằng như lấy lòng người lớn hay phải thảo mai với họ. Tại sao phải làm thế? Y/n xịu mặt nhăn nhó, giao tiếp phiền phức lắm, bỏ qua!

Thay vì xử lý cơ mặt để khiến ai hài lòng, cô thà chui góc đọc sách còn thú vị hơn. Căn bản dù sao cũng chẳng ảnh hưởng tới bát cơm hàng ngày.

Bao lần được phụ huynh dạy dỗ để trở thành người hoàn hảo nhất gì đó, ưu tú này nọ, y/n cũng rất vui vẻ.. quẳng qua bên. Không phải học giỏi là xong rồi sao? Cô không hứng thú với gặp mặt quan hệ xã hội thượng lưu, cô cho rằng kiến thức và tri thức là rất tốt nhưng vốn chẳng phải thứ đồ mua bán hay để làm hài lòng bất cứ ai.

Ngược lại, phạm trù game mới khiến y/n bị thu hút! Là ai đã tạo ra những cực phẩm như thế này? Cốt truyện thu hút, nhân vật có chiều sâu, logic puzzle cũng vô cùng độc đáo, thế giới rộng lớn như thế này không khám phá thì đi ra ngoài làm cái gì khi phải tốn công giao tiếp với loài người??

Căn phòng đầy đủ tiện nghi, đồ ăn trong tủ lạnh mini, điều hòa nóng lạnh, tấm nệm êm ái, màn hình lớn cùng tủ sách đa chủng loại game, thiên đường là đây chứ đâu?! Tốn cả thanh xuân để giật bao giải thưởng học sinh giỏi và xuất sắc, y/n dùng số tiền đó gây dựng cơ ngơi đồ sộ trong căn phòng này... chỉ để chơi game.

Tất nhiên giấc mộng thành trì của thiếu nữ chẳng thể giữ lâu, vì trong mắt phụ huynh, cô vốn dĩ là một con rối phiên bản lỗi nặng. Ông bà A cãi nhau do đứa trẻ của họ dù có đầu óc rất thông minh nhưng rốt cuộc chọn lấy con đường ngớ ngẩn của mấy kẻ nghiện game. Chán nản chẳng thể chỉnh sửa, họ quyết định đem cô tới đầu tư cho dự án của một thành viên trong hội đồng quản trị bộ giáo dục, mang tên "Anti Rebel System".

[ĐN Tokyo Revengers] Hông bé ơi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ