Đám trẻ cứ bước đều đi đến nơi tương lai chúng sẽ chết bất cứ lúc nào nếu không cẩn thận dù chỉ là một tích tắc. Không có sự thiên vị hay ưu tiên nào, không có luật lệ, không giới hạn, chỉ cần sống - một ngôi trường trong giới ma cà rồng sinh ra để giết chóc và huấn luyện những sát thủ thực sự, Altar of Secret. Tám tháng, đó là kỉ lục nhanh nhất hiện tại cho một học viên "tốt nghiệp" và bỏ cách kỉ lục đứng sau là mười ba tháng một khoảng rất xa, chưa từng có "quý tộc" nào nghĩ rằng kỉ lục này sẽ bị phá bỏ từ khi nó được lập ra cho đến vài trăm năm nữa. Nhưng một kẻ mà ai cũng khinh thường khi là một đứa con rơi của thiên thần được một trong "Tam Thánh gia tộc" nhận nuôi đã làm tất cả phải suy nghĩ lại sau khi hắn đã "tốt nghiệp" chỉ trong vòng chưa đầy năm tháng, chính xác là [4 tháng - 23 ngày - 18 tiếng]. Hắn mới chỉ 16 tuổi, hắn có cánh giống các "quý tộc" khác dù cho hắn chẳng phải một "quý tộc" chân chính, sở hữu khả năng khắc chế gần như mọi ma ca rồng khác với việc sử dụng được cả Khống Huyết Thuật lẫn Thiên Dương Thuật, không ai dám đụng tới hắn khi ở ngoài Altar of Secret vì "Tam Thánh" là bất mạo phạm. Mọi ánh mắt ở ngoài đều căm thù hắn, nhưng rồi chả ai dám nhắc đến tên hắn ta vì cái tên đó là một sự nguyền rủa, trong thành phố thành bất cứ ma cà rồng thuần chủng nào nhắc đến cái tên đó đều sẽ bị đốt cháy thành tro bụi. Lúc này xuất hiện một tin đồn về một học viện mới được thành lập và chào đón toàn bộ chủng tộc khác nhau tại nơi có mảnh lục địa nhỏ nằm tách biệt với thế giới bên ngoài, Học Viện Vampire. Toàn bộ giới "quý tộc" đều muốn hất tên này đi khỏi thành phố nên ai ai cũng lan truyền qua tai nhau rằng nơi đó sẽ dạy cách điều khiển ma thuật của bản thân lên mức tối đa, giúp phát huy toàn bộ tài năng. Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, hắn được chọn làm người đại diện cho cả thành phố đã ẩn mình này để đến đó....
Bốn tháng sau, Học Viện Vampire chính thức đón khóa sinh viên đầu tiên và cũng là khóa cuối cùng (chắc chắn không phải spoil). Đa phần học viên đều là con lai và nhóm nổi trội nhất là thú nhân, số lượng ma cà rồng thấp đến thảm bại. Trong số những ma cà rồng xuất hiện có đến ba người lại có dòng máu lai, chỉ có bảy kẻ thuần huyết. Tộng cộng sau khi sắp xếp có 7 lớp được sắp xếp từ yếu kém đến xuất sắc trong thục lực là F-E-D-C-B-A-S, giáo viên lần lượt là Matha - Noa - Cather - Hikaru - Nana - Hara - Kuro.
"Trong đám học viên này có nhiều thứ thú vị lắm đấy nhỉ, con trai của ta?" - Giọng một người phụ nữ khá trẻ trung phát ra từ một quận giấy nhỏ đeo trên chân một con quạ, "Ta cần con giám sát một cô công chúa bé nhỏ. Nên nhớ mục tiêu là giám sát, không cần quan tâm sống chết chỉ cần mục tiêu vẫn trong tầm quan sát."
Hắn rút mảnh giấy nhỏ ra ném xuống dưới sàn, mảnh giấy biến thành một tờ sớ trắng tinh. Tên đó đưa đầu ngón tay ra trước bức thư rồi dùng con dao nhỏ vừa rút từ bên hông cứa vào đầu ngón tay. Chỉ một giọt máu nhỏ xuống nhưng cũng chỉ cần một giọt mà thôi, từ trong tờ sớ xuất hiện từng dòng chữ rồi biến mất.
[Tên : ________ Giới tính: Nữ Tuổi: 16
Sinh nhật: 9-6 Chiều cao: 1m6
Chủng tộc: Thiên thần lai ma cà rồng
Đặc điểm nhận dạng: Tóc vàng, cánh trắng
Thiên hướng chủ đạo : Support
- ma pháp chữa trị đơn mục tiêu
- ma pháp tăng cường đa mục tiêu
- huyết ma pháp: tăng cường hồi phục lên chính bản thân
- huyết ma pháp: hấp thụ ma lực(vô hạn)
- huyết ma pháp: liên kết tâm ý
- thiên thần ma pháp: thiên quang chiếu rọi
- thiên thần ma pháp: thanh tẩy lời nguyền ( không giới hạn dạng lời nguyền)
Chức vị: Công chúa của Thiên Đàng Momiji....]
BẠN ĐANG ĐỌC
[REBOOT] Học Viện Vampire
FantasyTruyện viết gần 5 năm trước giờ viết lại <(") Nhanh hay chập là do tâm trạng