Biệt thự của Hạo Thiên. Kỳ Phong sau khi rời WildCloud, đã mang theo mớ ưu tư hỗn độn của mình đến đây, vừa dừng trước cửa cậu đã nhìn thấy chiếc Ferrari màu đỏ rất quen thuộc đồng thời cũng nghe tiếng nhạc rất ầm ỉ trong nhà. Cậu lẳng lặng đi vào trong, quả nhiên đoán không sai, cậu đứng ngoài ban công trên nhà nhìn xuống thấy Hạo Thiên đang nô đùa trong hồ bơi với 3 em gái xinh đẹp quyến rũ.
“Ủa Kỳ Phong!” - Gia Tuyền trong bếp đi ra, tay cầm theo chai rượu trắng. - “Sao mày tới đây?”
“À…ừm…có chuyện tìm Hạo Thiên. Sao mày cũng ở đây vậy? Quay về cuộc sống phong lưu thoáng đãng ngày trước rồi hả?” - Kỳ Phong lúng túng đáp, nhưng cậu khôn khéo che đậy nó bằng một câu hỏi.
“Tới tìm nó uống rượu giải khuây thôi, ai mà dè nó lại bận vui chơi với mấy em gái kia…Làm một ly đi!” - Gia Tuyền nói, cậu rót rượu đưa sang cho Kỳ Phong.
“Có chuyện gì mà phải giải khuây?”
“Thì chuyện tình đó mà!” - Hạo Thiên từ nhà dưới choàng khăn đi lên, hai tay đèo bồng theo mấy cô gái ấy. - “Cần bù đắp không? Tặng mày 1 em đây.”
“Dẹp đi!” - Gia Tuyền tỏ vẻ bực dọc, cậu nốc một hơi hết ly rượu trong tay. Nhưng với vẻ ngoài hào nhoáng ấy thì cũng đã khiến cho mấy cô gái kia mê mệt say đắm nhìn.
“Thôi tụi em xuống dưới chờ anh đi!” - Hạo Thiên cười nói với mấy cô gái, cậu kề vào sát tai họ. - “Lát anh xuống…đừng để anh thấy ai còn mặc đồ nha!”
“Aaaaa…Anh này….” - bọn họ tỏ vẻ ngại ngùng thốt lên và cũng rời đi hết.
“Mày làm ơn đi! Gớm quá!” - Kỳ Phong hằn hộc, cậu đi lại tắt luôn máy phát nhạc, bầu không khí liền trở nên sâu lắng.
“Ok. Thế mày có chuyện gì vậy?” - Hạo Thiên hỏi, nhìn sang Gia Tuyền.
“Tao với Thiên Kim xảy ra chút vấn đề, cô ấy không chịu nghe tao giải thích.” - Gia Tuyền nản lòng, đưa hai tay che ngang nửa mặt hít hơi thật sâu. - “Giờ không biết làm sao.”
“Sự thật dù có khó chấp nhận đến đâu thì vẫn là sự thật.” - Kỳ Phong nói, cậu không cất tiếng lớn nên nghe như lời lầm bầm.
“Ý mày là sao?” - Gia Tuyền hỏi lại.
“Có người từng nói như vậy với tao. Nếu mày xem trọng mối quan hệ này thì tốt nhất nên hạ mình để thành thật với cô ấy một lần nữa đi!” - Kỳ Phong giải thích lời còn dang dở
“Nhưng cô ấy không cho tao cơ hội làm sao mà nói được chứ?”
“Ngay từ đầu mày đã đánh mất cơ hội đó rồi. Còn mong mỏi gì nữa chứ?"
"Vậy còn mày?…." - Gia Tuyền đang rót rượu thì điện thoại lại reo lên. - "Alo…"
"Dạ Thành tổng. Có anh Vương muốn tìm anh bàn chuyện hợp tác hiện đang ở phòng chờ của công ty, anh có thể về ngay không ạ?" - đầu dây bên kia, giọng nam hối hả.
"Anh Vương nào vậy?" - Gia Tuyền vừa hỏi. Kỳ Phong liền chau mày khi nghe đến đây.
"Dạ là chủ tịch của công ty tài chính Đại Lợi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] - Nối Tiếp Thanh Xuân
AléatoireNối Tiếp Thanh Xuân là một dư vị của Sắc Thanh Xuân. Ở đây, các nhân vật chính không còn là những cô cậu học sinh thuở nào mà nay đã trưởng thành, làm những công việc khác nhau. Những va chạm, vấp ngã, khó khăn, bước chuyển trong cuộc đời sẽ mang cá...