🌹Nhớ nhung, lo lắng, giận hờn và yêu🌹

148 21 17
                                    

Thể loại : lãng mạn tình cảm, boy love, 1x1 

 Char : Spain x Portugal 

 Nội dung : Portugal do làm việc quá sức nên sốt cao phải nằm viện, báo hại Spain lên chăm. 

 độ dài : 2320 từ

Kết : HE-

Xưng hô 

-Anh : Spain

-Cậu : Portugal

 BẮT ĐẦU NÀO AHIHIHI :Đ

 Spain lặng người trước giường bệnh, đôi mắt màu đen tuyền cụp xuống, trầm đi có vẻ buồn khi nhìn thấy người con trai ấy. Cậu ta nằm im, không nhúc nhích, cũng không để ý rằng đang có ai đó đã đứng ngay đối diện và quan sát cậu từ lâu. Dù vẫn đang là mùa đông se lạnh nhưng rằng hơi ấm áp dịu nhẹ trong phòng cũng không thể nào làm anh kiềm được cơn xúc động đang dâng trào mạnh mẽ. Spain khẽ bước lại gần, ngồi xuống chiếc ghế được đặt sẵn ngay cạnh, anh cầm lấy tay cậu và xoa nắn cẩn thận, chất giọng nghẹn ngào của anh cất lên phá tan bầu không khí yên tĩnh. Nhẹ nhàng nhưng cũng giận hờn, oán trách: 

 "Sao em cứ thích phá sức khỏe của mình như thế?"  

 Đáp lại Spain là một sự im lặng tuyệt đối đến từ người bên cạnh, anh khẽ nắm chặt tay hơn, nhưng vì sợ cậu đau nên anh ngay lập tức thả lỏng lại và rồi lại tiếp tục xoa bóp bàn tay cậu, thân nhiệt của cậu hiện tại rất nóng, nó như lan tỏa ra cả không khí xung quanh, làm anh cảm thấy bản thân như có một cái cảm giác nó rất nực, khó chịu trong người. 

  "Portugal, em nghe thấy tôi không?"_ Anh nhắc tên cậu.  

 Vẫn không có tiếng đáp lại, anh nghĩ giờ chắc cậu đã ngủ rồi, hiện đang là 11 giờ đêm, chỉ còn ánh đèn đường mập mờ ngoài cửa sổ rồi tiếng động cơ xe di chuyển lại gần, vút lên rồi dần lặn tăm vào màn đêm tối. Portugal của anh thật kì lạ, trước đó mấy ngày cậu đã có biểu hiện mệt mỏi, cảm nhẹ nhưng ai hỏi cậu cũng nói rằng cậu ổn. Rồi khi công việc đè nặng khiến cậu làm quá sức, cậu nhiều lần thức đêm, cậu không ăn uống gì cả, tất cả mọi sự tận tâm đều dành cho công việc. Nhưng với cái cơ thể nhỏ bé của cậu không thể nào chống được lâu, cậu không hề nói gì với anh, cũng không hề báo anh biết tình hình bên mình như thế nào. Khi Italy đến chơi mới thấy cậu ta đã bất tỉnh trên bàn làm việc tự khi nào. Italy bảo rằng cậu bị sốt rất cao, tụt huyết áp và còn có dấu hiệu của sự mệt mỏi cao độ, stress. 

  Điều này làm Spain rất lo lắng, anh hối hận khi bản thân không thể biết tới điều đó sớm hơn, vì anh cũng phải giải quyết công việc nội bộ riêng của mình nhưng anh ước rằng nếu mình có thể ngăn cậu lại trước đó thì đã chẳng phải thấy cậu-người anh thương nhất phải nằm trong tình trạng này. Anh nhìn ngắm khuôn mặt cậu, dưới một chút ánh sáng mờ mờ, anh thấy cậu....vẫn là sắc đẹp rạng ngời của một đóa hoa Oải Hương đang nở rộ, dù đang trong một không gian kín tràn ngập đầy mùi thuốc và kháng sinh nhưng cậu vẫn mang trong mình một hương thơm rất đặc trưng, dịu nhẹ và ngọt ngào. Anh rất thích được ôm cậu, được cảm nhận mùi hương ấy của người anh yêu. Nó như là một loại hương liệu đặc biệt có thể giúp tâm hồn anh cảm thấy dễ chịu, thanh thản, bao nhiêu lo âu, mệt mỏi như tan biết hết. Anh lấy bàn tay mình miết nhẹ lên má cậu. Khuôn mặt đang say ngủ lúc này thật sự rất dễ thương, vô thức làm con tim của anh đập loạn xạ lên. Anh khẽ vuốt nhẹ mái tóc cậu. Vào lúc này...anh thật sự muốn hôn cậu. 

Countryhumans -Khi ta yêu-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ