Lalisa rõ ràng là một vệ sĩ tài giỏi, khí chất ngời ngời. Nhưng mà, cuộc đời trớ trêu khi làm vệ sĩ cho cô tiểu thư tính tình như bà nội người ta- Kim Jennie. Cô tiểu thư mê gái hết phần thiên hạ, bất cần liêm sĩ, Jennie crush Jisoo, ai dám đứng gần Jisoo quá 5 bước ngoài cô, thì cô cùng hội chị em bạn dì vác hàng đi múc người đó, báo hại Lisa từ một vệ sĩ thành một đứa trẻ trâu hay đi quánh lộn. Lisa ở bên làm vệ sĩ cho Jennie được thăng cấp từ mặc vest thành bận tà lỏn, áo phông vì cứ đi đánh lộn tối ngày sáng đêm thì tiền đâu mua vest mà bận. Ây mà nhờ vậy, Lisa mới có cơ hội quen biết với em họ của Jisoo, Chaeyoung. Hai người gặp nhau như định mệnh, đến với nhau có lẽ cũng là định mệnh.
Sáng sớm, Wendy đã hối hả chạy vào tìm Jennie:
- Chị...chị hai...có...có đứa đi cùng cục vàng của chị.Wendy vừa nói vừa thở hồng hộc như bị chó dí.
- Cái gì, mịa nó, cục vàng của tôi. Đem gậy lại cho tôi mau.
Jennie nói rồi quăng cho mỗi người một cây gậy. Lisa vừa bước ra, ngáp ngắn ngáp dài, tóc tai như tổ quạ đã bị Jennie quăng cho cây gậy.
- Ể, Gì đây cô hai, muốn thi chạy tiếp sức hả????_ Lisa vẫn chưa hiểu ra vấn đề thì Joy quay sang níu cô chạy theo, nói:
- Chạy theo tiểu thư nhanh lên, trước khi cô ấy treo chị lủng lẳng trên nóc nhà, mau.
À rồi, hiểu, ai đó lại dám sáp lại gần cục vàng yêu của tiểu thư rồi, ủa trời Lisa đường đường là vệ sĩ giỏi trong top của công ty, dày công tập luyện để có bằng vệ sĩ danh giá rồi giờ cái bằng đó để treo lủng lẳng trang trí cây thông thôi ư, cô không can tâm, cứ nghĩ làm vệ sĩ cho tiểu thư, cô sẽ có cuộc sống an nhàn, cao sang, tiếp xúc nhiều với giới thượng lưu, ai ngờ ngày nào cũng đi rình người ta như chó rình trộm vậy trời, thiếu điều có cái đuôi là thành rồi đó.
- Cô hai à, cô có thể nào ra dáng tiểu thư cho tôi được làm vệ sĩ đúng nghĩa có được không vậy hảaaa.
- cậu còn lải nhải là tôi treo ngược cậu lủng lẳng trên nóc nhà bây giờ.
Cả đám chạy tới chỗ Jisoo, cô đang đứng trò chuyện vui vẻ với một cô gái vô cùng xinh đẹp. Có vẻ Jisoo nghe được mùi giấm chua dâng trào nên quay lại nhìn, ôi má ơi, cái đuôi của cô đánh hơi nhanh thế ư.
- Chaeng, chạy, chạy lẹ đi em. Mauuu, cô ta bầm em làm bánh bao bây giờ.
Chaeng ngơ ngơ vẫn chưa hiểu được vấn đề.
Jennie hùng hổ đi tới. Cầm cái gậy lăm le.
- Lisa, đập nó cho tôi. Lisaaaaa.
Lisa đứng như trời trồng, người dì mà trắng, dễ thương vậy trời. Lisa như bị hớp hồn, cứ đứng đó nhìn cô gái kia.
-Nè, điên đủ chưa, đó là em họ của tôi.
Jisoo bấy giờ lên tiếng, không chắc bà chằn này bầm em cô để làm nhân bánh bao cũng không chừng.
Sau một hồi tranh luận, Chaeyoung cũng được Jisoo giải vây an toàn, nàng đánh ánh mắt khó hiểu lên cái người nhìn mình nảy giờ. Nàng để ý cái con người kia nảy giờ cứ nhìn mình, nhưng ánh mắt đó không đáng sợ như Jennie, nàng lại thấy ấm áp là đằng khác. Làm nàng muốn chọc cái con người này
- Tôi biết mình đẹp rồi, nhưng có cần nhìn dữ thần ôn vậy không???_nàng lướt ngang qua Lisa, thì thầm vào tai chỉ đủ để cô nghe, mỉm cười rời đi.
Khoảnh khắc đó tim Lisa rộn ràng, đập thình , thiếu điều muốn nhảy ra chạy vòng vòng.
Lisa cùng đám Jennie đi về, trong đầu vẫn tơ vương hình bóng nàng.
Jennie thấy cô cứ ngơ ngơ vậy liền lấy tay đập vô gáy Lisa cái bốp.
- Nè, ma nhập cậu à.
- Ôi má ơi, lụm, lụm cái não lại dùm coi. _ Lisa la oai oái.
- Cậu không nói, tôi đập cho văng luôn cặp mắt bây giờ._Jennie bực dọc hăm dọa.
- Thiên thần, cô ấy đẹp như thiên thần vậy á._mắt Lisa sáng rực khi nghĩ về cô gái kia.
- Hả, cậu dám khen kẻ đeo bám cục vàng tôi, TRỪ LƯƠNGGGG.
- Ơ ơ, không không, thấy gớm?_Lisa chạy theo nài nỉ cái con người kia. Tuy thiên thần đẹp nhưng cô vẫn cần miếng cơm manh áo đành cắn răng chịu thôi. "xin lỗi thiên thần :(((" cô thầm nghĩ trong đầu.
- Cậu mà còn dám khen kẻ đeo bám cục vàng tôi, tôi đá cho gãy họng cậu.
#Dii
BẠN ĐANG ĐỌC
Ê Ê, TÔI LÀ VỆ SĨ ĐÓ NHA !!! [LICHAENG]
FanfictionVệ sĩ mà phải đi quánh lộn như trẻ trâu vậy trời. nhưng nhờ thế mà lại gặp được định mệnh đời mình cơ đấy. . . Cậu có phải là một loại gia vị quý hiếm, khi có cậu, hương vị cuộc sống của tôi phong phú đến lạ thường.