=Start=
“ Nguyên Nguyên! Lấy nước cho tôi”
“ Nguyên Nguyên! Xuống catin mua bánh cho tôi”
“ Nguyên Nguyên! Xuống catin mua tập tôi hết tập rồi”
“ Nguyên Nguyên………….”
Hôm nay là ngày cuối cùng Vương Nguyên làm người hầu cho Vương Tuấn Khải, chính là trùm của trường cấp hai Hoàng Vương này. Vì thua Tuấn Khải 0,1 điểm trung bình môn trong tháng mà bây giờ cậu phải khổ thân làm say vật cho người ta.
“ Nè! Nè! Đủ chưa? Cho tôi nghỉ mệt tí”
Vương Nguyên đặt bánh và tập lên bàn của Tuấn Khải, một người thở không ra hơi còn người kia thì sung sướng được gái bua vây.
“ Nguyên Nguyên à! Hôm nay là ngày cuối rồi thì phải sôi nổi lên chứ”
Tuấn Khải nhìn Vương Nguyên mà cười, Tuấn Khải không hổ danh là hào hoa nhất trường, đám gái toàn bua vây cậu ấy.
“ Nè! Tha cho tôi với! Hôm nay cậu say tôi hơn 20 lần rồi! Tôi là con người cũng biết mệt mà”
Vương Nguyên tức giận ngồi xuống chiếc bàn của mình, chiếc bàn kế bên Tuấn Khải. Hai chiếc bàn cuối lớp ở gần cửa sổ, cũng chính là nơi mà nữ sinh trong trường chú ý nhất khi ngang qua năm cuối lớp A.
“ Vẫn chưa hết một ngày mà! Cứ thoải mái mà làm việc”
Tuấn Khải có một cái tính cách mà ít ai biết là thích ai sẽ chọc nghẹo người đó đến cùng cho dù khó khăn thế nào. Từ loại Trung bình mà vượt lên đứng đầu lớp vì chỉ muốn chọc nghẹo Nguyên Nguyên của cậu.
“ Aish! Đáng ghét”
Vương Nguyên bực mình bịch mặt xuống bàn, Tuấn Khải nhìn con người đó nổi điên liền cười. Mỹ Hạ là hotgirl của trường và bây giờ cô ấy đang ở đây đứng trước mặt Tuấn Khải.
“ Khải Khải! Tớ tặng cậu này”
Mỹ Hạ nổi tiếng là xinh xắn, học giỏi và đến cả đại học còn phải tỏ tình. Có sức hút không ai bằng.
“ Cảm ơn nhé, Mỹ Hạ”
Tuấn Khải nhận chocolate từ tay Mỹ Hạ, đặt chiếc hộp lên bàn mình. Tuấn Khải nhìn Mỹ Hạ bằng ánh mắt đắng đuối.
“ Đến giờ tỏ tình nữa rồi”
Vương Nguyên nằm mà nghe hết cũng biết thế nào cũng tỏ tình vì bất cứ ai cũng muốn Tuấn Khải trở thàng người yêu vì Tuấn Khải là một người hoàn hảo toàn diện, ngoại hình có, gia thế có, quyền lực có, tiền tài có và hào hoa cũng có.
“ Khải Khải! Tớ thích cậu! Cậu có thể làm người yêu tớ được không?”
Mỹ Hạ nói làm nam sinh trong phòng ồ lên vì không ngờ cũng có ngày hot girl trường phải tỏ tình với Tuấn Khải.
“ Xin lỗi cậu nhé, Mỹ Hạ! Mình có đối tượng rồi”
Tuấn Khải mỉm cười ân ái, cái nụ cười mà giết bao nhiêu con gái trong trường này. Vương Nguyên nghe mà cũng lạ, cả hotgirl trường cũng từ chối chắc đối tượng mà Tuấn Khải để ý chắc không phải dạng vừa đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OneShot][KaiYuan] Này, thích tôi đi!
FanfictionAuthor: Haminy Nguyễn aka Galaxy’s Byunnie Rating: PG Pairings: KaiYuan, Khải Nguyên Category: School Life, Romance. Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tác giả nhưng trong truyện tác giả làm nên nhân vật.