32_Em không nên chơi với Yeontan nữa

227 19 2
                                    

Vì thứ hai còn phải đi làm, cho nên buổi trưa ngày hôm sau, mọi người phải xuất phát để trở về thành phố S. Lúc rời đi so với lúc đến hình như cũng không có sự khác biệt, nếu như nhất định phải nói là có, vậy thì chính là lúc Kim Tại Hưởng dắt tay Trí Tú thì đã không còn chột dạ như trước.

Trải qua ba giờ rưỡi bay trên không, máy bay đã hạ cánh đúng giờ tại sân bay của thành phố S.

Bốn người kéo lấy hành lý đi ra khỏi lối đi, lúc bọn họ đi đến gần thang máy, Kim Tại Hưởng nói với Trí Tú bên cạnh rằng: "Anh phải đến bãi đỗ xe để lấy xe, em chờ anh ở cửa ra sân bay nhé."

"Em cùng đi với anh." Trí Tú nói.

"Anh đi là được rồi, ở đó nóng lắm." Kim Tại Hưởng lắc đầu rồi nói.

"Vậy anh đưa hành lý cho em đi." Trí Tú nói xong thì muốn lấy hành lý từ trong tay hắn.

"Để anh cầm đi." Kim Tại Hưởng tránh né tay của cô, hắn dùng giọng điệu cưng chiều nói, "Chờ anh tới đón em là được."

Gò má của Trí Tú bị giọng điệu cưng chiều của hắn làm cho ửng đỏ lên, hơn nữa là Trân Ni ở bên cạnh còn hung hăng nháy mắt với cô, khiến Trí Tú chỉ có thể vừa xấu hổ vừa ngượng ngùng khẽ gật đầu.

Kim Tại Hưởng gật đầu với Trân Ni xem như là đã chào hỏi, rồi quay người đi đến bãi đỗ xe.

Thương Hòa Húc nhìn bóng dáng sải bước của Kim Tại Hưởng, hắn nghĩ thầm, tên này thật sự là dùng một chút thời gian để gật đầu với hắn(Thương Hoà Húc) ta, hắn(Kim Tại Hưởng) cũng không thèm làm, hắn(Thương Hoà Húc) cũng phải đi lấy xe chứ.

"Vậy em và Trí Tú đều chờ ở cửa ra sân bay đi, anh phải đi lấy xe, tý nữa sẽ đưa em về." Thương Hòa Húc nói với Trân Ni ở một bên.

"Ừm." Cô khẽ gật đầu.

Thương Hòa Húc cười cười, rồi kéo lấy hành lý của mình đi tới bãi đậu xe.

"Cậu có phát hiện điều gì không." Trân Ni nhìn về hướng hai người đàn ông rời đi rồi hỏi Trí Tú.

"Phát hiện gì cơ?" Cô nghi ngờ hỏi.

"Kim tiên sinh của cậu, từ đầu tới đuôi vẫn luôn căm ghét Thương học trưởng, rõ ràng cũng muốn đi lấy xe, hết lần này tới lần khác lại muốn tách hai người ra, hũ dấm chua này thật lớn nha.*" Trân Ni trêu chọc nói.

*Ý là kiểu KTH muốn đi lấy xe nhưng mà THH vẫn còn không đi thì anh ấy cũng không đi. Không muốn THH với Tú Tú ở cùng nhau. (~‾▿‾)~

"Làm gì có, bọn họ chỉ không quen mà thôi." Trí Tú nói.

"Cậu đừng tự lừa dối mình nữa, mình không tin cậu không nhìn ra." Trân Ni cười rồi nói.

"Vậy cậu muốn mình phải làm sao bây giờ." Trí Tú cũng vô cùng bất đắc dĩ, "Nếu mình nói với anh ấy là đừng ghen với Thương học trưởng nữa, thì cậu có cảm thấy có tác dụng không?"

"Vậy còn phải xem cậu dùng phương pháp gì để nói." Biểu cảm của Trân Ni lập tức trở nên kì quái, "Ví dụ như cậu mặc một bộ áo ngủ khiêu gợi, rồi ghé vào bên tai hắn nói."

[𝕍𝕊𝕆𝕆_𝕧𝕖𝕣] Hãy nói thích em đi _Bạo Táo Đích Bàng GiảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ