Sabo.Luffy

414 56 1
                                    


A/N: part này chứa các yếu tố người lớn, mọi người ai mà không thích có thể quay ra nhé! 

xxx

"Ưm.." 

"Anh Sabo..." 

"Rên to cho anh nghe thêm nào Luffy." Sabo liếm sâu vào vành tai cậu, anh không thể ngăn nổi mình khi có thể tận hưởng mọi thứ ở Luffy như thế này. Một lần thúc vào là một lần anh gia tăng sự ham muốn giấu kín bấy lâu của bản thân. Xa nhau lâu như thế, cảm xúc lẫn lộn với nhau khiến toàn thân Sabo nóng lên như máy sưởi. Một tay anh giữ chặt lấy eo Luffy, tay còn lại không ngừng nắn điểm nhạt màu trên ngực khiến cậu cứ ngâm nga những tiếng rên vụn vặt. 

Dù có ngây thơ đến đâu thì Luffy vẫn biết mình đang ở trong tình cảnh như thế nào. Nhưng cậu không thể cưỡng lại, vì trong lòng cậu, không gì hơn cả Ace và Sabo. 

Sabo cảm thấy hả hê, cảm thấy mình kéo Luffy vào một góc tối để tiện trao đổi trang phục quả là một quyết định đúng đắn. Chỉ có như vậy, anh mới tận hưởng được hơi ấm nơi cậu chỉ thuộc về mình anh. 

Người tóc vàng cứ theo quy luật mà đưa đẩy vào trong cậu trai tóc đen nhỏ hơn. Anh sờ khắp nơi trên người cậu, mê mẩn từng tấc da thịt mà anh nhung nhớ suốt bấy lâu. Luffy có chiều cao và vóc dáng không tệ, nhưng so với Sabo cao hơn cậu gần mười cen-ti-mét, thì bản thân cũng chỉ là một bông hoa hướng dương nhỏ được ôm trọn bởi đại dương dịu dàng. 

"Sabo à...Em thấy lạ lắm hức.." Cảm giác nóng ran cứ trỗi dậy từng cơn trong người, Luffy vặn người từng chút mong muốn giải tỏa được cơn khó chịu này. Nào biết chỉ làm cho người kia cảm thấy hưng phấn hơn thôi. 

"Một chút nữa thôi Luffy. Chúng ta sẽ kết thúc chuyện này rồi đổi trang phục để em thoát khỏi đây." Anh nắm cằm cậu, khiến cậu phải quay đầu lại tiếp đón nụ hôn nồng nhiệt kia. Môi lưỡi quấn quýt, dẫu cho cậu không có kinh nghiệm thì bản năng vẫn làm cho cậu phải vươn lưỡi ra đáp lại anh. 

Một không gian thiếu đi ánh sáng, lại ngập tràn tiếng thở dốc và va chạm cơ thể khiến người khác phải đỏ mặt. 

Thật đúng đắn khi nói với người khác là kéo cậu vào đây để đổi trang phục cho nhau. 

Luffy cảm nhận được sự thoải mái lan khắp người, lại không nhận thức được vẻ mặt hiện tại làm cho người khác có bao nhiêu sự ngạc nhiên. Tóc cậu rũ rượi, gương mặt vì khoái cảm mà mơ hồi còn có cặp mắt đen ngập nước khiến ai nhìn vào đều muốn yêu thương.

Sớm biết thằng bé có bộ dạng này, anh sẽ tìm kiếm cậu sớm hơn rồi làm cho thỏa mãn.  

Những tiếng động vang đều từng nhịp, mỗi một lần đều khiến người khác mặt đỏ tai hồng, không khí đều đã bị phủ bởi ham muốn tình dục. 

Tận đến khi cả hai đều phóng thích, Sabo ngồi hẳn xuống, anh dựa tường và để Luffy ngồi ngang đối diện rồi nhẹ nhàng đưa đầu đối phương dựa vào hõm cổ anh. 

Gương mặt của chàng trai tóc vàng đã hồi thần, vẫn một khí chất sắc lạnh, ánh mắt đen láy ánh lên chiếm hữu và quyết tuyệt rất rõ ràng. Những gì thương thấy ở bản năng của một con rồng. Chúng thường mạnh mẽ, dứt khoát tiêu diệt những thứ làm hại đến đồ sở hữu của chúng. 

Sabo sẽ giơ vuốt lên, giết bất cứ ai động vào người em trai hắn tâm niệm, nụ cười mang khí thế cao ngạo đầy khí thế độc tôn của chúng. 






onepiece couples | cùng trời cuối đấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ