Ngoại truyện: Limo và sự trầm cảm của loài mèo.

4.7K 613 30
                                    


Từ điển tiếng meo: meo meo, méo mèo meo, meo meo meo, mèo meo meo, meo meo méo, meo méo mèo, meo meo meo, mèo meo méo, meo meo.

Phiên dịch tạm qua từ điển tiếng người: (người đẹp như trẫm phải nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, cái đó không áp dụng cho nhà Maki, xincamon)

Ngoại truyện được phiên dịch lại theo từ điển tiếng người, nếu bản dịch có sai sót, mong mọi người bỏ qua.

                                                .

. .

Limo trong Limousine, nghe là thấy sang chảnh rồi đúng không.

Đúng vậy, ta, hoàng thượng meo meo vĩ đại, mang danh con mèo đẹp nhất xóm, oai phong lẫm liệt, chu du thiện hạ, không ngại tìm, mở đường cho các đồng chí mèo hoang có lỗ chui và trộm cá.

.......

Thì tụi nó trộm rồi Limo ăn ké, có làm mới có ăn chứ, ai đâu rảnh ngồi mát ăn bát vàng bao giờ.

Hôm nay hoàng thượng ta sẽ kể cho các con nghe về một gia tộc tà ác, mang trong mình sức mạnh quỷ dữ, xuống tay với trẫm mà không chút do dự.

Chính là gia tộc nhà Maki!!

Chính gia tộc đáng sợ đó, trẫm nguyền rủa một tiếng meo cho bà bán cá lựa cá ươn, rủa hai tiếng meo meo cho bà chủ gia tộc tức giận quánh cô con gái lên trời xuống đất, rủa ba tiếng meo meo meo cho hai thằng quý tử mới được nhận về ăn không ngon ngủ không yên.

Trẫm, Limo, rủa cả nhà Maki!!

Mà phận con mèo thì làm gì được hơn.

Ta nhớ những ngày tháng trước kia, khi còn ở nhà bà chủ, bà ấy thường ngày sẽ dẫn ta đi spa, chải lông, dưỡng thuốc cho tới những món đồ chơi cực kỳ thú vị. Những món ăn mà trẫm ăn ngày ăn đêm mới ngon, mới ngọt làm sao.

Vậy mà giờ ăn cơm thừa canh cặn của cái nhà chết tiệt đó :)

Trời đất ơi, nghĩ sao mà trộn cơm thừa, rau canh với cá lại rồi để đó cho Limo ăn vậy!!

Nhớ lại cái ngày mà bà chủ mang ta qua cái gia tộc chết tiệt này, bà ấy đã nước mắt ngắn dài, không nỡ rời xa ta biết bao nhiêu, căn dặn bà chủ nhà Maki nhấn định phải chăm sóc ta thật tốt, chờ ngày đất nước thống nhất, bà ấy nhất định sẽ đón ta.

Xạo vừa, bà ta chỉ đi công tác thôi, đất nước hòa bình từ thuở nào rồi con mèo chết tiệt ạ.

E hèm, trở lại với mạch truyện của mèo Limo ta. Ngày đầu tiên ở nhà Maki, ta đã thấy nơi đây không đủ tố chất để nuôi ta như bà chủ.

Ta chảnh, ta méo thèm ăn. Dỗ đi rồi ăn.

:)

Như đã nói, dỗi ai thì dỗi đừng dỗi với Maki.

Ta nào có ngờ đâu, tiểu thư gia tộc đá nhìn ta với con mắt khinh bỉ, nói ra năm chữ đầy oan nghiệt.

"con mèo chảnh cún này"

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ