shin jeongwoo mệt mỏi lê lết thân xác về nhà. toàn thân nhức mỏi vô cùng, tưởng chừng như không thể cử động nổi được nữa. thời gian gần đây phải tăng ca liên tục khiến cơ thể của chị không thể nào chịu nổi. với cường độ công việc gần như 20/24 giờ một ngày, ngồi hàng giờ liền trước máy tính và một đống sổ sách, cảm giác như có một ông sếp nào đó bôi loại keo dính thần kì vào ghế vậy, chưa hoàn thành công việc thì không thể ra về.
hôm nay shin jeongwoo đã hoàn toàn kiệt sức, một cô gái 30 tuổi dù có khỏe như thế nào đi chăng nữa, dù có tập luyện thể dục thể thao cách mấy mà ngồi làm việc với cái máy tính cả tuần không rời nửa bước, ăn uống linh tinh vớ vẩn, không có tí dinh dưỡng như bánh kẹo hay nửa gói mì thì cũng sẽ suy kiệt sớm thôi.
hoàn thành đống báo cáo, kiểm toán và cả một dự án lớn với giấy tờ và công việc cao như núi thì shin jeongwoo về đến nhà cũng đã là gần 5 giờ sáng với tình trạng như thế này đây. vừa thấy cái giường cả người đổ ụp xuống không hề do dự, mặc cho bộ quần áo mới đi bụi bặm và nhếch nhác ngoài đường về. mẹ kiếp thật, công việc này khiến chị phát điên lên rồi, chả hiểu sao lại cố gắng xin vào công ty này. mà không làm thì lấy gì mà ăn tiêu? đã xin đứt lưỡi để ra ở riêng rồi mà giờ lại ngửa tay ăn bám bố mẹ mấy đồng để có cái bỏ bụng thì đúng là nhục chết. đấy, nhắc mới nhớ ra tháng này chưa chuyển tiền về cho bố mẹ nữa. thôi thì để mai gửi vậy, bây giờ phải làm giấc đã, một giấc thật đã và dài.
shin jeongwoo những lúc áp lực chỉ muốn biến thành một con thỏ béo, cả ngày chỉ ăn với uống rồi nằm ưỡn bụng ra, thi thoảng sẽ đi đào bới tìm kiếm gì đó hoặc sẽ chạy nhảy tung tăng, hay đôi khi là nằm im cho người khác bế. đấy nói ra có phải thấy làm thỏ nó nhàn rỗi hơn không. làm thỏ nếu may mắn vào gia đình nào tốt bụng, hào phóng tí, là còn được cho ăn đồ xịn, tắm rửa thơm tho sạch sẽ.
phận làm nhân viên quèn như shin jeongwoo đương nhiên là muốn được người ta tôn kính, phục vụ tận tình rồi. cuộc sống mới thật khốn nạn làm sao, một người mà kiên cường như shin jeongwoo thế mà cũng bị quật ngã ngửa.
trời đất ơi, ông trời có nghe thấy tiếng lòng của tôi không? chắc chắn là không rồi, chị đã than phiền với ông bao nhiêu lần rồi mà ông đã bao giờ đáp ứng quái gì đâu chứ.
sao mà bất công quá đi, muốn khóc mất.
nghĩ thế thôi, đi ngủ đã, đi ngủ đã. không ngủ lấy đâu ra sức mà lết đến đấy tiếp. cũng may tư bản có lòng tốt, cho chị nghỉ ngơi một ngày sau cả 1 tuần chăm chỉ để bị hút máu.
được rồi luyên thuyên thế thôi, giờ thì làm một giấc 20 luôn tiếng đã.
tạm biệt thế giới, shin jeongwoo bỏ cuộc.
noh jihye hiện đang là sinh viên năm ba tại đại học hanyang, ngành nhảy hiện đại, múa biên đạo và nhảy ứng dụng. bình thường noh jihye sẽ luôn luôn tự động thức dậy tầm 6 rưỡi mà chỉ cần dùng đến cái đồng hồ sinh học của bản thân. thế mà hôm nay tận 8 rưỡi mới tỉnh dậy. và còn chưa đến 30 phút nữa thôi là sẽ vào tiết.
noh jihye nhìn thời gian trên điện thoại rồi vội vội vàng vàng lấy xe đạp tới trường. chả hiểu ma xui quỷ khiến cái gì mà nay em lại dậy muộn như thế. đường đường là sinh viên xuất sắc của trường, điểm thực hành đầu vào thì thuộc top, trước giờ chưa từng trốn tiết, thậm chí đến đi học muộn càng không. thật sự chỉ một lỗi nhỏ này thôi cũng khiến noh jihye phát điên và sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
moze ✦ thỏ lớn và mèo nhỏ
Fanfiction𝐦𝐨𝐧𝐢𝐤𝐚, 𝐧𝐨𝐳𝐞 quỷ tha ma bắt con heo này đi dùm con với! con này là thỏ hay là heo thật không biết, đã cho ôm bám trên vai, một tay đỡ mông rồi mà tay vẫn thấy nặng kinh hồn. vai phải nặng trĩu xuống, cảm giác như noh jihye đang vác cả thế...