Chaeyoung ngồi trên giường nhìn hai người đấu đá có chút bất lực , muốn cản lắm đó nhưng lại sợ bị đánh vết thương cô mới sắp sửa lành hẳn thôi .Cả hai đánh nhau kịch liệt lắm hết nắm tóc xoay xoay , sau đó là tát qua tát lại , ui trời nó y như đánh ghen không biết diễn tả làm sao cho phải cái tình huống này .
- " Yahhh !! ". Jennie hét .
- " Yahhhh , biết đau không hả ? " Shineul hét lên với Jennie .
- " Rồi mày biết tao đau không mà hỏi hả ? ".
Jennie cũng không có dừa mà hỏi lại , cả hai là dừng lại rồi đó nhưng tay vẫn túm tóc nhau hết sức " yêu thương " , ánh mắt nhưng muốn ăn tươi nuốt sống đối phương vậy rồi cả hai lại tiếp tục .
Vì tát mạnh nên môi của đối phương đều bật máu cả rồi , Chaeyoung nhìn xót lắm quyết định đi xuống ngăn cản cả hai cô nàng tính lóng như kem này nhưng khi vì đặt một chân xuống liền bị quát .
- " Ngồi im trên đó !!! " Vâng là Jennie đã thấy được và quát .
- " Cả hai dừng lại đi ". Chaeyoung nhăn mặt nói .
- " Không có chuyện đó , chị phải là chồng em ". Shineul cũng quát .
- " Má nó , hôm nay bà đánh chết mày ! " Jennie nghe xong lại soi máu rích lên .
Thế là lại đánh nhau tiếp , ai mà rảnh đâu đang đánh nhau lại phải dừng lại nói chuyện chứ . Chaeyoung nhìn cũng đủ rồi không sợ gì nữa vội đến ngăn hai người họ lại , Jennie bị Chaeyoung ôm tay ngang eo nhưng vẫn ngoan cố nhào đến chỗ Shineul đã ngã ngang trên sofa vì lực tách của Chaeyoung .
- " Buông em ra coi ! Em phải đánh thắng nó ". Jennie vừa vùng vẫy vừa nói .
- " Im coi , không nhoi nữa ! ". Chaeyoung đột nhiên lớn tiếng quát .
- " Chaeng quát em à ? ". Jennie giật mình mếu máo hỏi , từ một con hổ đã hoá thành mèo con .
- " Tôi....! " Chaeyoung á khẩu .
- " Quát to thế á ? Giận rồi , buông ra coi ". Jennie vừa mếu máo hỏi xong câu sau liền giận dỗi thấy rõ .
- " Tôi...tôi không cố ý quát em đâu ! "
Chaeyoung có chút luống cuống nữa muốn buông nữa không , cô sợ buông ra thì Jennie lại cùng Shineul đánh nhau nữa .
- " Cái gì mà không cố ý , tui không biết đâu ! Giận mấy người rồi ". Jennie dùng ánh sắt sẻo như mèo của mình nói giọng hờn dỗi .
- " Thôi mà , tại em cứ thích đánh nên... ". Chaeyoung nắm tay nàng nói .
- " Nên thế nào ? Ừ , nếu vậy về làm chồng nó đi đừng có làm chồng tui nữa ". Jennie khoanh tay nói lẫy .
- " Jen à , làm chồng của em thôi chứ làm chồng cô ta làm gì ".
Chaeyoung nhăn nhó , giọng này nỉ lắm . Jennie liếc mắt thấy Shineul ngã ngang trên sofa không có ngồi dậy , có chút phồng má lên đi ngang qua người cô đến chỗ cô ta ngó thử thì bật cười .
- " Gì ? Sao xỉu rồi ? "
- " Xỉu ? ". Chaeyoung cũng ngó .
- " Vậy em thắng rồi , để khi tỉnh tìm chồng cho cô ta thôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaennie ] Quảng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn !
FanficNàng một tiểu thư con nhà quyền quý , thân phận cao sang , tính tình kiêu kỳ , ngạo kiều , đanh đá , nhưng bên trong chính là ấm áp , dễ thương . Cô một người bình thường gia đình không quá giàu có , thân phận bình thường , tính tình lạnh lùng , nhâ...