Tác giả: sagi
Pairing: Lee Jeno/ Na Jaemin
Độ dài: 5411 từ
Tags: porn without plot, semi-public sex, idol!au, OOC
Disclaimer: Truyện là sản phẩm hư cấu và thuộc về người viết, cốt truyện chỉ là tưởng tượng và mang tính chất giải trí, phục vụ tinh thần, tác giả xin không chịu bất kì trách nhiệm gì nếu chiếc fic này ảnh hưởng đến tâm lý của các bạn. Vui lòng đọc kĩ tags và cảnh báo trước khi đọc tiếp.
-----
"Nào nào đừng nhìn người yêu bằng ánh mắt thèm thuồng như thế, tớ đánh giá đấy."
Na Jaemin quay sang vỗ cái bốp lên vai Haechan, bộ dạng lúng túng khi bị bắt tại trận khiến ai kia thích thú bật cười. Nếu cậu tính không nhầm thì năm phút, Na Jaemin nhìn chằm chằm Lee Jeno được tròn năm phút rồi. Màn hình điện thoại vẫn là bài báo trên trang Naver còn đang đọc dở, nhưng ánh mắt lại dán vào tấm gương nơi phản chiếu lại chàng người yêu với tạo hình nóng bỏng đến chết người. Haechan không lấy làm lạ, người đẹp trai thì ngắm nhiều một chút cũng chẳng hại ai, chỉ là phản ứng mê mẩn của Jaemin khiến cậu cảm thấy có chút buồn cười mà thôi.
"Dễ nhận ra lắm sao? Việc tớ... nhìn Jeno?"
"Ừm" Mark lúc này bước đến rồi ngồi xuống cạnh Haechan, kéo em người yêu vào lòng để ôm," Ai ở đây cũng thấy rõ hết, cái ánh mắt như muốn lột trần người yêu em ra rồi ch-"
"Thôi đi." Jaemin trừng mắt chặn lời anh, hai vành tai lại thêm đỏ hơn," Đừng vạch trần em nữa."
"Oh, vậy là chịu thừa nhận rồi sao."
Được rồi Jaemin thừa nhận, hôm nay cậu không thể nào rời mắt khỏi Jeno. Bạn trai cậu một thân trang phục chỉnh tề, kéo dọc mép áo vest đen là những khuyên bạc nhỏ sáng bóng khiến trang phục thêm phần phá cách, bên túi áo đính chữ U nổi bật đại diện cho unit của bọn họ. Jaemin nghĩ công ty nên trao thưởng cho team stylist ngày hôm nay một khoản thật là hậu hĩnh, bởi Jaemin có thể dự đoán được đêm nay khắp mạng xã hội sẽ cháy khét với cái tạo hình này của anh. Tầm mắt Jaemin ngưng đọng tại nơi cần cổ nam tính, cậu nhìn dòng chữ You're my universe được viết bằng mực đen với nét dày, mang lại khí chất cuồng loạn của những thiếu niên ngông cuồng kiểu mẫu mang trên mình các hình xăm to nhỏ khác nhau. Hôm nay Lee Jeno trông rất... hoang dại, không cần nói tới trang phục, anh hoang dại ở gương mặt trang điểm kĩ lưỡng cùng với hàng mày xỏ khuyên phá cách. Jaemin đã suýt nữa quên mất người yêu rất biết cách biến hóa khôn lường, xõa tóc xuống là cún con hiền hòa, vuốt tóc lên là sói xám ranh mãnh. Jaemin bỗng nghĩ, tối nay cậu cần Jeno hoang dại một trận trên cơ thể của mình.
Sau khi trang điểm xong, Jeno theo thói quen sẽ tìm đến bên cạnh Jaemin để nói chuyện. Đôi chân dài sải bước tới chiếc sofa nhỏ, Jeno từ tốn ngồi cạnh người yêu, vòng tay ôm vai bạn nhỏ rồi kéo cậu lại dựa vào mình.
"Cho hỏi, trai xinh như cậu đây đã có người yêu chưa?"
Jaemin bật cười, trong lòng thầm mắng anh lắm trò nhưng ngoài miệng vẫn gật gù hùa theo.