Chương 5

399 27 0
                                    

A a a ta thật sự cảm giác ta càng viết lạn




Kim lăng chưa bao giờ ở hắn cữu cữu trên mặt gặp qua như vậy biểu tình, mưa rền gió dữ lúc sau gió êm sóng lặng, thậm chí đóng băng vạn dặm.

Sắp trưởng thành thiếu niên đã đối sự vật có chính mình nhận tri, ở kim lăng trong mắt, hắn cữu cữu có mãnh liệt ái hận, kịch liệt tình cảm, sáng ngời như màn đêm trung bốc cháy lên ngọn lửa, nghiên lệ như lúc ban đầu thăng ánh sáng mặt trời.

Chính là giờ này khắc này, hắn cữu cữu lông mi buông xuống, khóe miệng hơi cong, cũng không có nhiều ít huyết sắc khuôn mặt như cũ là hắn trong trí nhớ bộ dáng, này thần sắc lại không phải, này phảng phất đau triệt nội tâm lúc sau đại triệt hiểu ra, không phải.

Liên Hoa Ổ có một gian nhà ở, liền hắn đều không thể dễ dàng đặt chân, hắn biết kia phòng chủ nhân là ai, ít nhất biết đã từng là ai, hắn cũng biết, là ai làm hắn cữu cữu thường xuyên ở trong từ đường ngẩn ngơ đó là mấy cái canh giờ.

Kim lăng nhìn về phía "Mạc huyền vũ", bừng tỉnh gian ngộ đạo thân phận của hắn, còn có thể là ai?

Là Ngụy anh, là Ngụy Vô Tiện, là vân mộng Giang gia đại sư huynh.

Hắn nghe qua quá nhiều về Di Lăng lão tổ đoạt xá trở về chuyện xưa, tự nhiên liên tưởng đến này phía trên đi.

Nhưng cho dù hắn là Ngụy anh, kia thì thế nào? Hắn làm cái gì mới làm cữu cữu lộ ra như vậy biểu tình, lại dựa vào cái gì một cái hai cái khổ đại cừu thâm giống nhau xử tại nơi này?

"Không chuẩn khi dễ ta cữu cữu!"

Thiếu niên mở ra hai tay che ở giang trừng trước người, trừng mắt cắn răng, hùng hổ, hắn không nghĩ ra, cũng không rõ ở giữa méo mó vòng vòng, hắn chỉ là cái hài tử, tưởng che chở cữu cữu hài tử. Hắn tình nguyện cữu cữu vẫn luôn đều hung ba ba mà, tình nguyện cữu cữu ngoài miệng kêu muốn đánh gãy hắn chân, cũng không nghĩ thấy giang trừng khổ sở, không nghĩ thấy giang trừng phảng phất cái gì đều không để bụng giống nhau biểu tình, kia làm hắn ủy khuất, cũng làm hắn sợ hãi.

Kim lăng có đôi khi đích xác sợ giang trừng, cũng đối với cữu cữu giận dỗi, nhưng đó là hắn cữu cữu, cho dù chưa bao giờ nói, lại trên thực tế đối hắn hữu cầu tất ứng cữu cữu, ngoài miệng ghét bỏ hắn, lại hộ hắn hộ đến mọi người đều biết cữu cữu.

Giang trừng nhìn che ở chính mình trước người kim lăng, nhớ tới hắn đời trước trước khi chết, cái kia canh giữ ở hắn phía trước cửa sổ kim lăng, bất quá là kém ba năm thời gian, khi đó kim lăng đã thay tông chủ trang điểm, vóc dáng cũng trường cao không ít, lại như cũ hồng con mắt quỳ gối hắn trước giường, không nói một lời. Hắn không phải không có hối hận, hối hận đem hắn cháu ngoại trai giáo đến rất giống hắn, đều tới rồi như vậy thời điểm, liền một câu "Ngươi đừng đi" đều nói không nên lời.

Sờ sờ kim lăng đầu, cảm giác được thiếu niên nháy mắt cứng đờ, giang trừng ngược lại là bị chọc cười, cười một tiếng, duỗi tay liền nhéo nhéo kim lăng gương mặt, chọc đến kim lăng kêu một tiếng nhảy khai, bụm mặt không dám tin tưởng mà nhìn hắn.

[All Trừng] Nam Kha MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ