Ta không ngược, ta một chút đều không ngược
Lam trạm luyến tiếc ngủ, bọn họ phạt quỳ xong lúc sau liền trở về phòng, giang trừng ở hắn bên người chìm vào giấc ngủ, lam trạm nhìn hắn mặt, ý thức được chính mình khủng hoảng với tỉnh lại nhìn không thấy hắn sợ hãi bên trong.
Ngụy anh, cũng là cái dạng này tâm tình sao? Ở biết giang trừng tin người chết thời điểm, ở biết trên đời này không còn có giang trừng thời điểm, ở biết cái kia đã từng nguyện ý đem Kim Đan đều cho hắn người không còn nữa thời điểm, chính là như vậy tâm tình sao?
Rõ ràng biết trên đời này không còn có một người sẽ trước sau chờ ngươi, những cái đó chỉ thuộc về hai người hồi ức từ đây chỉ còn lại có trống trải cô độc tưởng niệm.
Hắn trải qua khuyết điểm đi, trải qua khuyết điểm đi lúc sau hoàn toàn tỉnh ngộ cùng hối tiếc không kịp, cũng trải qua quá dài dòng chờ đợi cùng được như ước nguyện, mặc dù sau lại bọn họ cuối cùng đường ai nấy đi, nhưng kia phân đau, hắn nhớ rõ ràng. Lại cùng giờ phút này hoàn toàn bất đồng.
Đây là mộng, một giấc mộng, cho dù lại chân thật, cũng là mộng, hắn lòng đang sợ hãi, ở run rẩy, thời thời khắc khắc đều sẽ tỉnh lại nguyên lai là như thế này làm người sợ hãi sự, tinh mịn đau đớn tràn đầy trái tim, vì giang trừng, chỉ vì giang trừng.
"Ngươi như thế nào còn không ngủ......"
Tiểu giang trừng xoa xoa đôi mắt, ý thức được một bên phát tiểu còn chưa đi vào giấc ngủ, hắn xoa xoa đôi mắt, mang theo buồn ngủ thanh âm mềm mại khả nhân.
"Có phải hay không đầu gối đau? Làm ngươi không cần cái đệm, thể hiện......"
Hắn ngủ ở ngoại sườn, nghĩ đến lam trạm có thể là bởi vì đầu gối đau ngủ không được, mơ mơ màng màng bò dậy muốn đi sờ thuốc mỡ, bị lam trạm một phen xả hồi trong lòng ngực, lần này thanh tỉnh không ít, giơ tay liền đi đẩy, lại bị bắt lấy tay, vững chắc cả người đều hợp lại trong lòng ngực.
"Ngụy anh ngươi hơn phân nửa đêm phát cái gì điên, còn có ngủ hay không?"
Tiểu hài tử lông mày vừa nhíu, lạnh mặt thật là có vài phần Ngu phu nhân khí thế, chỉ tiếc nói đến cuối cùng ngáp một cái, lập tức liền đáng thương đáng yêu lên.
Lam trạm xem hắn sau một lúc lâu, chỉ cảm thấy đau lòng lại thích, bất quá kia xưng hô lại trở nên chói tai.
"Ngươi đáp ứng ta."
Này ẩn ẩn có chút oán niệm thanh âm kích thích giang trừng cả người run lên, đột nhiên nhớ tới "Ngụy anh" phía trước làm hắn thay đổi cái xưng hô, hắn thật sự vây, cũng không có tâm tư đi tránh ra lam trạm ôm ấp, biên đánh ngáp, vỗ vỗ lam trạm hoàn ở chính mình bên hông tay.
"A Trạm, A Trạm, ta đã biết, kêu ngươi A Trạm...... Ô...... Ta vây đã chết, phóng ta ngủ."
Trong hiện thực giang trừng sẽ không như vậy kêu hắn, như vậy thân mật kêu gọi, như vậy tín nhiệm tư thái, đều sẽ không có, lam trạm nới lỏng tay, lại vẫn là không buông ra.
"A Trừng."
Này một tiếng kêu gọi thực nhẹ thực nhẹ, như là sợ bừng tỉnh mộng, lam trạm chưa bao giờ như vậy gọi quá, cho dù hắn nghe qua rất nhiều thứ, Ngụy anh đối giang trừng những cái đó không đứng đắn xưng hô hắn nghe xong rất nhiều, tại đây trong mộng, hắn tựa như cái ăn trộm giống nhau, dùng Ngụy anh thân phận, lén lút, tại đây không người biết hiểu ban đêm, gọi một tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Nam Kha Mộng
FanfictionTruyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu. Nguồn: https://kathelynwhite.lofter.com