Chương 9

397 24 1
                                    

Hành văn hữu hạn

Chẳng phân biệt chương, tùy tiện nhìn xem đi _(:3" ∠)_




Lam Vong Cơ ở tĩnh thất tỉnh lại.

Hắn bừng tỉnh ý thức được chính mình mỗi một tấc huyết nhục đều lạnh băng thấu xương, thấu tâm hàn ý thẩm thấu huyết mạch, chỉ có một chỗ là ấm, thiếu niên thân ảnh dấu vết trong lòng, nóng rực như liệt hỏa, sáng sủa như nắng gắt.

Có quá nhiều tình cảm tụ trong lòng, ngăn chặn tiếng nói, làm kia một tiếng ở cảnh trong mơ đều không thể danh chính ngôn thuận xuất khẩu kêu gọi, gian nan ngạnh trong lòng.

"A Trừng......"

Hắn rốt cuộc vẫn là gọi ra này một tiếng, quanh quẩn ở tĩnh thất, vang vọng ở bên tai, giống như cánh đồng bát ngát trung vang lên trống chiều chuông sớm, giống như bên tai ầm ầm nổ vang tiếng sấm.

Kia cảnh trong mơ quá thật.

Lam trạm cúi đầu nhìn chăm chú chính mình lòng bàn tay, hắn cầm đôi tay kia, cặp kia thuộc về thiếu niên giang trừng mềm mại tay. Đầu ngón tay run lên, hắn chậm rãi nắm tay, hắn chỉ có thể nắm lấy trống không một vật lòng bàn tay, kia xúc cảm phảng phất dừng lại ở đầu ngón tay lại như thế nào, hắn cầm không được, cái gì đều cầm không được.

Hắn tận mắt nhìn thấy giang trừng chạy đi ra ngoài, dứt khoát kiên quyết mà lao tới thảm thiết vận mệnh. Hắn bị nhốt tại chỗ, hồn phách phảng phất đều bị giang trừng cuối cùng liếc mắt một cái cực nóng cáo biệt bỏng cháy đến phát đau, chính là hắn bất lực, hắn trảo không được hắn, thậm chí, sẽ cho dư hắn càng nhiều thương tổn.

Hắn tưởng quý trọng hắn, bảo hộ hắn, ở Lam Vong Cơ đã thương tổn giang vãn ngâm lúc sau.Quá vãng hết thảy đao đao kiến huyết, hắn phảng phất lại thấy cái kia còn tuổi nhỏ giang trừng.

"A Trạm, A Trạm......"

Hắn ở kêu hắn, hắn hướng về hắn chạy tới, vươn mềm mại tay nhỏ ý đồ giữ chặt hắn, mặt mày mang theo thiên chân, ngây thơ ý cười.

Nhưng hắn dừng, hắn ngừng ở nơi đó, ngừng ở lam trạm vô pháp đụng vào quá khứ cùng "Tương lai", cặp kia ở trong mộng từng cười nhìn lam trạm mắt hạnh, tràn đầy nước mắt.

"A Trạm, đau quá, A Trừng đau quá......"

Tuổi nhỏ giang trừng ở khóc, nước mắt không ngừng chảy xuống, khóc đỏ đôi mắt.

Hắn bị thương, từng có một phen kiếm đâm xuyên qua bờ vai của hắn, lưu lại một huyết lỗ thủng, huyết sắc không ngừng lan tràn, sũng nước quần áo, chung quanh tựa hồ còn có bỏng rát dấu vết, giống như là, rốt cuộc vô pháp khỏi hẳn dường như.

"Đau quá......"

Chính là giang trừng chưa bao giờ kêu đau, liền năm đó thất đan chân tướng đều đến chết đều không có nói ra.

Tiểu giang trừng khóc lóc bộ dáng cùng Quan Âm trong miếu giang trừng trùng hợp ở bên nhau, kia xé rách giống nhau thống khổ liền càng thêm đau triệt nội tâm, lam trạm cắn nha nhịn xuống một búng máu tanh, là hắn sai rồi.

[All Trừng] Nam Kha MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ