Anh chạy vội lên phòng đẩy mạnh cửa ra và nhìn thấy tờ giấy trên bàn, lại gần mới biết........ đó là đơn ly hôn của cậu và một lá thư:
Gửi Taeyoung.
Lúc anh đọc lá thư này có lẽ em cũng đã đi rồi. Không cần phải tìm em đâu, à anh còn vui chứ làm sao có thể đi tìm em được chứ. Giấy ly hôn em cũng đã ký chỉ còn phần anh nữa thôi, không cần lo hợp đồng ly hôn em đều nhường hết cho anh không cần một cái gì hết.
Đây là lời thật lòng của em, em yêu anh Taeyoung à, nhưng mà là đã từng thôi từ khoảnh khắc anh đem người khác về thì nó đã nguội lạnh rồi. Em cũng không hối hận khi yêu anh đâu nhưng nếu để chọn lại thì em sẽ lựa chọn xa anh để cả hai đều vui vẻ hay chí ít là anh sẽ vui vẻ.
Tạm biệt người em từng yêu.
Ahn Seongmin
Anh lúc đọc bức thư này vô cùng bàng hoàng. Sau đó chưa kịp định hình đã chảy khắp nhà tìm kiếm dù biết rằng em đã đi rồi. Và nhận ra một điều trong căn nhà không còn một dấu tích nào của em.
Và rồi anh tự thuyết phục mình rằng, em ấy đi cũng tốt không còn ai quấy rầy, không còn ai luyên thuyên bên cạnh thì anh sẽ có thể thoải mái đem tình nhân về nhà, không cần lúc nào cũng ăn những món ăn tối nào cậu cũng nấu. Tự an ủi mình thế rồi anh liền đi tắm rồi lên giường ngủ để quên được em.
-------------------------------Tại nhà của Hyeongjun. (Từ giờ Kim gia là nhà của Taeyoung, Kang gia là nhà của Minhee và Neuni, nhà của Hyeongjun sẽ là của Seongmin, Hyeongjun,...)
"Chuyện của tớ là như vậy đó, tới lượt cậu đó Hyeongjun." Seongmin sau khi kể lại mọi chuyện cho Hyeongjun thì liền giục cậu kể lại cho mình nghe.
Hyeongjun cũng kể cho em nghe. Seongmin thật sự rất buồn khi nghe cậu nói như vậy, là buồn chứ không phải tức giận. Buồn là buồn cho số phận của cả hai tại sao trong chuyện tình cảm lại trắc trở như vậy.
"Thôi từ giờ chúng ta cứ sống chung như vậy đi, như thời đaị học vậy."
Seongmin là một người lạc quan cho nên dù mới thất tình thì cậu cũng vui vẻ rất nhanh chóng.
"Này, giờ phải tân trang lại nhà của mình đã. Lâu quá rồi nhìn giờ nó chán thật." Hyeongjun cũng phục hồi tâm trạng rất nhanh chóng.
---------------------------Thế là cả hai dành một ngày để mua đồ và trang trí nhà cửa tối hôm đó 20 giờ. Tối nay trời hình như hiểu cho tâm trạng của hai cậu mà mưa như trút nước.
"Seongmin, em làm gì mà thơm thế." Hyeongjun đi từ phòng mình xuống thì người thấy được một mùi thơm nồng từ trong bếp, thì biết ngay cậu bạn của mình lại trổ tài nấu ăn rồi.
"Là gà rán Yangnyeom Tongdak."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hối hận. ( Minisong)
RomanceLong fic mọi người ạ gồm cp chính Song Hyeongjun và Kang Minhee. Và một vài thành viên khác trong Cravity. SE hay HE còn tuỳ thuộc vào tâm trạng tác gỉa. Fic này có ngọt có ngược. OK